Hơi nước cầm sắt
【 Phong cảnh 】 Giang sơn tuyết
Cảnh nguyên cùng uống nguyệt quân quen biết có thể nói khúc chiết.
Lúc đó hắn đi theo kính lưu thủ hạ tu tập, La Phù kiếm thủ vững tin ông trời đền bù cho người cần cù, đối tiểu đồ đệ cũng coi trọng một cái Thiên Hành Kiện, quân tử lấy không ngừng vươn lên. Thường là còn chưa tảng sáng liền đem cảnh nguyên từ trong lúc ngủ mơ nhấc lên luyện kiếm, mãi cho đến mặt trời đánh phía tây xuống núi mới bằng lòng thả hắn nghỉ ngơi. Có khi trong đêm cảnh nguyên cương vừa hạ sập, nghe được cửa hiên bên trong một trận thanh thúy tiếng bước chân vang, liền biết nữ ma đầu này làm xong trong quân sự vụ, liền đến kiểm tra bộ phận hắn có hay không lười biếng.
Là, cảnh nguyên niên kỷ còn thấp, tâm trí chưa mở kia đoạn thời gian, đích thật là đem kính lưu xưng là nữ ma đầu. Cảnh nguyên lúc ấy cũng không có cảm thấy mình nơi nào có sai, kính lưu đối với hắn như vậy hà khắc, hắn bí mật phàn nàn vài câu tính không được cái gì. Huống chi, hắn tại kính lưu trước mặt luyện kiếm, thế nhưng là vạn vạn không dám sính miệng lưỡi nhanh chóng, sư phụ tôn trưởng đại nhân, làm sao kính trọng làm sao tới, có khi thậm chí càng dập mấy cái khấu đầu. Cảnh nguyên mặc dù tâm tính ngang bướng, bởi vì lấy nữ kiếm thủ khắc nghiệt, sau lưng không biết nôn nhiều ít nước đắng, tóm lại sư tòng kính lưu, vì tập được La Phù kiếm thứ nhất chân truyền, mặt mũi công phu vẫn là phải làm đủ.
Chỉ là hôm đó kính lưu thật sự là nghiêm đến hung ác. Cảnh nguyên bất quá là hành quân lúc vụng trộm chuồn ra đội ngũ đi mua uống rượu, liền gọi kính lưu phạt lấy diện bích hối lỗi mấy chục ngày, chép tụng phật kinh trăm lượt. Cảnh nguyên kỳ thật không lắm để ý phải chăng bị mất mặt, nhưng kia dùng để cấm đoán vách núi quá lạnh, lại không đốt nga cùng nướng sữa bồ câu ăn, thực sự buồn bực ngán ngẩm, đành phải nằm tại trên giường đá đếm cừu, bên cạnh số bên cạnh chửi mắng kính lưu thật sự là quá phận. Từ nhỏ đến lớn người nào đối với hắn không phải nâng ở trong lòng bàn tay sợ ngã, ngậm trong miệng sợ tan, năm đó bỏ văn theo võ, cảnh nguyên cái kia trên mặt đất hoành ti đảm nhiệm chức vụ trăm năm cha ruột tức giận đến dựng râu trừng mắt, đến cuối cùng còn không phải thả hắn đi? Hết lần này tới lần khác cái này nữ ma đầu, luôn nghĩ biện pháp tra tấn hắn.
Cảnh nguyên mắng miệng lưỡi phát khô, nghĩ đến rời giường đi khê câu bên trong múc nước uống, thế nào biết vừa đi ra mấy bước, đột nhiên phát hiện vách đá cây phong bên trên ẩn ẩn ngồi một người.
Nguyệt sơ sao thưa, lân uyên kính lá phong sáng rực chính hồng. Người kia hai con ngươi hơi khép, biến thành màu đen như mực, tay áo bay tán loạn sáng trong như tuyết. Nghe nói thiếu niên hơi có vẻ tâm phù khí táo tiếng bước chân, gặp lại sau cảnh nguyên gầy không kéo mấy đứng dưới tàng cây, rất giống trong đất ỉu xìu cải trắng, nhẹ giọng bật cười.
"Ngươi cười cái gì?"Cảnh nguyên không hiểu.
Người kia không lên tiếng, chỉ xa xa xem chân trời ánh trăng nghiêm nghị, nhắm mắt lại hóng gió, được không tuỳ tiện.
Cảnh nguyên một bụng tức giận không có địa phương vung, nghĩ đến mình không đốt nga ăn, một mình tại vách núi này bên trên ăn đói mặc rách, người này lại khoái hoạt phong lưu rất, còn bưng cái giá đỡ không để ý tới người, liền muốn lấy cho hắn một chút giáo huấn. Hắn nhìn chung quanh, kia cây phong chừng trưởng thành hai tay vây kín chi thô, muốn đem người này giống quả như thế lắc xuống tới là không thể thực hiện được, hoặc là không làm, đã làm thì cho xong, kéo lên ống quần liền trèo lên trên, bò đến một nửa lại có chút sợ độ cao, hai cái chân nhỏ dùng sức run, cao không được thấp không ngay tại chỗ kẹt tại nơi đó.
Đỉnh đầu tiếng cười rõ ràng hơn chút.
Cảnh nguyên nhất thời liền phân biệt ra được hắn là đang cười quẫn thái của mình, khả năng còn trộn lẫn lấy chút đối với hắn không biết tự lượng sức mình trào phúng. Niên kỷ của hắn nhỏ, vừa lúc lòng tự trọng thời điểm thịnh vượng, đang muốn mở miệng cãi lại, tiếng cười kia bỗng nhiên chuyển thành nhẹ nhàng một câu hỏi thăm, phảng phất giống như diệu chỉ quét ngọc dây cung.
"Đi lên?"
Cảnh nguyên có chút ngây người, ngẩng đầu nhìn tới, gặp người kia trên trán có sừng, lại sinh một đôi cực kỳ hẹp dài Đan Phượng mắt, trong mắt hoán bích như thu thuỷ Trường Thiên, tự mang lãnh sắc, đuôi mắt lại xuyết lấy mấy đám chu sa, đúng như tịch lúc lưu hà. Như thế so sánh rõ ràng, vừa chính vừa tà, chỉ tốt ở bề ngoài, thực sự đoán không ra hắn đến cùng như thế nào tác tưởng. Nhưng nhìn xem đôi mắt này, liền chỉ lo sa vào trong đó không kềm chế được.
Bởi vậy người kia hướng cảnh nguyên đưa tay, năm ngón tay thon dài, cảnh nguyên mơ mơ hồ hồ liền đi cầm, bị mang theo lên cây, vững vững vàng vàng ngồi tại bên cạnh hắn, hoàn toàn quên đi lúc trước ôm như thế nào bất mãn.
"Ngươi cái này mao đầu tiểu hài coi như thú vị."Người kia nói.
Cảnh nguyên lúc này mới từ hắn điệt lệ khuôn mặt lần trước thần, nghĩ đến người này chỉ có một bộ tốt bề ngoài, lại như thế không thèm nói đạo lý, thực sự đáng hận.
"Tại hạ sư tòng đương kim La Phù kiếm thủ, đã ở Vân Kỵ trong quân lập xuống hiển hách quân công, há có thể là như thế thô bỉ ngữ điệu nhục nhã?"
Người kia nhìn chằm chằm cảnh nguyên, nhìn đầu hắn phát rối bời giống tổ chim, một đôi mắt hạnh ngược lại là lớn mà trong suốt, lắc đầu, đem vừa nhắm mắt, ngoài miệng lạnh nhạt trí chi.
"Lúc trước mắng ngươi sư phụ lúc dùng hết thô bỉ ngữ điệu, bây giờ lại bắt đầu dạy dỗ ta."Cảnh nguyên nghe vậy, suýt nữa hồn phi phách tán, nói chuyện đều không lưu loát: "Ngươi, ngươi nghe được nhiều ít?!"
Người kia đếm trên đầu ngón tay, giống như lơ đãng nhấc lên: "Nói chung cũng liền đến khuôn mặt đáng ghét, lấn tiểu Lăng yếu nơi này."Gặp cảnh nguyên ngây người sững sờ đến trên trán rơi xuống mồ hôi lạnh, liền vừa cười nói, "Cái này sợ?"
Cảnh nguyên phía sau lưng phát lạnh, coi là kính chảy tràn biết việc này nhất định phải để hắn ở chỗ này tục lưu mấy chục ngày, nhưng muốn già mồm: "Ta chính là Vân Kỵ quân nhân, như thế nào lại sợ những này nói chuyện không đâu mê sảng? Gần đây phì nhiêu dân liên tiếp quấy phá, nàng dẫn binh xuất chinh, loay hoay sứt đầu mẻ trán, từ đâu tới thời gian rỗi quản ta bí mật nói nàng cái gì."
"Còn nữa, ngươi tự tiện xông vào Vân Kỵ cấm địa một chuyện ta còn không có cùng ngươi so đo, nếu là ta hướng trông coi nơi đây thị vệ bẩm báo, chỉ sợ gặp một người khác hoàn toàn."
Cảnh nguyên nói đến chững chạc đàng hoàng, ngữ khí lại hư rất, gặp người xa lạ này nhắm mắt dưỡng thần khế lấy, hoàn toàn đem hắn làm gió thoảng bên tai, cảm thấy cháy bỏng vạn phần."Ta hiện tại liền đi bẩm báo!"Nói liền muốn xuống cây.
Hắn xuất thân quan văn thế gia, nuông chiều từ bé ngược lại không đến nỗi, nhưng nhận hết sủng ái là thật, năm này tháng nọ nuôi ra một cọng lông nóng nảy tính tình, tăng thêm tại kính lưu trong tay chịu không ít khổ, càng thêm làm tầm trọng thêm. Lúc này không chút nghĩ ngợi liền muốn nhảy xuống, lại gọi người kia đem eo nhẹ nhàng ôm, không thể động đậy.
"Cũng không sợ quẳng gãy chân."Người kia nói, gặp cảnh nguyên hai mắt lại đỏ vừa ướt bộ dáng ủy khuất, âm thầm thở dài một tiếng, đem tình huống toàn bộ đỡ ra, "Ta là thay sư phụ ngươi đến chiếu khán ngươi, trên sườn núi sương hàn lộ nặng, nàng sợ ngươi bị cảm lạnh, bất đắc dĩ không thể phân thân, liền phân công ta tới."
Cảnh nguyên vẫn là ủy khuất: "Vậy ngươi chẳng phải là chắc chắn cùng với nàng bàn giao."
"Bàn giao cái gì?"Người kia nói.
"Ngươi biết rất rõ ràng!"Cảnh nguyên càng nói thanh âm càng nhỏ, không biết người này đến cùng nghe qua nhiều ít, nghĩ đến kính lưu răn dạy hắn lúc nghiêm khắc thần sắc, quả nhiên là khóc không ra nước mắt.
Người kia không thể làm gì, nhân tiện nói: "Nàng tự biết làm hơi quá, trước khi đi hướng ta tự trách, cũng biết ngươi đứa bé này tính tình gấp, không thể thiếu mắng nàng, còn để cho ta nhiều đảm đương chút."
Cảnh nguyên lần này là thật sự rõ ràng lăng thần, không ngờ tới kính lưu đem hắn thiếu niên tâm tư nhìn thấu triệt. Phát ra ngốc, trên lưng bỗng nhiên thụ lực, lại bị người kia mang theo ngồi tới gần chút.
"Đều ướt."Hắn tại cảnh nguyên áo vải bên trên sờ soạng một tay triều, nghĩ đến cái này tiểu đồ đệ tư lịch còn thấp, như thế khổ sở chỉ có thể vẫn chịu đựng, đêm dài đằng đẵng, sợ không phải muốn nhiễm lên phong hàn, nhưng cũng không nói, vào xem suy nghĩ hắn cái kia sư phụ. Trong lúc nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang, đành phải dỗ dành hắn đạo, "Ngồi thẳng."
Cảnh nguyên nghe lời làm theo, nhưng không biết hắn đến cùng là muốn làm gì, chỉ cảm thấy một dòng nước ấm liên tục không ngừng xông lên đầu, lại xem xét, y phục bên trên nhân ẩm ướt chỗ thần kỳ nướng đến khô mát, có lưu nhiệt ý. Nguyên là kia lạnh lùng lạ lẫm khách tới dùng bàn tay hướng hắn độ để nội lực, thay hắn khu lạnh.
Hắn mặc dù đối với hắn có chút khó chịu, cũng không biết hắn sở tác sở vi là dụng ý gì, nhưng thụ ân tất yếu nói cảm ơn, điểm đạo lý này hắn vẫn là minh bạch. Liền nghiêng đầu đi, giòn tan địa phủ thủ hành lễ.
Người kia nói: "Uống nguyệt quân, danh hào của ta."
Cảnh nguyên bỗng nhiên giật mình, cảm thấy cái này ba chữ hảo hảo quen thuộc, tựa như là ở trong sách nhìn thấy lại tựa như là từ đường phố lời đồn đại bên trong nghe được, trong lúc nhất thời nghĩ mãi mà không rõ, chỉ mơ hồ cảm thấy người này bối cảnh không cạn, liền đem tên của mình cũng chi tiết khai.
Uống nguyệt quân vốn là tính cách nhạt nhẽo, bây giờ mục đích đạt tới, xác nhận cảnh nguyên bình an vô sự, liền không còn cùng hắn nói nhiều luận, chỉ gọi hắn sát bên mình ngủ, có thể tránh rét. Cảnh nguyên kỳ thật sợ người lạ, nhiều ngày như vậy kia phiến đá làm giường mặc dù mệt nhọc, nhưng cũng gọi hắn ngủ quen thuộc, bỗng nhiên thêm ra một người xa lạ, lại ngủ ở cái này từng cục trên nhánh cây, dù sao đều không an ổn. Uống nguyệt liền chỉ hướng ngoài vách núi trăm trượng núi non lỏng như sóng, nói càng nôn nóng càng phải học được tĩnh tâm, địa thế khôn thà, hậu đức tái vật, quân tử không tranh nóng lạnh, mới có thể trường sinh.
Cảnh nguyên nghĩ hắn đã là kính lưu phái đến, nhiều ít xem như cùng sư phụ một cái bối phận, đối với lần này khô cứng tối nghĩa đại đạo lý, cũng liền trang cái bộ dáng, thỉnh thoảng gật đầu phụ họa, dần dà liền nghe được vây lại, nghiêng đầu ngủ được say sưa. Còn lại uống nguyệt ở bên, xa xa nhìn trời bên cạnh trăng sáng tinh lãng, không biết tưởng niệm nơi nào.
Hôm sau cảnh nguyên tỉnh lại, lại phát hiện mình lại về tới trên giường đá, lại nhìn uống nguyệt quân đã không thấy bóng dáng.
Duy có một câu quân tử không tranh nóng lạnh còn tại bên tai, cùng hắn vạt áo bên trên nhiễm mùi thơm ngát, lúc đến vừa nhanh vừa vội, đi lúc ngẫu đứt tơ còn liền, lông mày bên cạnh mép tóc, quanh quẩn không chỉ.
Chờ cảnh nguyên rốt cục được thị vệ cho phép, bị thả ra Tư Quá Nhai trở lại trong doanh đi gặp kính lưu lúc, không chỉ có không có bị kính lưu trách phạt, ngược lại được kính lưu một câu vấn an. Cảnh nguyên âm thầm nghĩ, người kia ngược lại thật sự là xứng đáng uống nguyệt quân cái tên này, thanh thanh sáng sủa, nhất ngôn ký xuất tứ mã nan truy, đến tìm thời gian mới hảo hảo đáp tạ ân tình của hắn.
Tiếp lấy kính lưu lại bảo hắn biết, hắn thiên tư thông minh, trước đây tiêu diệt phì nhiêu có công, có thể chịu thường nhân không thể chịu đựng nỗi khổ, không dường như nàng cùng một chỗ.
Ta đã là đệ tử của ngài, cảnh nguyên không hiểu, không biết cái này cùng một chỗ chỉ đến cùng là cái gì.
Không đợi kính lưu đáp lại, bỗng nhiên từ phía sau lưng truyền tới một thanh âm, róc rách nước chảy, dây đàn lại lần nữa vang động.
Ngươi cũng thật là lòng dạ ác độc, để hắn đi làm kia cửu tử nhất sinh kiêu vệ.
Cảnh nguyên quay đầu nhìn lại, không phải uống nguyệt quân còn có thể là ai? Bây giờ trong doanh trướng đèn đuốc sáng trưng, mới đem hắn bộ dáng thấy rõ ràng —— Tuấn tú xuất trần, từ họa bên trong đi ra đến giống như, hết lần này tới lần khác trên mặt lãnh sắc hiển thị rõ, đáy mắt không hề bận tâm, một chút không có đêm qua cười lên lúc ôn nhu có thể nói.
Tiếp lấy hắn lại cùng kính lưu hàn huyên, cảnh nguyên tại trong câu chữ nghe ra hắn bản danh gọi đan phong, lại nghe được kính lưu quản hắn A Phong A Phong gọi, chờ kính lưu giao phó xong, hai người cùng nhau đi ra doanh trướng lúc, liền quỷ thần xui khiến tới một câu A Phong.
Uống nguyệt quân sửng sốt một lát, sau đó đạm mạc nói luận bối phận ngươi nên gọi sư thúc ta. Cảnh nguyên ồ một tiếng, rất không tình nguyện kêu một tiếng uống Nguyệt sư thúc. Hai người lúc này mới tại doanh trướng trước phân biệt.
Dựa theo kính lưu phân phó, cảnh nguyên bởi vì chiến công hiển hách bị lệ riêng đề bạt làm kiêu vệ. Trước đó, La Phù kiêu vệ đã có bốn người: Kiếm thủ thiên hạ vô song tự tại trong đó; Hồ tộc thiện ngự tái cụ, ngao du chân trời, cũng ra một vị bậc cân quắc không thua đấng mày râu nữ tử bạch hành; Anh hùng ra trận giết địch, nên có vừa tay binh khí, cầm minh công tượng vì thế mà sinh, tên một chữ một cái lưỡi đao; Cuối cùng liền cái này không quan hệ phong nguyệt thanh lãnh tự kiềm chế uống nguyệt quân.
Uống nguyệt quân cũng là cầm minh bên trong người, chỉ là thừa kế bất hủ Tinh Thần chi lực, có thể hóa hình vì rồng, mới lộ ra hết sức khác biệt.
Kính lưu mang theo cảnh Nguyên tướng ba vị tiền bối từng cái bái kiến, cùng hai cái trước trò chuyện vui vẻ, duy tại uống nguyệt quân nơi này ăn bế môn canh. Cảnh nguyên cho là hắn còn đang sinh câu kia A Phong khí, lại bị kính lưu bảo hắn biết làm cầm minh nhất tộc tôn trưởng, ngày thường vất vả trong tộc sự vụ, thâm cư không ra ngoài, không gặp được hắn là chuyện thường xảy ra.
Cảnh nguyên ngoài miệng ứng với, chờ kính di chuyển sau lại lặng lẽ vòng trở lại, tựa tại cột trụ hành lang thượng đẳng uống nguyệt quân. Chờ đến sắc trời dần tối, hào quang ngã về tây, treo xà bên trên kinh chim linh tí tách rung động, một thân trắng thuần đan phong đẩy cửa ra, chầm chậm đi ra phía ngoài , váy dài vén gió, Bộ Bộ Sinh Liên.
Lời gì đều không cần nói nói, chỉ vì cái này ngắn ngủi giây lát tâm đãng thần trì.
Cảnh nguyên cảm thấy nhịp tim nhanh dần, nhanh đến muốn xông ra lồng ngực của hắn, đem hắn một mực chấn trụ không nhúc nhích được. Mà hắn cũng không biết nguyên do trong đó, chỉ coi là lân uyên cảnh vào đêm lúc phong cảnh đáng yêu yêu kiều. Nếu như đáng yêu cần nguyên do, như vậy mọi người càng không cần đàm yêu. Mà loại này đáng yêu cùng tâm động qua nhanh, chính là yêu lúc bắt đầu dấu hiệu.
Uống nguyệt Quân Viễn nhìn từ xa thấy hắn, lại có chút chân tay luống cuống, tựa hồ không ngờ tới hắn sẽ tìm tới cửa. Cảnh nguyên tiến lên giải thích, nói hôm đó sư thúc thụ đạo cao thâm mạt trắc, mình còn có mấy chỗ không hiểu, liền tới hướng sư thúc thỉnh giáo, ngoài ra, cũng muốn làm phiền sư thúc liền kính lưu truyền lại kiếm pháp chỉ điểm một hai. Uống nguyệt quân suy nghĩ một lát sau đồng ý.
Hắn vừa mới phê xong quyển độc, giữa lông mày vẻ mệt mỏi hiển thị rõ, nhưng thân là tiền bối, vẫn là miễn cưỡng lên tinh thần cùng cảnh nguyên qua mấy chiêu, lại điểm đến là dừng chỉ trích mấy chỗ quan khiếu.
Cảnh nguyên hỏi, tiên thuyền người trước kia mơ tưởng trường sinh, cầu được dược sư chúc phúc, bây giờ xem như gieo gió gặt bão, lại vì ách trừ cái này bất tử nghiệt vật phiêu bạt hoàn vũ, nhận hết lang bạt kỳ hồ nỗi khổ. Cái gọi là trường sinh, coi là thật có tốt như vậy a.
Uống nguyệt quân nhân tiện nói, thuần thì túy, dương lại được, Thiên Hành Kiện Lưỡng Nghi tuân đạo hằng dài, cố hữu lâu dài người không tự sinh còn dài sinh chi giảng. Thiên địa sở dĩ có thể lâu dài, là bởi vì bọn chúng thai nghén vạn vật mà bỏ đi bản thân, đây coi là con đường trường sinh.
Cảnh nguyên liền giật mình, sư thúc vì ai lâu dài, lại nguyện ý vì ai bỏ đi bản thân?
Uống nguyệt quân trầm tư một lát, tự nhiên là vì cái này giang sơn.
Cảnh nguyên liền cười, đã là cười hắn thiên nga chí khí, tâm hệ thương sinh, tốt một vị rộng rãi nhân vật, lại là cười mình tuổi nhỏ vụng về, không rõ đại nghĩa.
Sư thúc hồng nho to lớn học, thiên cổ độc bộ, cảnh nguyên về sau không thể thiếu hướng ngài lấy học, cảnh nguyên đạo.
Uống nguyệt quân nghe vậy, trong mắt thật sâu như thế, tựa hồ từ cảnh nguyên trên thân thấy được quá khứ mình. Khi đó ngây thơ vô tri, không người có thể làm dựa, không muốn để cảnh nguyên nặng hơn nữa đạo vết xe đổ, thế là hắn gật đầu nói xong. Lại chỉ hướng chân trời dâng lên minh nguyệt.
Khi nào ngươi gặp ánh trăng theo tiếng gió, vạn dặm không mây, liền tới lân uyên cảnh lớn nhất cây kia cây phong hạ tìm ta.
Cảnh nguyên nghe thấy mình không có chút rung động nào thanh âm, cám ơn uống nguyệt quân, nhưng mà trong đó trộn lẫn mấy phần tạp tia tạp niệm, hắn cũng lý không rõ.
Tuy nói cùng uống nguyệt quân đan phong lập xuống ước định, trên thực tế gọi tên mây bên trên năm kiêu mấy chục năm qua, cảnh nguyên hiếm khi đi quấy rầy hắn. Chỉ vì ngày thường chinh chiến tứ hải nhiều lần sóng vai, một tới hai đi liền tìm không ra lý do gì lại tự mình gặp mặt. Thế là lân uyên cảnh nhìn thoáng qua liền từ đầu đến cuối trân quý, từ đầu đến cuối khó mà quên, tuế nguyệt dài dằng dặc cũng không cách nào đem tha mài. Cảnh nguyên luôn luôn nghĩ, luôn luôn niệm, nghĩ đến trăng tròn trăng khuyết, bốn mùa thay đổi.
Có khi sa trường đại thắng hậu cảnh nguyên hội đi tìm uống nguyệt quân uống rượu luận kiếm, mạnh tên nói chúc hưng, đây chính là hắn có thể quang minh chính đại lấy ra lý do, thiên y vô phùng. Nhưng cho dù bọn hắn đồng cam cộng khổ vô số, đối ẩm cũng thường thường say mèm không hề cố kỵ, cảnh nguyên đối với đối phương xưng hô còn dừng ở uống nguyệt quân, hắn càng lớn lên, kinh lịch càng nhiều, liền càng trông coi ngưỡng cửa kia không dám bước qua, phảng phất thuở thiếu thời có can đảm nói ra câu kia A Phong lỗ mãng toàn bộ tản.
Là vì sao mà tán đâu? Cảnh nguyên bưng vũ chén, gặp uống nguyệt quân mấy chục năm như một ngày sơ lãnh, đáy mắt bình tĩnh Thiên Sơn dưới ánh trăng sương, liền liệt tửu cũng vô pháp khiến cho tan rã. Thế là hắn tự biết không cách nào vượt qua cái này ấm áp, cũng không dám có không đụng nam tường không quay đầu lại quyết tâm.
Uống nguyệt quân uống say lúc không thế nào thích nói chuyện, hỏi nhiều nhất lên cảnh nguyên đối với năm đó trường sinh cái này một luận đề phải chăng có cảm ngộ mới, cảnh nguyên liền cười pha trò, nói tiên thuyền người thọ nguyên lâu đời, há có thể gấp ngộ tại nhất thời, Phù Sinh còn dài mà, còn nữa...... Uống nguyệt liền hỏi, còn nữa cái gì? Kỳ thật sắc mặt đỏ hồng, căn bản phân biệt không rõ người bên ngoài ra sao ngôn ngữ. Cảnh nguyên gặp hắn đóng lại con ngươi lặng im không nói gì, mới dám nhẹ nhàng nói ra một câu, còn nữa có uống Nguyệt sư thúc một mực tương bồi, ngộ không tỉnh lại có cái gì liên quan đâu.
Ánh trăng như cũ sáng trong, đến cùng là lân uyên cảnh vốn nhiều tình, vẫn là uống nguyệt quân cho tới bây giờ không bó, cảnh nguyên luôn luôn không phân rõ. Lại hoặc là ban đêm gió quá lớn, khuấy động một ao nước hồ, cũng giảo động hắn tâm. Về phần uống nguyệt quân phải chăng nghe vào câu nói kia, cảnh nguyên lực không thể bằng.
Như thế điên đảo say rượu một đêm, tỉnh lại lúc lại trở về bình thường. Vừa ý muốn tĩnh thì càng khó thả, không biết bắt đầu từ khi nào, tâm ý phóng túng tựa như thời gian qua nhanh, không chịu thu cương. Đối với uống nguyệt quân mà nói, cảnh nguyên chỉ là cái lúc rảnh rỗi nhưng hơi giúp đỡ một thanh hậu sinh, nhưng tại cảnh nguyên, uống nguyệt quân ba chữ phía sau lại là vô số trằn trọc ban đêm.
Nếu như cảnh nguyên hiểu được như thế nào an trí phần này xao động tình ý, tự nhiên cũng liền có thể dừng cương trước bờ vực. Chỉ tiếc hắn không thể, ngược lại tự thực ác quả.
Đợi cùng phì nhiêu tàn đảng khổ chiến kết thúc, mây bên trên năm kiêu thông lệ yến ẩm. Bạch hành cùng lưỡi đao trò chuyện vui vẻ, kính lưu thì dùng đến thiện, bất thình lình hướng uống nguyệt quân nhấc lên, A Phong là nên cân nhắc hôn sự. Uống nguyệt quân giống như không nghe thấy nghe, cảnh nguyên đôi đũa trong tay lại cả kinh rơi xuống một chỗ, nhặt lên bận bịu nhìn gương lưu cười làm lành, nói đổi lại một đôi, không quan trọng, nhưng thị nữ đưa tới mới cho hắn cầm ở trong tay, lại chậm chạp không còn động đũa, nghe kính lưu cùng uống nguyệt quân câu được câu không trò chuyện, nhìn qua một bàn sơn trân hải vị thật lâu xuất thần.
Yến hội cuối cùng, người bên ngoài tan tác như chim muông, kính lưu cũng sớm lui ra nghỉ ngơi. Uống nguyệt quân đang muốn đứng dậy rời đi, lại vì ngồi cảnh nguyên lên tiếng gọi lại, khăng khăng đem hắn lưu tại lân uyên cảnh mênh mông sắc thu bên trong.
"Cảnh nguyên còn có một chuyện muốn nhờ."
Hắn mỗi lần nói như vậy, uống nguyệt quân liền biết đối phương là muốn hướng mình lĩnh giáo, thành như bọn hắn trăm năm trước ước định như thế. Thế là hắn đành phải gật đầu đáp ứng, mặc cho cảnh Nguyên tướng hắn mang về hai người thường đi toà kia biệt viện.
Cảnh nguyên có chút không quan tâm, sử kiếm lúc sơ hở trăm chỗ, cứ việc ngày thường cùng uống nguyệt quân bình khởi bình tọa, bây giờ từ đầu đến cuối ở vào hạ phong, suýt nữa chống đỡ không được. Đan phong muốn để lấy hắn, hoặc là đem còn lại so tài lưu lại chờ ngày mai, lại bị cảnh nguyên cưỡng cầu lấy tiếp tục đối luyện, khi thắng khi bại, càng bị áp chế thì bùng nổ càng mạnh, đến cuối cùng thở hồng hộc mồ hôi đầm đìa, mệt mỏi gần như xụi lơ trên mặt đất, vẫn là nắm chặt uống nguyệt quân thủ đoạn, để hắn dừng bước. Cuối cùng hai người ngồi trên mặt đất, cộng đồng nhìn chỗ không bên trong Cô Nguyệt vòng.
Thanh phong lượn lờ, uống nguyệt quân dư quang bên trong thoáng nhìn cảnh nguyên mặt ủ mày chau, vẫn thương tâm, liền tùy ý nhấc lên một câu: "Con đường trường sinh nhưng có giải?"Cảnh nguyên nhất quán sẽ đáp, Bồ Đề vốn không cây, gương sáng cũng không phải đài, nghĩ nhiều như vậy làm cái gì. Nhưng lưu cho uống nguyệt duy có trầm mặc. Hắn tự giác quẫn bách, lại hỏi cảnh nguyên phải chăng có tâm sự gì.
Cảnh nguyên lúc này mới chậm rãi quay đầu, đem ánh mắt bồng bềnh lung lay ngưng hướng hắn, giống ở trong thiên địa lên một thanh đại hỏa.
"Nếu như ta nói, ta chỉ muốn là sư thúc trường sinh đâu?"
Ánh trăng tịch liêu, núi xanh tuyết đỉnh, nghiễm nhiên có bắt đầu mùa đông dấu hiệu. Uống nguyệt quân vì câu nói này chấn nhiếp như bị sét đánh trì trệ, trong mắt nổi sóng chập trùng, hồi lâu mới dừng xuống tới, run thanh âm nói: "Sắc trời không còn sớm."Tựa như mưa rơi chuối tây, lá rụng ngô đồng, cái này năm chữ rõ ràng là lần theo thiên quy địa pháp thuận nước đẩy thuyền một đáp án, lại bỗng nhiên đem cảnh nguyên tâm hỏa tưới tắt. Có thể nói tàn nhẫn nhất không hơn vạn vật có thường.
Cảnh nguyên nhịn không được cười lên: "Có đúng không......"Hắn đóng lại mắt, thổ tức còn rất nóng bỏng, tựa hồ nhớ quá lâu, lửa càng kiềm chế càng tràn đầy, lật úp cái này vô tình thiên địa, cũng lật úp chính hắn.
Uống nguyệt vẫn là bộ kia thờ ơ dáng vẻ, hoàn toàn không thèm để ý cảnh nguyên vừa mới làm ra cái gì cử chỉ, hời hợt cứ như vậy che giấu đi, "Ngày mai còn muốn binh nghiệp, dừng ở đây đi."Nói liền muốn đứng dậy.
"Đan phong!"Cảnh nguyên vẫn là gọi ra cái tên đó. Nhân sinh khổ lữ, tổng không thể rời đi một cái chữ tình. Hắn thật sự là trốn không được, cũng kiềm chế không được. Thế là hắn thừa dịp người kia sững sờ tại nguyên chỗ lúc, tận dụng mọi thứ chụp lên một nụ hôn, thế muốn đem trong lòng càng thêm khuấy động lửa bơi qua qua cái này trăm năm qua bi hoan vô độ trường hà, cuối cùng chuyện đương nhiên bị đẩy đi.
Uống nguyệt quân rốt cục định ra thần, lạnh lùng thốt: "Đại đạo vô tình, sinh dục thiên địa. Từ xuân sinh, nhập thu giấu, thiên chi đạo bốn mùa thay đổi có thường. Ngươi ta vốn là người dưng, làm gì cưỡng cầu."Hắn đứng dậy, lại không chú ý cảnh nguyên như thế nào giữ lại, lại như thế nào khô tọa tại nguyên chỗ ngơ ngác rơi lệ, chỉ vẫn đi ra ngoài, đi ra trận này tịch mịch đại hỏa, trở về một thân thong dong.
Phong mộc nồng lá yếu nhánh, buồn bực chính hồng.
Từ đó về sau, uống nguyệt quân tựa hồ thấy rõ cảnh nguyên tâm ý, liền cố ý trốn tránh hắn đi giống như, năm lần bảy lượt vắng mặt tập nghị, cho dù là vào tòa, cũng đều tránh đi cảnh nguyên xa xem ánh mắt.
Cảnh nguyên tự biết làm được vượt qua, thế là trong âm thầm vụng trộm hỏi lưỡi đao, muốn thế nào vì mình khuyết điểm hướng cố nhân chịu nhận lỗi, hắn quả quyết là không bỏ nổi phần quan hệ này. Lưỡi đao nhìn xem hắn, cao thâm mạt trắc nói một câu, bình sinh sẽ không tương tư, mới có thể tương tư, liền hại tương tư. Cảnh nguyên không hiểu, lưỡi đao cũng không nói nhiều, chỉ làm cho hắn gặp sao yên vậy.
Bạch hành lại muốn cảnh nguyên hướng trong miệng hắn vị kia kỳ quái cố nhân đưa chút lễ mọn, không như dệt cửi một ít vật đem tặng, đúng lúc nàng hiểu một điểm nữ công, tranh thủ lúc rảnh rỗi dạy một chút cảnh nguyên cũng không sao. Cảnh nguyên trò chuyện tỏ lòng biết ơn về sau, coi là thật đi theo bạch hành dùng cỏ lau bện lên một con sư tử con. Bạch hành hỏi hắn sư tử vốn là vạn thú chi vương, ngạo nghễ tự nhiên, làm sao trong tay ngươi lại vẫn cứ thành bộ này ủ rũ, mềm nhũn bộ dáng. Cảnh nguyên nói, có lẽ nó trong lòng có một phần tưởng niệm, quá mức nặng nề, đem ngông nghênh áp sập. Bạch hành liền không nói.
Vừa giá trị Vân Kỵ quân nhân khốn ngựa mệt, cả doanh chỉnh đốn, thế là bình an vô sự quá khứ nửa tháng, cảnh nguyên rốt cục đem sư tử con dệt thành, lại đem mình nhốt tại trong phòng ngủ minh tư khổ tưởng, suy nghĩ như thế nào đưa nó nâng đến uống nguyệt quân trước mặt, nên nói như thế nào chút ôn ngôn nhuyễn ngữ làm hắn vui lòng, cái này lại làm hao mòn đi mấy ngày. Đãi hắn rốt cục quyết định, muốn đi ra cái này thâm cư nhìn thấy quang minh, bỗng nhiên gặp khói lửa ngập trời, kèn lệnh liên miên, tiền tuyến thám tử vết thương chồng chất trở về, quỳ gối trước người hắn.
Bạch hành đã chết, lưỡi đao tung tích không rõ, kiếm thủ đại nhân ngộ nhập lạc lối, đây hết thảy tựa hồ cũng cùng uống nguyệt quân làm phản có quan hệ.
Cảnh nguyên sững sờ tại nguyên chỗ, tựa hồ khó có thể lý giải được vì sao hắn chỉ là biến mất một thời gian, liền phát sinh lớn như thế biến cố. Hôm đó cùng bạch hành cáo biệt, bọn hắn còn đang hoa quế dưới cây tràn trề đối ẩm. Hết thảy cảnh xuân tươi đẹp phảng phất gần như chỉ ở hôm qua.
Nhưng hắn trấn tĩnh lại, bây giờ mây bên trên năm kiêu duy có hắn có thể cung cấp trong quân huynh đệ dựa, khẽ cắn môi, liền muốn thám tử kia đi lấy binh phù, hắn thay kính lưu dẫn binh xuất chinh, tạm ngồi tướng quân này chi vị. Vân Kỵ quân tin phục hắn là tiền nhiệm kiếm thủ đệ tử, cũng được chứng kiến hắn năm đó trí lấy phì nhiêu vinh quang, liền theo hắn bước vào sa trường, hô to thần sách tướng quân anh dũng thiện chiến, nhất định có thể tiêu diệt loạn thần tặc tử.
Trận đầu báo cáo thắng lợi, tại trong đám người, cảnh nguyên quân pháp bất vị thân kết quả đi vào nghiệt đồ kính lưu. Minh đỏ bay chỉ riêng, im miệng không nói không nói gì, phảng phất quãng đời còn lại đều lâm vào cái này vĩnh viễn không kết thúc khói lửa cùng chiến hỏa. Về phần rơi lệ nơi nào, lại có ai người sẽ để ý đâu? Không bằng không làm việc thiên tư tình hỏi tặc nhân uống nguyệt quân hạ lạc, kim qua thiết mã, mênh mông mênh mông, tại gò núi phía trên gặp hắn độc thân đứng ở bãi tha ma, kích mây vì máu nhuộm đến trong suốt, sắc bén như Thu Sương.
Cảnh nguyên ra hiệu thuộc hạ không nên khinh cử vọng động, một mình tiến lên.
Uống nguyệt quân nghe vậy mênh mông giữa thiên địa cái này không quan trọng gì tiếng bước chân, chậm rãi quay đầu, ánh mắt nghiêm nghị như giá lạnh mùa đông.
Cảnh nguyên nhấc lên tia lửa mộng thân, nhạt đạo: "Động thủ đi."Uống nguyệt quân đi bộ nhàn nhã, không nói gì thắng có âm thanh, kích mây bị hắn múa ra cuồng phong mưa rào, trường binh đụng vào nhau, thoáng chốc đao quang kiếm ảnh.
Lần này cảnh nguyên không có lui bước, hắn làm lên đao đến so kiếm còn muốn lăng lệ mấy phần, nhưng như cũ không địch lại uống nguyệt quân. Nói không rõ đến cùng là tư tình quấy phá, hay là hắn giết người thân nhất sau vốn là nhát gan tại lại lần nữa ly biệt. Hai người nhìn đối chọi gay gắt, kì thực cảnh nguyên cách lấy được thắng lợi vĩnh viễn có chỉ trong gang tấc. Tại kích mây sắp xuyên thủng hắn tâm phổi thời điểm, cảnh nguyên không làm vùng vẫy giãy chết, ngược lại nhắm mắt lại. Nếu như đây mới là uống nguyệt quân muốn, vậy hắn liền cho hắn. Cái gì không thể khiến võ bị tuột tay, hình thể tan rã, kia cũng là chỉ có bề ngoài lời nói, hắn giết sư tang bạn, lại không phối Vân Kỵ kiêu vệ cái này một hào.
Lại không có thể đợi đến cảnh nguyên coi là giải thoát, ngược lại nghe được một tiếng nhàn nhạt than nhẹ, như núi xanh tùng tuyết tiêu bại. Lại mở mắt ra nhìn, uống nguyệt quân đã cầm hắn tia lửa mộng thân, khoét đi mình tim vảy ngược.
Trong chốc lát thiên băng địa liệt, sấm sét vang dội, là bất hủ Tinh Thần giận tím mặt. Uống nguyệt quân lảo đảo mấy bước quỳ rạp xuống đất, mất đi vảy ngược đau đớn để hắn không thể tiếp tục được nữa, chậm rãi hiện ra nguyên thân, đuôi rồng cuộn lại, tay chân chỗ hiển hiện Thanh Lân, lại từng mảnh tróc ra giống như bay tán loạn lông chim.
Mưa Tuyết Phi Phi, phủ kín giang sơn, kim trống ồn ào náo động đều ngăn cách bên ngoài, duy có lẫn nhau tiếng tim đập đinh tai nhức óc.
Cảnh nguyên cố giả bộ trấn định, lời nói chưa ra, nước mắt trước lưu: "Đây là vì sao?"
"Thiên địa có thường, cái này nguyên bản là ta nên đến."Uống nguyệt đạo, hắn đã là nỏ mạnh hết đà, âm thanh hư hụt hơi, liền mí mắt đều muốn không nhấc lên nổi.
Cảnh nguyên chợt cười, còn giống thuở thiếu thời như vậy, cười lên mi nguyệt mắt tinh, hết sức đẹp mắt. Lại là cười uống nguyệt quân nệ cổ không thay đổi, bảo thủ, lại cười mình trăm năm quá khứ, làm sao còn đối với hắn nhớ mãi không quên. Nguyên là tình căn thâm chủng không tự biết, tỉnh ngộ lúc đã quá trễ.
"Nếu như thiên đạo có thường, vì sao ta muốn cùng ngươi thủ tháng này đầy trời núi tuyết chiếu cửa sổ."
Cảnh nguyên lắc đầu, lời nói bên trong mềm mại đa tình không có giữa thiên địa, mà hắn chậm rãi dạo bước tiến lên, đem uống nguyệt quân đẩy ngã trên mặt đất. Cái sau bất lực giãy dụa, mặc cho cảnh nguyên thay mình cởi áo nới dây lưng, lại mạnh mẽ ngồi đi lên, không cố kỵ chút nào lẫn nhau quanh thân đẫm máu, bừa bộn một mảnh. Thân thể chặt khít, hắn rõ ràng cũng giống như mình đau đến khó xử, mặt mày vẫn là ngậm lấy cười.
"Ngươi thật sự là...... Điên rồi......"Đan phong vì hắn đè lại hai cổ tay, lại tại giữa răng môi đè xuống một hôn.
"Đúng vậy a, ta điên rồi, ngươi liền thỏa thích trò cười ta đi."Cảnh nguyên không để ý, trong lúc nói cười lại khom lưng đi xuống ngậm hắn chảy máu môi, trên dưới run run, động tác còn có chút ngây ngô cùng vụng về, từ từ nhắm hai mắt âm thầm bị đau, lực tay cũng không tự giác lỏng hơn mấy phần.
Cuồng phong gào thét, đan phong thời khắc sắp chết tiếng thở dài rõ ràng có thể nghe.
"Như thế tiêu nghĩ đến ta, lại ngay cả hôn cũng sẽ không a."
Thừa dịp cảnh nguyên ngơ ngẩn một lát, hắn ôm hắn, nhẹ nhàng cắn đi lên, tựa hồ là đối với hắn nhất quán tự tác chủ trương trừng phạt. Cảnh nguyên trừng lớn hai mắt, vô ý thức muốn thoát đi, lại bị đan phong đem kinh hô đều chắn về trong bụng, trên mặt ẩm ướt một mảnh. Lã chã chực khóc thời điểm, nhắc lại không dậy nổi khí lực, lại vì uống nguyệt quân kìm cực kỳ chút, khảm sâu vô cùng chỗ, bị ép ngửa thượng cấp sọ, gặp bay đầy trời tuyết, dài nguyệt mấy trăm năm như một ngày, sáng trong mà xa cách nhân gian.
Vân Kỵ quân đúng hạn mà tới, bắt tội nhân đan phong thoi thóp nằm tại trong đống xác chết, mà cảnh nguyên đứng tại vài thước bên ngoài, đưa tay đón bất thình lình tuyết, thần sắc như thường, liền thông báo hắn ý tứ, tiến lên đem uống nguyệt quân truy nã, trục xuất đến mười vương ti quản hạt giam cầm ngục bên trong, chờ đợi xử lý.
Hôm đó cảnh nguyên sửa lại án xử sai có công, uy chấn tứ hải, đến tiên thuyền nguyên soái ưu ái, lập tức sắc phong làm La Phù tướng quân, tiếp nhận kính lưu chi vị. Thiên thanh trọc, Phù Hoa hầu như không còn, chân chính lưu tại cảnh nguyên trong lòng bất quá uống nguyệt quân thả hắn đi lúc vân đạm phong khinh một câu quên ta.
Gặp lại uống nguyệt quân lúc, đông đi xuân tới, giam cầm ngục bên ngoài mười dặm hoa mai mở. Cảnh nguyên đã là thanh danh tại ngoại thần sách tướng quân, trong lúc giơ tay nhấc chân trang nghiêm hiển thị rõ. Hắn đi vào ở giữa nhất chỗ tù thất, cùng bị mất nặng uyên châu, cũng không còn là uống nguyệt quân đan phong hàn huyên.
Hai người ngồi, còn giống như trước nói như vậy việc nhà. Đan phong tán dương hắn học kính lưu học được mười phần giống nhau, coi là thật đảm nhiệm tướng quân này chi vị, lại hỏi, còn đối con đường trường sinh có nghi ngờ sao? Cảnh nguyên lắc đầu, nói thần sách phủ tướng quân trên ghế ở chỗ cao không khỏi rét vì lạnh, con đường trường sinh tự nhiên là vì cái này giang sơn mà không vì mình. Đan phong nhân tiện nói, ngươi trưởng thành.
Cảnh nguyên nhìn chằm chằm hắn một hồi nói, kỳ thật mấy ngày nữa mới là ta trưởng thành sinh nhật lễ. Đan phong trầm mặc một lát, chỉ tiếc ta bị khốn tại này, không thể giống thường ngày lại trông nom ngươi.
Cảnh nguyên cười, chỗ đó sự tình, ngươi đã làm được tốt nhất.
Đan phong hiển nhiên chịu không nổi dạng này ôn nhu lôi kéo, có chút vội vàng dời đi chủ đề, hỏi cảnh nguyên có thể nghĩ tốt năm nay muốn ưng thuận nguyện vọng gì.
Cảnh nguyên suy nghĩ một lát, lắc đầu, nói nguyện vọng của ta là sau này hàng tháng thắng ý, cùng...... Hắn trông thấy đan phong trong mắt tình cảm chìm nổi, đều giấu tại đáy mắt. Tựa hồ từ uống nguyệt chi loạn hôm đó lên, hắn liền minh bạch lưỡi đao lúc trước một câu kia"Mới có thể tương tư", mình thật là tỉnh ngộ quá trễ, trễ tại từ đầu đến cuối không bỏ xuống được, cũng trễ tại thật lâu không thể xem thấu. Nguyên lai người không khỏi mình, mới có thể đem hết thảy quy tội đạo. Đạo pháp vốn không thường, mạnh tên có thường, nhất niệm ngồi quên.
Thế là hắn nối liền một câu, cùng La Phù trường trì cửu an.
Đan phong rốt cục như trút được gánh nặng, lộ ra cuộc đời không thấy nhiều tiếu dung. Hắn cười lên, cũng là gió xuân cùng mộc.
Cảnh nguyên lại không nói cho hắn biết, kỳ thật hắn chân chính nguyện vọng, là thừa dịp còn trẻ lại xúc động một lần.
Đi ra giam cầm ngục, tại trên bàn cờ cùng hoành ti những cái kia cổ hủ quan văn đánh cờ, mây trôi nước chảy nói ra muốn đem chuyển thế sau đan phong lưu vong tiên thuyền bên ngoài dự định, nghe được quan văn như lâm đại địch. Có người nói đan phong từng vì cầm minh Long Tôn, tại Kiến Mộc duy ổn hữu ích, đem hắn thả ra chẳng lẽ không phải làm hại nhân gian, huống chi, tướng quân đối với hắn hữu tình, vì sao không tạm gác lại hắn thường thanh một thân tội nghiệt, lại nối tiếp mây năm giai thoại?
Một tử kết thúc, thắng bại rõ ràng, cảnh nguyên cười nói, đã là biết ta với hắn hữu tình, liền càng phải hiểu ta vì sao muốn tiễn hắn rời đi. Quan văn lại không giải, hắn cũng không đáp.
Sau đó trăm năm, cảnh nguyên đã được như nguyện, coi là thật để La Phù phồn vinh hưng thịnh, không hề bị khó mà phì nhiêu. Trong lúc đó anh kiệt nhiều lần ra, trước có phù huyền nghèo xem lượt lịch mọi việc đi tản mạn khắp nơi tỷ, sau có ngạn khanh tuổi nhỏ vấn đỉnh Vân Kỵ kiếm quét nhẹ bụi.
Hai người đều đối cảnh nguyên ôm lấy lòng ngưỡng mộ, thỉnh thoảng truy vấn hắn năm đó là như thế nào lấy sức một mình bình phục La Phù náo động, lại như thế nào tiếp nhận bạn cũ lần lượt rời đi, cảnh nguyên luôn luôn trả lời, tình không dám sâu vô cùng, sợ một giấc mộng dài; Quẻ không dám tính toán tường tận, sợ thiên đạo vô thường.
Ngạn khanh với hắn trong rương tìm kiếm ra một con rơi cũ cỏ lau sư tử, liền cầm đến hỏi hắn đây là vật gì, cảnh nguyên suy nghĩ một lát sau, nói không lại là một cái đồ chơi nhỏ, có cũng được mà không có cũng không sao.
Phù huyền chưởng chế bói toán, yêu đối với hắn chuyện cũ truy vấn ngọn nguồn, có khi hai người cũng sẽ nhấc lên năm đó những cái kia tươi đẹp qua nhân vật. Như gương lưu, phù huyền trò chuyện lên nàng đến thỉnh thoảng tán thưởng là nữ trung hào kiệt, bây giờ ô danh đủ loại thực sự đáng tiếc. Lại như dao, rơi vào ma âm sau lưng kiếm tẩu thiên phong, lại cùng những cái kia tinh hạch thợ săn ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Cuối cùng mới là uống nguyệt, phù huyền liền hỏi, năm đó tướng quân cùng đan phong quân tử chi giao, theo lẽ công bằng diệt tư đem kỳ phản phản mưu kế kết thúc, nhưng lại lực bài chúng nghị bảo đảm hắn tự do, đến cùng như thế nào tác tưởng?
Cảnh nguyên liền nói, dạng này với hắn là tốt nhất.
Phù huyền hỏi, là tại đan phong vẫn là đan hằng. Cái sau dĩ nhiên là chỉ khách đến từ thiên ngoại, bước chân vội vàng, tại La Phù ngắn ngủi bỏ neo sau lại lại lần nữa theo kia tinh khung đoàn tàu lên đường. Cảnh nguyên vẫn là không đáp. Mà phù huyền càng muốn đạt được một đáp án, liền cầm ngạn khanh cho nàng con kia cỏ lau sư tử tiến đến nghèo lược trận hỏi thăm thiên đạo, khi đó tại giam cầm ngục, cảnh nguyên giấu trong lòng tâm tư đến cùng là cái gì.
Chỉ nghe ngọc điềm báo lưu chuyển, chuẩn mão hợp nhất, đem vậy coi như ra im lặng chép tụng trên giấy.
Gặp trăng sáng phong thanh, Phong Kiều tồn tuyết, quân vì lưỡi đao, ta lợi dụng thân này làm thuẫn phòng, cầm kiếm trấn sơn hà, hộ ngươi không việc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !