Aki Du
Giới vực định neo nhỏ trò đùa
*cp Vì đan hằng /( Uống nguyệt )x Khung* Cố sự đại khái vì truyền tống đến đã từng thời gian tuyến cùng uống nguyệt tương gặp một chút cố sự, giữ lại vốn có thiết lập trên có tư thiết, toàn văn dự định chia làm hai bộ phận, chính văn, thường ngày
* Bởi vì kém chút bị quan phương sáng tạo bay, nhưng đã như vậy vậy tại sao không thể dạng này viết, xjb Viết bêu xấu
* Nhìn tâm tình viết không viết hậu thiên thường ngày
00.
Giới vực định neo bất quá chỉ là một cái bình thường lưu trữ điểm mà thôi.
01.
Khung hôm nay hoàn toàn như trước đây hoàn thành một chút ủy thác, trước mắt thể xác tinh thần đều bại uốn tại đoàn tàu trên ghế sa lon, ngẩng đầu ngắm nhìn đoàn tàu toa xe phía trên có chút mờ nhạt ánh đèn, Pam giọng quan thiết bên tai bên cạnh vang lên, "Khung, ngươi không có việc gì đi? Cảm thấy mệt mỏi liền đi nghỉ ngơi đi."
Cuồn cuộn cảm giác mệt mỏi cũng nhanh muốn thôn phệ ý thức, khung lại khoát tay áo, "Không có việc gì, chỉ là có chút mệt mỏi, nhưng còn có một số văn kiện không có đi xử lý."
"Vậy được, kia khung muốn lượng sức mà đi a."Pam đong đưa lỗ tai, giẫm lên tiểu toái bộ quay người rời đi.
Từ trong túi xuất ra điện thoại đã cảm giác được có chút lực bất tòng tâm, buông thõng tầm mắt, tại lựa chọn giới vực định neo lúc tùy tâm lựa chọn xác nhận, một loại mất khống chế cảm giác cuốn tới, khung tại ý thức đến lần này địa vực nhảy vọt có loại dị thường cảm giác lúc đã chậm.
02.
Băng lãnh không khí mang theo ẩm ướt khí tức, trước mắt ánh mắt phảng phất sắp bị hắc ám tước đoạt, khung tại xác nhận chung quanh tình huống sau khi an toàn cấp tốc tỉnh táo lại, vuốt vuốt huyệt Thái Dương chậm thả rơi truyền tống cảm giác hôn mê, đứng dậy vỗ vỗ trên thân nhiễm tro bụi, mở ra điện thoại đèn pin, minh xác không có tín hiệu, cùng không có tùy thân mang theo sạc dự phòng cái này công cụ sau, ấn mở tiết kiệm một chút hình thức. Nhưng tin tức tốt là có thể dùng điện thoại trong ba lô đạo cụ nguyên liệu nấu ăn.
Đen nhánh âm u trong sơn động, thông đạo rắc rối phức tạp, thỉnh thoảng đụng đầu đỉnh vách đá, hoặc là đi nhầm con đường từ đó trở lại nguyên điểm tình huống đều là bình thường, khung tại vách tường vẽ đạo thứ mười ký hiệu sau, bắt đầu sinh ra cảm giác bị thất bại, thế là tựa ở vách tường ngồi trên mặt đất, híp mắt chợp mắt.
Không đến một hồi, đinh tai nhức óc tiếng vang từ phía bên phải hang động chỗ sâu vang lên, khung không khỏi đứng người lên, hơi hoạt động một chút bởi vì hàn ý có chút thân thể cứng ngắc, giơ lên phát sáng điện thoại hướng vị trí đó đi đến.
Lúc đứt lúc nối xiềng xích âm thanh tựa hồ tại cái này yên tĩnh không gian bên trong hiện lộ rõ ràng tồn tại cảm, bên tai truyền đến kiềm chế thấp tiếng long ngâm, khung cẩn thận từng li từng tí dán góc tường chậm chạp tới gần, xuyên thấu qua một chút ánh sáng nhạt cẩn thận nhìn chăm chú trước mắt sinh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !