【 Lưỡi đao cảnh 】 Yêu thương nhúc nhích (G)GlowWood
Summary:Lưỡi đao quyết định đối mặt điểm cuối cùng, Elie Âu tuân thủ hứa hẹn, đưa cho hắn chết táng nghi.
Notes:• Lưỡi đao?x Cảnh nguyên, nguyên tác bối cảnh, người nào đó đã tới"Điểm cuối cùng" Thời gian tuyến
•ooc Dự cảnh, ra kịch bản trước chỉ có não này, đoán mò cùng kịch bản cần tạo ra...... Thả bản thân một thiên, dù sao còn sống vị kia có chừng điểm không bình thường (?)
• Chú ý: Một phương"Tử vong", gian thi, một phương không thành hình người, phi thường quy"HE"
(See the end of the work for more notes.)Work Text:
"Mạt vương" Nghịch khi thì đi, Thần sớm đã nhìn thấu kết cục này.
Nhưng Thần đối phàm nhân bi kịch thờ ơ, chỉ là nhàn nhạt liếc qua, liền vô tình thu hồi ánh mắt.Cảnh nguyên vẫn là tới chậm một bước.
Tinh hạch thợ săn thủ lĩnh giơ cao cánh tay, hạ đạt thẩm phán, khao khát kết thúc nam nhân ở trước mặt hắn, như là cây khô ầm vang đổ xuống.
Không có vết thương, không có máu tươi, không có di ngôn.
Hết thảy đều đang trầm mặc bên trong kết thúc.Vân Kỵ tướng quân hoảng hốt nhớ tới lưỡi đao không biết có thể hay không được xưng là cáo biệt cáo biệt. Trong phòng ngủ, nam nhân chậm rãi, mập mờ dùng nguyên bản một mực trói chặt ở sau lưng mình tơ hồng mang đem hắn tay trói lại. Nam nhân chuyên chú đến cực điểm, không sợ người khác làm phiền để dây lụa từng vòng từng vòng quấn quanh cổ tay của hắn, hắn coi là nam nhân là muốn cùng hắn tán tỉnh, liền cười nhẹ nhàng thuận động tác của đối phương. Sau đó, nam nhân đem hắn áp đảo tại giường, cực điểm thành kính vuốt ve một bên mặt hắn, lại dâng lên môi của mình. Răng va chạm đến cùng một chỗ, hai đầu đầu lưỡi lửa nóng dây dưa. Nam nhân động tác ngoài ý muốn mang theo một chút ngoan lệ, linh hoạt đầu lưỡi trùng điệp tiến đụng vào hắn khoang miệng chỗ sâu, tỉ mỉ liếm láp hắn lợi, trên dưới hàm cùng mềm mại vách trong, lực đạo chi đại tượng là muốn đem hắn nuốt ăn vào bụng. Rất nhanh một hôn kết thúc, nam nhân xuất ra một viên dược hoàn cho hắn ăn ăn, ấm áp nước lôi cuốn khoa học kỹ thuật hiện đại sản phẩm tiến vào túi dạ dày, nhưng ở chờ đợi dược hiệu phát tác quá trình bên trong, nam nhân thái độ khác thường, chỉ là ngồi tại bên giường trầm mặc vuốt ve đầu của hắn. Hắn không hiểu, nhưng cũng không nghĩ quá nhiều, lặp đi lặp lại đùa giỡn nam nhân vài câu, chỉ lấy được rất là lãnh đạm đáp lại. Tại phát hiện trong cơ thể mình phun trào cũng không phải là tình dục mà là bối rối sau, hắn kinh chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, thế mới biết sau cảm giác cảm thấy một chút không đối. Hắn muốn ngăn cản tiếp xuống sắp chuyện phát sinh, nhưng đã quá muộn, mí mắt nặng nề phi thường, tứ chi cũng mất đi khí lực, giãy dụa bên trong hắn bắt lấy nam nhân vạt áo, tận khả năng dùng ngôn ngữ tay chân cầu khẩn đối phương không muốn đi. Nhưng mà nam nhân phẩy tay áo một cái, dễ như trở bàn tay tránh ra hắn phù phiếm tay.
"Cảnh nguyên, "Triệt để lâm vào hắc ám trước, hắn nhìn thấy nam nhân còn đang chậm rãi sờ lấy đầu của hắn.
"Kết thúc."Không có khả năng kết thúc.
Cảnh nguyên nhìn về phía nam nhân ngã trên mặt đất bóng lưng, thần sắc bình tĩnh mà chết lặng.
Ngươi nghĩ hay lắm.
Vân Kỵ tướng quân gọi ra bội đao, nặng nề trường đao bị hắn một tay nắm chặt, thẳng tắp chỉ hướng trước núi thái sơn sụp đổ mà sắc không thay đổi tinh hạch thợ săn thủ lĩnh.
"Thân thể của hắn......"
Cảnh nguyên thần sắc trở nên cố chấp, hắn gằn từng chữ đối lộ ra bất đắc dĩ nụ cười Elie Âu nói:
"Ta muốn dẫn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !