Nam Cung thà _ Thanh sắc phối âm
[ Tang khung ] Trộm hương ê-te cỏ
Hôm trước qua kịch bản lúc kích tình gõ chữ
Não đến trong động bắt nguồn từ nào đó đoạn đối thoạiTang → Khung
Là ooc Văn học
ok ↓"Nha, đây không phải chúng ta đánh bại sử ngói la đại anh hùng sao! Thật là khéo a, có thể ở đây gặp phải."Nghe thấy cái này quen thuộc lại có chút ồn ào thanh âm, khung đem lực chú ý từ trên bản đồ ngắn ngủi dời, chuyển hướng phía trước cái kia hướng hắn đi tới trên thân người.
.... Tang bác.""Uy uy, không cần đến dùng ánh mắt ấy nhìn ta đi, ta cũng không có làm cái gì có lỗi với ngươi sự tình đi."Nghĩ đến lần trước tàng bảo đồ sự kiện cùng khoáng vật máy thăm dò sự kiện ( Dù sao hung thủ nói"Trường kỳ mua bán"Rất để cho người ta hoài nghi ), cặp kia con mắt vàng kim híp lại, tràn ngập lấy không tin.
"Tốt a tốt a, nhưng ta lần này thật không nghĩ làm chuyện gì a ——"Nói, tang bác đi tới khung bên người, hai huynh đệ giống như dựng vào hắn bả vai, "Ta thế nhưng là khó được nhàm chán tại tản bộ đâu, ngược lại là chúng ta tiểu anh hùng đang bận cái gì đâu?"
Khung cảm nhận được trên bờ vai nhiệt độ, có chút không quen dừng một chút, lại đem ánh mắt quay lại đầu cuối bên trên."Có người ủy thác ta đi hái một chút trộm hương ê-te cỏ."
"Hoắc ——?"Cái kia xanh trắng chọn nhiễm đầu to tò mò hướng thanh niên tóc xám bên kia cọ xát, ánh mắt hướng trong tay người đầu cuối nghiêng mắt nhìn, lại bị ghét bỏ đẩy ra."Ngươi nhàn không có việc gì cũng có thể đi địa phương khác dạo chơi."Ý tứ chính là đừng quấy rầy ta làm nhiệm vụ.
"Nhưng là những địa phương này ta đều đi dạo thật là nhiều lần ——"Nói, đột nhiên nghĩ đến cái gì tốt chủ ý, nguyên bản ủy khuất con mắt đều sáng lên một cái độ.
Khung thái dương nhảy một cái.
"Nếu không ta giúp ngươi cùng một chỗ làm ủy thác đi! Cho ngươi đánh 90% giảm giá, thế nào?"..... Ta đi.""Ài đừng a ——"
Sau đó vẫn là đi theo đến đây đâu... Tên kia.
"Ai ai ai, lại nói, ngươi có phải hay không lại một ngày không ngủ? Đợi chút nữa đi hái cỏ thời điểm, sợ không phải trực tiếp phải ngủ chết rồi?""Ân? Có ý tứ gì..?"Nghe vậy, tang bác một mặt không thể tin nhìn về phía bên cạnh kẻ khai thác, nghĩ từ tấm kia lạnh nhạt trên mặt tìm tới một tia nói láo vết tích.
Đương nhiên, nghĩ cũng biết, đây là không thể nào.
Lão Tang bác còn có thể làm được gì đây? Lão Tang bác chỉ có thể thở dài, sau đó cùng một vị nào đó suy nghĩ viển vông gia hỏa hảo hảo lại phổ cập khoa học một phen.
"Trộm hương ê-te cỏ, lại được xưng"Truyện cổ tích đại vương" , nó thân lại ngắn lại thô, phiến lá bên trong có thể sinh ra phong phú mùi thơm bay hơi vật, có yên giấc tác dụng. Mặc dù nói khỏe mạnh người trưởng thành bình thường mà nói sẽ không trực tiếp mê man quá khứ, nhưng...."Nói, cặp kia xanh biếc con ngươi tại khung trên thân liếc nhìn một phen, "Ta cảm thấy đây cũng không áp dụng ở trên thân thể ngươi đi, ta thân ái bằng hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !