Samcae 6

21 3 0
                                    

Tang bánh
【 Tang khung 】 Hôm nay không nên ra ngoài
Thiết lập coi như bọn hắn không biết đi ( Chủ yếu là thỏa mãn ta xp), thời gian tuyến là trên dưới tầng mở ra về sau
Có ooc Đều là lỗi của ta, đơn thuần người lý giải!

"Khung, ngươi hôm nay vận thế là không nên ra ngoài!"

Ba tháng bảy ngồi tại trước bàn khuấy động lấy nước trái cây ống hút, đưa cho khung một trương thấy không rõ chữ viết ký văn. Nàng gần nhất trầm mê ở phương diện này, đoàn tàu bên trên mỗi người đều chiếm được qua phân tích của nàng.

"Căn cứ ta thống kê, phân tích của ngươi xác suất trúng tại 50% Trở xuống."

Đan hằng lật qua lật lại trang sách, hững hờ làm ra đánh giá.

"Thật có lỗi, ba tháng bảy, ta có nhất định phải đi ra ngoài lý do, ta sẽ mau chóng trở về."

Mặc dù không nghĩ cô phụ đồng bạn hảo ý, nhưng hôm nay là hệ liệt nhiệm vụ ngày thứ ba, chỉ cần tìm được cuối cùng bộ phận trang sách liền có thể đạt được một cái rương quý giá chiến lợi phẩm. Thử hỏi có ai có thể cự tuyệt loại này hấp dẫn chứ? Khung tại ba tháng bảy nhắc tới"Không nghe ta các ngươi nhất định sẽ hối hận"Bối cảnh âm bên trong vội vàng rời đi đoàn tàu.

Cái này đích xác là cái khá phức tạp lục soát nhiệm vụ, xứng với cho phong phú ban thưởng. Tra bảo cũng không giúp được một tay, khung đành phải tại nhiệm vụ khu vực chạy tới chạy lui một chút xíu lục soát, trong lòng nghĩ tới ba tháng bảy. Hắn ỷ vào không có người nào trải qua, tốc độ cao nhất chạy nhanh tìm kiếm, ý đồ nhất mau tìm đến nhận chức vụ manh mối, sau đó trở lại đoàn tàu bên trên.

Sự thật chứng minh, người có đôi khi không thể ôm may mắn tâm lý, bởi vì một giây sau hắn ngay tại đầu này vắng vẻ hẻm nhỏ người đụng. Mà lại là rắn rắn chắc chắc đụng vào đối phương ngực, bởi vì tốc độ quá nhanh bộ mặt thậm chí có thể cảm nhận được cơ bắp đàn hồi xúc cảm.

"Không có ý tứ, xin hỏi ngươi không sao chứ?"

Khung vội vàng nói xin lỗi, bị đụng vào thanh niên cả khuôn mặt vo thành một nắm, tựa hồ là bởi vì quá đau đớn, liền màu xanh đậm sợi tóc đều ảm đạm chút.

"Thật phi thường thật có lỗi!"

Khung ngón tay lục lọi trong túi đông thành thuẫn, yên lặng kiểm kê cho Natasha bác sĩ tiền xem bệnh số lượng.

Xanh đậm màu tóc thanh niên chú ý tới hắn tại túi áo tìm tòi động tác, giống phát hiện ven đường bốc lên kim quang thùng rác đồng dạng nói khoa trương

"Ài! Đây không phải đả thông trên dưới tầng đại anh hùng kẻ khai thác sao?"

Cặp kia con mắt màu xanh lục cong lên đến, lặp đi lặp lại đánh giá hắn. Trước đó thanh niên bởi vì đau đớn mà khom người, hiện tại đứng thẳng khung mới phát hiện đối phương cao hơn chính mình một đoạn. Trách không được sẽ đụng vào ngực, bỏ qua nội tâm không hiểu xuất hiện cảm giác nguy cơ, hắn hữu hảo vươn tay.

"Ngươi tốt, ta là đoàn tàu tổ khung."

Đối phương tranh thủ thời gian nắm chặt tay của hắn, dùng sức lay động.

"Ta là tang bác · Coase cơ, rất hân hạnh được biết ngươi."

Giống như không có bết bát như vậy? Nhìn qua hoàn toàn là cái rất nhiệt tình hữu hảo thanh niên, thậm chí có chút như quen thuộc.

"Nếu là kẻ khai thác đại nhân vậy liền không thành vấn đề, vừa mới ngài cũng không phải cố ý."

Ngoài ý liệu dễ nói chuyện! Nếu như độ thiện cảm thứ này có ít giá trị lời nói, giờ phút này có thể nhìn thấy khung đối với hắn hảo cảm đang không ngừng lên cao.

"Nhưng là mà..."

Thanh niên nở nụ cười, nắm chặt tay của hắn dán tại bộ ngực mình chỗ, có chút mập mờ vuốt ve một chút.

"Ta là làm loại này sinh ý, ngài vừa mới hưởng thụ phục vụ. Mặc dù không phải cố ý, nhưng cũng hẳn là vì phần này phục vụ thanh toán phí tổn mới đối."

Như thế nào như thế! Khung tự hỏi xuất sinh mấy ngày đến nay một mực tích đức làm việc thiện, liền đi ngang qua hoa đều muốn tưới hai giọt nước, không nghĩ tới hôm nay sẽ gặp phải tang bác dạng này người.

Tại đại não sắp đốt tới tiêu cực biếng nhác tình huống dưới, hắn khó khăn điều động cằn cỗi tri thức, rốt cục nhớ tới tại nào đó chồng rác rưởi miếng quảng cáo bên trong gặp qua yết giá.

"Năm trăm đông thành thuẫn, lại nhiều không bàn nữa."

Tang bác không nghĩ tới hắn sẽ cho ra dạng này đáp lại, không để lại dấu vết liếm liếm khóe miệng, tiếu dung càng nhiệt tình.

"Không hổ là kẻ khai thác đại nhân, xuất thủ thật sự là xa hoa a."

Nghe được câu này tán dương, khung phía sau đột nhiên một trận ác hàn, trong lòng không có chút nào thoát thân nhẹ nhàng, luôn cảm giác còn có cái gì đang đợi hắn.

"Ngài sảng khoái như vậy, ta lão Tang bác cũng nhất định sẽ phục vụ chu đáo."

Khung lúc này mới phát hiện đối phương cầm mình tay một mực không có buông ra, hắn nếm thử tránh thoát, lại phát hiện gia hỏa này khí lực so trong tưởng tượng lớn hơn, hoàn toàn không tránh thoát.

"Quên nói cho ngài, năm trăm là một đêm giá tiền đâu."

Không có lực phản kháng chút nào bị ôm ngang lên, tinh hạch vật dẫn đã dùng hết suốt đời sở học thô tục đối tang bác tiến hành công kích, nhưng cuối cùng đổi lấy chỉ có vui vẻ cười to cùng dùng sức va chạm.

Giữa trưa ngày thứ hai, khung đầy người đau nhức đứng lên, tại đầu giường thấy được một trương phục vụ đánh giá vấn quyển. Mở ra điện thoại, bên trong ngoại trừ đồng bạn quan tâm hắn đêm không về ngủ tin nhắn, còn có một đầu lạ lẫm tin tức.

"Nhớ kỹ khen ngợi, lần sau cần phục vụ mời theo lúc gọi ta."

Khung tiện tay đem hắn kéo đen, phát hiện áo khoác trong túi đông thành thuẫn thiếu đi năm trăm. Hắn tức giận kéo lên quần áo khóa kéo, quyết định từ nay về sau đem ba tháng bảy ký văn cúng bái tuân thủ một cách nghiêm chỉnh.

"Không nghe khuyên bảo hại người chết a..."

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ