All Cae 2

157 16 0
                                    

Carnivores Zoo
【all Khung 】 Nguyên lai lão bà cũng có thể từ trong thùng rác nhặt a!
* Nói ra ngươi khả năng không tin, ta lão bà là từ trong thùng rác nhặt được (bushi)

* Tạm thời đổi mới trước mắt thành nam, về sau bước phát triển mới nam nhân sau, đại khái... Sẽ thêm đi?( Ta kỳ thật thật muốn viết lão Dương, dù sao cv Là sát vách một cái khác lão gia tử mà, nhưng cân nhắc đến già dương hắn có gia thất, ta không dám ntr, La Sát mặc dù đỉnh lấy chủ giáo đại nhân mặt, nhưng dù sao đều lĩnh cơm hộp, cũng không tính ntr Đi?)

* Nhân vật ooc Dự cảnh

  【 Đan hằng 】
  
   Hạ môn ném cái rác rưởi công phu, đan hằng liền từ bên ngoài nhận cái bẩn thỉu nam sinh trở về.
  
  "Ngô ~"Ba tháng bảy ghét bỏ che mũi, "Đan hằng, ngươi là rơi vào đống rác sao? Thối quá! Còn có nam sinh này là ai?"
  
  "Ta ở bên ngoài nhặt, hắn lúc ấy tại trong thùng rác lục đồ."Đan hằng mặt không thay đổi giải thích nói.
  
  "Ai ~ Ngươi cũng không phải là muốn thu lưu lấy hài tử đi?"Ba tháng bảy cười xấu xa đạo.
  
  "Dù sao liền ba tháng bảy đều có thể thu, vì cái gì không thể nhận lưu hắn đâu? Mà lại hắn so ngươi thật giống như càng ngoan......"
  
  "Cho ăn! Đừng đem chúng ta nói cùng thu dưỡng sủng vật đồng dạng a!"Ba tháng bảy xù lông đạo, "Tính toán, đứa nhỏ này như thế đáng thương. Ta muốn lấy Dương thúc cùng Cơ Tử tỷ tính cách, hẳn là sẽ không để ý trong nhà nhiều một đôi bát đũa."
  
  "Vậy là tốt rồi, ta trước dẫn hắn đi tắm rửa."Đan hằng gật gật đầu, dẫn theo thanh niên tóc xám liền hướng phòng tắm đi đến.
  
   Nhưng mà, đêm nay phòng tắm tựa hồ còn thật náo nhiệt.
  
  "An phận điểm, đừng làm rộn!"
  
  "Đừng sờ loạn, ngồi xong."
  
  "Ân, trong này cũng rất bẩn, xác thực muốn tắm một cái."
  
  "Nếu như đau lời nói, mình thốt một tiếng. Ta... Tận lực đụng nhẹ."
  
  ......
  
   Ba tháng bảy: Uy uy, đây là ta không trả tiền cũng có thể nghe đồ vật sao?
  
  "Ghi âm ghi âm ~ Sau đó phát đến tỷ muội bầy bên trong."
  
  
  【 Kiệt khăn đức 】
  
   Đang đi tuần lúc, nhìn thấy một cái tóc xám thanh niên ngay tại thùng rác bên cạnh tìm kiếm lấy cái gì.
  
  "Xin hỏi ngươi cần trợ giúp sao?"Rất nhiệt tâm thủ vệ quan trực tiếp tiến lên hỏi thăm.
  
   Gặp thanh niên một mặt mờ mịt nhìn xem mình, nhưng miệng chỉ là hơi há ra, nhưng không có mở miệng.
  
   Kiệt khăn đức lập tức cảm thấy đối phương nhất định có chỗ khó, cái kia đáng chết tinh thần trọng nghĩa trực tiếp hỏi câu: "Ngươi muốn tới nhà ta sao?"
  
   Đương nhiên, tuyệt đối không phải kiệt khăn đức nhìn đối phương ngay mặt sau, lâm thời gặp sắc khởi ý, vô ý thức thốt ra câu nói này. Tuyệt đối không phải!
  
   Ân, mình chỉ là muốn giúp cái này khó khăn thanh niên. Tuyệt đối không có bất kỳ cái gì ý đồ xấu! Làm một quang vinh thủ vệ quan, lẽ ra trợ giúp cần trợ giúp người.
  
   Kiệt khăn đức rất hài lòng mà nhìn xem bên giường mệt mỏi ngủ thanh niên, cười đem đối phương ôm vào trong ngực của mình.
  
   Ân, xem ra hôm nay mình lại làm chuyện tốt.
  
  【 Tang bác 】
  
  "Ai! Dám cùng ta tang bác mạnh sinh ý, anh em ngươi cũng......"Lời còn chưa nói hết, tang bác nắm lấy kia ngay tại thùng rác bên cạnh nhặt ve chai thanh niên bả vai.
  
   Ai ngờ, đối phương vừa quay đầu lại. Tang bác tâm không hiểu bị dắt một chút, cảm giác giống như là bị người hướng trong lòng bắn một phát súng.
  
  "Ài hắc hắc ~ Tiểu đệ đệ, có cần hay không ca ca hỗ trợ a! Tới tới tới, những vật này đều cho ngươi."Tang bác đem từ thùng rác lật ra đến tinh quỳnh đưa cho thanh niên.
  
   Thanh niên con mắt tỏa ra ánh sao, hiển nhiên hết sức cao hứng.
  
   Có lẽ là bị tang bác tìm được cơ hội, lập tức ôm đối phương eo, xích lại gần nói, "A ~ Tiểu đệ đệ, ca ca nhà ta còn có một đống lớn loại vật này, ngươi có muốn hay không cùng ta về thăm nhà một chút."
  
   Thanh niên hưng phấn xông mình nháy nháy mắt, liên tục gật đầu.
  
  "Đi! Ta hiện tại liền đi!"
  
   Tang bác tự cho là nhặt được bảo, thật tình không biết thanh niên trên thân lặng lẽ mang theo một cây toàn kim loại gậy bóng chày, đoán chừng một côn này xuống dưới, chậc chậc......
  
  
  【 Cảnh nguyên 】
  
  "Cho nên, tướng quân đại nhân ngươi lần này lại nhặt được cái thứ gì trở về?"Phụng dưỡng thiếu niên giật giật khóe miệng, nhìn xem nhà mình đại nhân từ bên ngoài lại nhặt được chút kỳ kỳ quái quái đồ vật trở về.
  
  "Bang bang ~ Ngạn khanh, mau nhìn! Là Miêu Miêu a ~"Cảnh nguyên đem trong tay cử ra một cái mang theo tai mèo thanh niên.
  
  "Uy uy, ta nói tướng quân. Ngươi sẽ không phải đem con cái nhà ai cho ngoặt trở lại đi?"Ngạn khanh sắc mặt có chút khó coi, mặc dù mình đại nhân một ít thời điểm xác thực không đứng đắn một chút mà, nhưng làm ra loại chuyện này, vẫn là để hắn cái này thuộc hạ có chút ngoài ý muốn.
  
  "Chỗ đó, ngạn khanh ngươi đem ta nghĩ thành người nào. Đứa nhỏ này là ta tại trong thùng rác nhặt được, đáng yêu đi ~ Còn chưa đầy tháng đâu!"Cảnh nguyên cười nói.
  
  "A? Không có đầy tháng? Liền xem như trường sinh loại... Vân vân."Ngạn khanh cảm giác được khí tức đối phương có chút không đúng, tiến lên xem, "Thật, thật mới chỉ có hơn mười ngày?"
  
  "Ta cảm thấy đứa nhỏ này đáng thương, không bằng chúng ta thu dưỡng hắn đi!"Cảnh nguyên đề nghị.
  
  "Thu dưỡng ngược lại là không có vấn đề, dù sao tướng quân đại nhân cũng không phải lần một lần hai từ bên ngoài dẫn người trở về. Chỉ là......"Ngạn khanh lấy xuống thanh niên trên đầu giả tai mèo, "Đây là cái gì? Tướng quân đại nhân mới đam mê?"
  
  "Ài hắc ~ Cảm thấy rất phù hợp, liền cho hắn mang lên trên."Cảnh nguyên ý đồ giả ngu lừa dối quá quan.
  
  "Ai ~ Hi vọng ngài lần này tốt nhất là không muốn đương vung tay chưởng quỹ."Ngạn khanh nâng trán lắc đầu.
  
   Xác thực, tướng quân đại nhân từ khi nhặt được cái tân sủng vật sau khi trở về, đối chiếu cố có thừa.
  
   Chỉ bất quá......
  
  "Khung ~ Khung ~ Lại chạy đến đâu mà đi?"Đây cũng không phải là lần thứ nhất tướng quân đại nhân đánh ra tìm người.
  
   Ngạn khanh vỗ vỗ nhà mình đại nhân bả vai, khuyên nhủ, "Tướng quân, một ít sự tình còn cần tiết chế."
  
   Sau đó không lâu, cảnh nguyên lại từ bên ngoài đem mất tích thanh niên nhặt được trở về, nghe nói vì tìm về đứa nhỏ này, tướng quân đại nhân thế nhưng là tự mình tại thùng rác giúp ôm cây đợi thỏ ba ngày ba đêm.
  
  
  【 Lưỡi đao 】
  
   Thẻ phù thẻ: Giúp ta tìm một cái rời nhà ra đi phản nghịch thật lớn mà, tạ ơn!
  
  "Hẳn là hắn."Bởi vì đồng sự thỉnh cầu, lưỡi đao tại thùng rác bên cạnh tìm được đồng sự còn chưa đầy tháng thật lớn mà, so sánh hình ảnh sau, mới để trong lòng trước.
  
  "Cho ăn!"Vừa dựng vào bả vai của đối phương, nghĩ đến dù sao cũng là tiểu hài tử, không thể quá hung, đến mức lộ ra một cái tự nhận là mỉm cười thân thiện.
  
   Nhưng mà, đương thanh niên quay đầu lại, liền gặp một hung thần ác sát đại thúc chính dắt khóe miệng, cũng gắt gao bắt lấy mình.
  
   Thanh niên giống con tiểu Hamster đồng dạng, bị dọa đến run lẩy bẩy, vô ý thức đem nhìn thấy cái bình cho đối phương.
  
  "Ta không muốn cái này."
  
   Thanh niên ném đi cái bình, lưu luyến không rời đem vừa lật ra tới năm mai tinh quỳnh nộp ra.
  
  "Ta cũng không cần cái này."
  
   Thanh niên không cách nào, trên mặt cầu khẩn mà nhìn mình.
  
   Có lẽ là đối phương hiểu lầm, lưỡi đao giải thích nói, "Ta muốn ngươi."
  
   Thanh niên sững sờ, sau đó có chút ngượng ngùng lôi kéo đối phương đi vào một bên đen nhánh trong hẻm nhỏ.
  
  ?!
  
   Lưỡi đao: Ta đem đồng liêu nhi tử cho cái kia nên làm cái gì? Online chờ, gấp!
  
  【 La Sát 】
  
   Nhìn xem ngay tại đảo thùng rác thanh niên, tóc vàng nam nhân cảm thán nói.
  
  "A... Thật sự là quá đáng thương. Đứa bé này cần trợ giúp, liền để tại hạ giúp hắn một chút đi."
  
   Nói, nam nhân thỏa mãn đem quan tài khép lại. Lại bị sau lưng một vàng y nữ tử bắt lấy bả vai, "Lừa bán vị thành niên, phiền phức theo chúng ta đi một chuyến."
  
  【 Nanou khắc 】
  
   Ngày nào đó, một vị đại biểu hủy diệt thần minh trong lúc vô tình phát hiện ngay tại lật thùng rác thanh niên.
  
   Vậy mà để một cái vừa đầy không đến hài tử đầy tháng một mình ra lật rác rưởi, loại này thế giới không có tồn tại cần thiết.
  
   Thế là, thế giới hủy diệt.

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ