【 Lưỡi đao cảnh 】 Cùng quân tiếp (R)GlowWood
Summary:Đây là một đoạn vốn không nên sinh ra nghiệt duyên, nhưng nó vẫn là ra đời.
Notes:• Long mạch nhất tộc thợ khéo / Lưỡi đao x Cảnh nguyên, nguyên tác bối cảnh ABO Thiết lập, số lượng từ 1w2+
• Bài này là độc lập thiên chương, nhưng tiếp tục sử dụng khiến cho ta tiêu vong thiết lập, thời gian tuyến tại 《 Hỏi thế gian 》 Về sau, cho nên cũng có thể coi như là kể xen
• Nghiêm trọng ooc Dự cảnh, bài này cấu tứ tại ra kịch bản trước ( Chỉ có ta lưu tung tin đồn nhảm, tư thiết đông đảo, trước do Sau"Yêu", kịch bản đi hướng vặn vẹo, có tiết lộ tương quan, có coi nhẹ or Bẻ cong quan phương thiết lập, mời cẩn thận lựa chọn phải chăng đọc
• Dự cảnh: Nửa trước kịch bản xây dựng ở lưỡi đao → Người ấy, kính lưu ← Cảnh nguyên tiền đề phía trên, phần sau có ngạn cảnh ám chỉ, nhưng trở lên thiết lập miêu tả độ dài đều cực ít, để ý chớ nhập
(See the end of the work for more notes.)Work Text:
Công tượng chậm rãi tại Vân Kỵ tướng quân trong phủ đệ.Người không có phận sự bị đều lui, trạch viện giờ phút này vắng vẻ vô cùng, liền liền phủ viện chủ nhân tỉ mỉ nuôi dưỡng tước điểu nhóm đều chỉ đến tại nhỏ hẹp lồng gỗ bên trong nhảy nhảy nhót nhót, mở to nhỏ giọt tròn mắt nhỏ nhìn xem đột ngột đến thăm người xa lạ ở trong viện hững hờ tùy ý đi lại.
Tuổi trẻ tóc trắng công tượng lướt qua mọc khả quan các loại thực vật cùng trang trí tinh xảo sương phòng, hướng về mục tiêu địa điểm đi đến, đi lại thanh thản đến tựa như hắn mới là nơi này chân chính người sở hữu.
Nam nhân không nhanh không chậm, khóe miệng còn ngậm lấy một vòng quái dị vặn vẹo cười lạnh. Tiến lên quá trình bên trong, hắn khứu giác bén nhạy tuỳ tiện bắt được tỏ khắp trong không khí nhàn nhạt khí tức, mấy không thể nghe thấy trầm hương khí động tác nhẹ nhàng chui vào công tượng xoang mũi, mập mờ câu lên dục vọng của hắn. Nam nhân bước chân không ngừng, thế là hương vị trở nên càng thêm rõ ràng, thuộc về alpha Bản năng cũng dần dần bị tỉnh lại.
Bực bội chi ý từ đáy lòng khắp tuôn ra mà lên, công tượng khuôn mặt chậm rãi lạnh xuống, hắn xuôi ở bên người rộng lớn bàn tay chưa phát giác nắm chặt, dùng sức lớn đến liền đã tu bổ không thể lại ngắn móng tay đều đã lõm vào trong thịt, tại thô ráp trên da thịt lưu lại thật sâu nguyệt nha hình dấu vết, lờ mờ có thể thấy được huyết dịch tinh hồng chi sắc.
Vì cái gì phân hoá thành omega Chính là hắn...... Công tượng cắn chặt răng hàm, bắp thịt đau nhức ngay tiếp theo phồng lên cái ót cùng trong lòng bàn tay truyền đến đâm nhói cảm giác cùng nhau, đem lý trí từ bị kiều mị tin tức tố mê hoặc bản năng trong tay đoạt lại. Tư duy một lần nữa trở nên thanh minh, công tượng dừng bước lại, tĩnh mịch kim hồng đôi mắt dừng lại ở phía xa kia nửa đậy lấy môn trên phòng ốc, điều này làm hắn kháng cự dâm mỹ mùi liền khởi nguồn ở đây. Nam nhân lạnh lùng nhìn qua mục tiêu địa điểm, cho dù trong lòng có trăm ngàn cái không nguyện ý, hắn cũng chỉ có thể tiếp tục nhấc chân lên, từng bước một hướng nơi đó tới gần.Trước kia, mây bên trên năm kiêu bên trong đáng giá tại giới tính phương diện này đạt được ngoài định mức chú ý, cũng chỉ có công tượng cái này một cái alpha. Thân là La Phù võ nghệ chí tôn kiếm thủ là cái beta, thống soái tất cả long duệ Long Tôn là cái beta, du lịch qua vô số thế ngoại tiên cảnh nhà lữ hành vẫn là cái beta. Đối với tiên thuyền người mà nói, giới tính ngoại trừ sẽ để cho người sinh lý có chỗ khác biệt ra, ý vị không được bất cứ chuyện gì.
Thế là tại một chuyện nào đó phát sinh trước đó, bọn hắn năm người chưa hề bởi vì giới tính mà sinh ra qua bất luận cái gì ngăn cách.
Nhưng ngay tại một tháng trước, công tượng đột nhiên bị kính lưu gọi vào tại đan đỉnh ti gặp mặt. Lúc ấy, cái kia lãnh đạm cường đại nữ nhân dùng một loại nhất bình tĩnh bất quá ngữ khí đem một tin tức nói cho hắn: "Cảnh nguyên phân hoá thành omega."
Có lẽ là trường sinh mang đến ảnh hưởng, thân cư cao vị Vân Kỵ tướng quân phân hoá đến so những người khác muốn trễ, bây giờ việc này hết thảy đều kết thúc, nghênh đón lại là có chút ngoài ý liệu kết quả. Nam nhân nghe xong kinh ngạc một cái chớp mắt, nhưng rất nhanh liền khôi phục ngày thường tùy tiện tư thái, hắn nhìn chằm chằm kính lưu vẫn như cũ không gợn sóng Hải Đường sắc nhãn mắt, hỏi: ...... Biết, cho nên?"
Hắn có một loại dự cảm không tốt.
"Ngươi là trong chúng ta một cái duy nhất alpha."Kính lưu nhìn xem hắn, chậm rãi nói, ngữ khí không được xía vào, thật giống như hiện tại hai người thân ở trường hợp là một lần thắng bại cố định so tài, mà không phải một cái đàm phán hiện trường.
...... Ta tin tưởng La Phù bên trên còn có rất nhiều alpha So ta càng thích hợp chức vị này."Nam nhân nhăn đầu lông mày, vô ý thức phản bác, hắn tăng thêm cái cuối cùng từ âm đọc, lấy biểu hiện bất mãn của mình.
Phản ứng của hắn rất rõ ràng tại nữ nhân trong dự liệu, "Trước mấy ngày là hắn lần thứ nhất phát tình kỳ, dựa vào ức chế tề chịu đựng qua, nhưng omega Thân thể không thể chỉ ỷ lại hóa chất sản phẩm, ta thúc giục đan đỉnh ti mau chóng vì hắn tìm một cái phù hợp alpha, hiện tại kết quả ra, là ngươi."
......"Công tượng vẫn như cũ bất vi sở động: "Cho nên không chỉ là bởi vì ta cùng hắn cùng là năm kiêu một trong?"
Nam nhân vẻ mặt nghiêm túc, hắn chậm rãi hỏi: ...... Chúng ta xứng đôi độ cao bao nhiêu ——"
"87%, rất con số kinh người."Nữ tử thản nhiên nói.
Nàng không để ý đến công tượng quá ánh mắt khiếp sợ, tiếp tục vẫn nói: "Cảnh nguyên là La Phù Vân Kỵ tướng quân, hắn cần một cái ổn định thân thể, cần một cái ổn định bạn lữ, vì tiên thuyền tương lai cân nhắc, đây là tốt nhất phương án."
"Mà lại hắn tiếp nhận."Nữ nhân nói bổ sung.
Công tượng không thể tin trừng mắt nàng, hai tay cũng không tự giác nắm chắc thành quyền, hắn yên lặng mở miệng, sử xuất sau cùng giãy dụa hi cầu nữ nhân rút đi đối với hắn vô hình bức bách: "Ngươi biết rõ tâm ta có chỗ thuộc."
Kính lưu vẫn là rất bình tĩnh, đây là một cái như băng vô tình nữ nhân, nàng không có lên tiếng nữa, Hải Đường hai con ngươi màu đỏ lạnh nhạt nhìn vào công tượng đầy tràn lửa giận kim hồng đáy mắt, dùng ánh mắt nhắc nhở công tượng nhớ tới những cái kia hắn sớm đã ý thức được sự tình.
Đối, những sự tình kia hắn đã sớm ý thức được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !