Jingren4

63 5 0
                                    

Khúc tận tinh hà
Đúng là cố nhân đến, phiêu diêu theo gió đi
Nhìn điểm nội ứng kịch thấu biểu lộ cảm xúc
Lại có đan hằng lại có cảnh nguyên tại, cái này không ổn thỏa a lưỡi đao dụ bắt khí
Bổn thiên từ chút ít kịch thấu cùng đại lượng tung tin đồn nhảm tạo thành
Tư thiết cảnh nguyên cùng lưỡi đao không phải lần đầu tiên gặp mặt, trước đó là cảnh nguyên tìm được trước tỉnh lại lần nữa lưỡi đao
Mà lại lưỡi đao là tinh hạch thợ săn thân phận La Phù người không biết
Mây bên trên năm kiêu bên trong cái kia Hồ nhân thiếu nữ tư thiết gọi mộ, cùng kính lưu một đôi
Tư thiết bay đầy trời, thời gian tuyến không hoàn toàn là nguyên bản
Để ý chớ điểm, cảm ơn mọi người







Hủy diệt lệnh sứ vẫn là rất khó đối phó, xuất hiện xe tổ cùng cảnh nguyên một đoàn người hợp lực phía dưới mới đem tiêu diệt. Trận chiến này cảnh nguyên bị thương nặng nhất, trở lại Long Tôn trạng thái đan hằng nhanh chóng tiến lên, đem cảnh nguyên nâng đỡ, chống đỡ lấy hắn dự định rời đi nơi này.

Một đạo tiếng xé gió đột nhiên từ đan hằng phía sau truyền đến, bởi vì chống đỡ cảnh nguyên, đan hằng tránh không kịp, bị cái kia thanh như ác mộng trường kiếm lại một lần nữa xuyên qua lồng ngực. Đau đớn kịch liệt để đan hằng thoát lực trực tiếp hướng mặt đất ngã xuống, cảnh nguyên cũng bởi vì quán tính hướng về phía trước ngược lại. Cũng may cảnh nguyên phản ứng cấp tốc, quỳ một chân trên đất chèo chống thân thể, thuận tay cho đan hằng làm giảm xóc mới không có để hắn thẳng tắp ngã trên mặt đất.

Ổn thành tiếng bước chân từng bước một hướng bọn hắn tới gần, một đôi màu đen giày đứng tại cảnh nguyên trước mặt.

Cảnh nguyên ngẩng đầu nhìn lại, vừa vặn cùng kim hồng con ngươi đối đầu, là lưỡi đao. Nguyên lai tưởng rằng lần này tới tinh hạch thợ săn bên trong không có hắn, không nghĩ tới hắn thế mà đuổi tới nơi này. Cảnh Nguyên Đột nhưng không đứng đắn nghĩ: Trên người hắn là có đan hằng rađa sao? Địa phương nào đều có thể tìm tới.

Vết thương trên người để cảnh nguyên toát ra mồ hôi lạnh, luôn luôn khôn khéo đại não lúc này cũng mê man. Hai người cứ như vậy một cái quỳ một chân trên đất, một cái trạm lấy, nhìn nhau không nói gì đối mặt, bên cạnh còn nằm một cái bất tỉnh đi đan hằng.

Vừa mới một kiếm kia đối với thân là Long Tôn đan hằng tới nói không đủ để trí mạng, nhưng lưỡi đao khó được không có gấp cho đan hằng bổ đao, mà là dừng động tác lại có chút nghiêng đầu nhìn xem cảnh nguyên.

"Kia —"'Cái' Chữ còn không có lối ra, cảnh nguyên đã nhìn thấy lưỡi đao chuyển hướng bên cạnh, đem thanh kiếm kia từ đan hằng trong thân thể rút ra, dòng máu màu đỏ không có ngăn cản từ đan hằng vết thương chảy ra hướng trên mặt đất lan tràn, sau đó lưỡi đao nắm chặt chuôi kiếm đem trường kiếm dời điểm vị trí, một tay vung vẩy trường kiếm lại một lần nữa đâm về đan hằng.

"Lưỡi đao, vân vân, vân vân vân vân."Cảnh nguyên không lo được thân thể kháng nghị nắm lấy đan hằng lăn một vòng né tránh lưỡi đao thế công.

"Cảnh nguyên......"Lưỡi đao băng lãnh thanh âm vang lên, kim hồng con ngươi tựa hồ rút nhỏ một điểm, gắt gao nhìn chằm chằm cảnh nguyên, từng bước một hướng hắn tới gần.

Nhờ vào trước kia cùng lưỡi đao ở chung, cảnh nguyên hiện tại minh xác biết NMD tình rất tồi tệ, cách nổi điên chỉ kém lâm môn một cước. Nhưng đan hằng không thể chết, xuất hiện xe tổ trở về trước đó, mình trước tiên cần phải ổn định hắn, nghĩ như vậy, cảnh nguyên yên lặng đem đan hằng chặn một điểm.

"Lưỡi đao, ngươi nghe ta nói ——"

Lời nói lại bị cắm ở trong cổ họng, lưỡi đao trực tiếp bắt lấy cảnh nguyên cổ áo từng thanh từng thanh hắn ném ra, cũng may cảnh nguyên phản ứng cực nhanh, một tay kéo lại lưỡi đao quần áo đằng sau chất lượng thượng thừa màu đỏ dây lụa, thuận quán tính cùng lưỡi đao không chú ý, đem hắn kéo rời đan hằng bên người.

Nương theo lấy'Đông' Một tiếng, hai người tại cách đan hằng xa hơn một chút một điểm địa phương chạm đất.

Cảnh nguyên nhẹ tê một tiếng, nhưng tay vẫn là gắt gao vòng tại lưỡi đao trên lưng không cho hắn rời đi, lưỡi đao kịch liệt giãy dụa để cảnh nguyên vốn là tiêu hao thân thể đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương.

Lần này, phải là tinh khung đoàn tàu chư vị thiếu La Phù một cái nhân tình.

Đồng thời cũng may mắn còn tốt lưỡi đao không có trực tiếp động thủ chém hắn. Thua thiệt trước đó là hắn tìm được lưỡi đao, chí ít hiện tại lưỡi đao vẫn là nhớ tình cũ, còn không có cảm khái xong liền một khuỷu tay kích chạm mặt tới, cảnh nguyên đành phải trống đi một cái tay chặn lưỡi đao thế công, xoay người một vùng đem lưỡi đao trùng điệp đè xuống đất.

"Chuyện lúc trước khả năng có hiểu lầm, ngươi thanh tỉnh một điểm."

"Buông ra!"

Ngay tại hai người giằng co không xong lúc, tiến đến xử lý tinh hạch cùng lệnh sứ dư nghiệt đoàn tàu tổ trở về, bọn hắn thật xa đã nhìn thấy cảnh nguyên trên mặt đất đè ép người nào.

Ba tháng thất nhất bắt đầu không có thấy rõ cảnh nguyên áp chế chính là ai, chỉ nhìn nhìn thấy tán trên mặt đất mấy sợi đuôi tóc mang đỏ yến sợi tóc màu xanh lam, vẫn còn đang đánh thú nói: "Vị kia đại tướng quân đang làm gì a? Tốt như vậy tinh lực."Sau đó chỉ chớp mắt liền nhìn nằm ở phía xa, đã biến trở về tóc ngắn đan hằng.

"Đan hằng?!"

Một đoàn người vội vàng chạy tới, Walter cẩn thận kiểm tra một phen, cũng may không có đâm trúng yếu hại, chỉ là ngực cái này xuyên qua tổn thương đoán chừng phải hảo hảo tu dưỡng một trận.

Khung hướng cảnh nguyên bên kia nhìn lướt qua mới phát hiện bị đặt ở cảnh nguyên dưới thân cái kia là tại thẻ phù thẻ bên người lưỡi đao, giờ phút này hắn tựa như một đầu bị kích thích đến nóng nảy báo săn, trường kiếm màu đen bị cảnh nguyên đá phải một bên, phía trên còn dính nhuộm vết máu. Cặp mắt kia trở nên tinh hồng hung dữ nhìn chằm chằm đan hằng, nếu không phải cảnh nguyên áp chế, hắn đã nhào tới đem bọn hắn xé nát.

Ba tháng bảy bị lưỡi đao ánh mắt chằm chằm đến sợ hãi trong lòng, đột nhiên trông thấy La Phù vị tướng quân kia đối bọn hắn nháy mắt ra hiệu ra hiệu bọn hắn mang theo đan hằng đi mau.

"Ta có thể trước khi đi cho hắn một tiễn sao?"

Walter ôm lấy đan hằng, đối khung nói: "Mang theo ba tháng, chúng ta đi."

Khung gật đầu, sau đó lôi kéo ba tháng rời đi La Phù cảnh nội. Ba tháng bảy không hiểu: "Vì cái gì chúng ta bây giờ muốn đi? Không đem tên kia đánh một trận sao?"

Walter một bên tiến đến tinh tra biển một bên trả lời: "Ta tìm vị kia quá bốc hiểu rõ một chút sự tình, đan hằng tuyệt đối không thể bại lộ tại La Phù đại chúng tầm mắt, mà lại đan hằng tổn thương quan trọng, chúng ta về trước đoàn tàu, đến tiếp sau sự tình đến lúc đó ta cùng Cơ Tử đến xử lý. Về phần vị kia tinh hạch thợ săn, không phải chúng ta có thể nhúng tay sự tình."

Ba tháng bảy vẫn là không nghĩ ra, khung ở một bên ngược lại là như có điều suy nghĩ: Trước đó tại phủ tướng quân, cùng cảnh nguyên vị kia đồ đệ thân quen, hắn đề cập một đoạn không có mấy người biết đến chuyện cũ, nếu như hắn từ người khác nơi đó nghe tới là thật, vậy cái này đúng là La Phù chuyện nhà mình, đoàn tàu tổ không có quyền nhúng tay.

Ba tháng bảy từ bỏ suy nghĩ, tại chạy trên đường đập khung một bàn tay: "Ai nha, suy nghĩ gì bộ dáng này a, đừng nghĩ, chúng ta trước cứu đan hằng quan trọng."Sau đó lôi kéo khung hướng về sau chậm mấy bước cùng khung nói thì thầm, "Chúng ta có thể đến lúc đó lặng lẽ đem tên kia đánh một trận, đoàn tàu tổ cũng không phải dễ khi dễ."

Khung bất đắc dĩ gật gật đầu, hắn biết ba tháng chỉ là nói nhảm mà thôi, nếu là thật bất chấp hậu quả, vừa mới nàng liền trực tiếp kéo cung.

Trông thấy đoàn tàu tổ người đi xa, cảnh nguyên xem như nhẹ nhàng thở ra, còn tốt đi. Dưới thân giãy dụa lực đạo tại đan hằng rời đi tầm mắt về sau liền bắt đầu dần dần yếu bớt, hiện tại yến lam tóc dài người nghiêng mặt, tựa hồ là không có khí lực, lộn xộn sợi tóc ở giữa kim hồng sắc con mắt đều có chút tán hoán.

Hợp lấy đan hằng thật đúng là nổi điên khởi động cơ?

Cảnh Nguyên Tùng xoá bỏ lệnh cấm cố, đem lưỡi đao lật qua xác định điên sức lực qua, cảnh nguyên ôm lưỡi đao eo xoay người nằm ở trên mặt đất, xem như triệt để buông lỏng xuống, lưỡi đao cũng không hề động, hai người cứ như vậy nằm tại bên trong phế tích trầm mặc không nói.

Cảm giác trên thân không có như vậy toàn tâm đau, cảnh nguyên mới mở miệng dẫn đầu phá vỡ trầm mặc: "Ta biết ngươi cùng đan hằng có một số việc, nhưng, ta vẫn là cảm thấy năm đó sự tình có ẩn tình khác, còn có, cám ơn ngươi, lưỡi đao."

Lưỡi đao tại cảnh nguyên trên thân giật giật, cùng bản thân hắn hoàn toàn khác biệt mềm mại sợi tóc cọ lấy cảnh nguyên hàm dưới.

Trán, có chút ngứa. Cảnh nguyên nghĩ như vậy, tùy ý lưỡi đao động tác.

Lưỡi đao chống đỡ cảnh nguyên lồng ngực dạng chân ở trên người hắn, tóc cắt ngang trán không có che khuất con mắt lộ ra không hiểu. Cảnh Nguyên tướng hai tay triển khai, lấy tư thế thoải mái nằm trên mặt đất, tựa hồ lại khôi phục bức kia cà lơ phất phơ bộ dáng: "Đương nhiên là ngươi không có bởi vì ngươi báo thù giết ta, ngươi vẫn nhớ a."

Đây cũng là vấn đề. Lúc trước đem lưỡi đao tìm trở về không lâu, chẳng biết tại sao xuất hiện lột xác ra biến trở về long noãn, cũng chính là một lần kia lưỡi đao long noãn bị đánh cắp, xem ra tám chín phần mười là tinh hạch thợ săn làm. Dựa theo trước đó lưỡi đao trả lời cùng đối tinh hạch thợ săn hiểu rõ, bọn hắn hẳn là không cách nào can thiệp cầm minh tộc lột xác ra, nhưng, vì cái gì lưỡi đao còn có ký ức mà lại sinh trưởng tốc độ viễn siêu cái khác cầm minh tộc? Cầm minh lột xác ra hẳn là một vị diệt vong một vị khác sinh ra, dựa theo bình thường chu kỳ trưởng thành. Lưỡi đao dị thường trạng thái cũng là 【 Dược sư 】 Lực lượng tạo thành sao?

Lưỡi đao rất ít nói chuyện, ngẫu nhiên mở miệng cũng chỉ là mấy cái trầm thấp khàn khàn âm điệu, có lẽ là đoạn thời gian đó ở chung, lưỡi đao đối với cảnh nguyên có ngoài định mức kiên nhẫn: "Elie Âu nói không thể giết đoàn tàu tổ người, thẻ phù thẻ rất để ý kia tiểu tử, nếu như ta khăng khăng, đều không có kết quả tốt."

Xem ra lưỡi đao rất nghe những tên kia, bọn hắn đến cùng cho lưỡi đao nói thứ gì? Để hắn thế mà có thể tạm thời buông xuống cừu hận đi làm sự tình khác. Nhưng là hoàn toàn trầm tĩnh lại về sau, ủ rũ tùy theo mà đến, tại lưỡi đao ánh mắt phía dưới cảnh nguyên vậy mà chậm rãi nhắm mắt lại.

Ngạn khanh dẫn theo Vân Kỵ quân đến thời điểm đã nhìn thấy một chỗ hài cốt cùng ngồi tại tướng quân trên thân người. Yến tóc dài màu lam chia hai cỗ, rối tung ở lưng, rơi vào tướng quân trên thân, không nhúc nhích ngồi ở chỗ đó tựa như pho tượng đồng dạng. Nghe thấy được quân đội động tĩnh, mới chậm rãi bên cạnh mắt. Trên thân tự mang sát khí cùng u ám khí chất, để Vân Kỵ quân cho là hắn là muốn giết bọn hắn tướng quân, lập tức nắm chặt vũ khí chuẩn bị nghĩ cách cứu viện nhà mình tướng quân.

Ngay tại song phương giằng co thời điểm, ngạn khanh vỗ tay một cái nói: "Ta gặp qua ngươi! Mọi người đem vũ khí buông xuống, hắn không phải địch nhân."

"Thế nhưng là ngạn khanh đại nhân......"

"Kiếm của hắn mặc dù ở một bên, nếu quả như thật sát tướng quân, hắn đã sớm động thủ."

Ngạn khanh hướng lưỡi đao bọn hắn tới gần, đối đầu lưỡi đao u ám con mắt. Trên người người này khí tức âm trầm đậm đặc, mà lại rất là kỳ quái, cùng lúc trước gặp phải người hoàn toàn khác biệt. Người thiếu niên tuy có chút rụt rè, nhưng vẫn là đứng thẳng người lấy ra La Phù tướng quân thân truyền đệ tử khí thế: "Ta biết các hạ đối tướng quân cũng vô ác ý, nhưng là lần này chiến sự tướng quân nhìn tổn thương không nhẹ, hi vọng các hạ vừa quân giao cho chúng ta Vân Kỵ quân hộ tống."Sở dĩ dám khẳng định như vậy, là xuất phát trước quá bốc đại nhân tính toán một tràng trả lại cho mình nhìn hình ảnh của hắn, mặc dù không biết quá bốc đại nhân vì sao làm như vậy, nhưng quá bốc đại nhân sẽ không hại tướng quân.

Lưỡi đao chỉ là nhìn ngạn khanh một hồi, sau đó chống đỡ cảnh nguyên lồng ngực đứng lên, nhưng mà vừa mới chuẩn bị đi nhặt ở một bên bị vắng vẻ kiếm lúc liền cảm giác sau lưng buông lỏng, đột nhiên quay đầu đã nhìn thấy cảnh nguyên nắm ở trong tay màu đỏ dây lụa.

Ngạn khanh trơ mắt nhìn xem nhà mình tướng quân đã ngủ mê man rồi đều gắt gao cầm người ta phía sau lưng dây lụa, sau đó tại đối phương rời đi trong động tác, phía sau lưng nơ con bướm một chút xíu trượt ra. Nhìn đối phương càng thêm khó coi biểu lộ, ngạn khanh đại não cấp tốc vận chuyển.

Vừa mới không có sát tướng quân ý tứ, nhưng bây giờ nhìn đối phương sắc mặt liền biết hắn hiện tại có ý tứ này, mà lại bàn về tới là tướng quân đuối lý.

Ngạn khanh đứng ở bên cạnh vội vã khoát tay: "Đó là cái hiểu lầm, tướng quân hắn không có ý tứ này, ta lập tức giúp ngươi lấy ra."Dứt lời cấp tốc nắm lấy dây lụa cuối cùng muốn đem nó lôi ra ngoài, nhưng là cảnh nguyên coi như đã hôn mê đều chết không buông tay, tùy ý ngạn khanh làm thế nào, dây lụa đều tại cảnh nguyên trong tay không nhúc nhích tí nào.

"Trán, cái này......"Ngạn khanh khó xử vò đầu, "Có thể hay không hiện tại cắt đoạn mất, hoàn hồn sách phủ ta bồi ngươi cây mới."Cầm tướng quân tiền.

Vừa dứt lời liền gặp lưỡi đao mũi kiếm quét ngang, cây kia dây lụa liền lắc ung dung gãy thành hai mảnh. Lưỡi đao lung tung đem dây lưng buộc lại dự định rời đi nơi này lại bị ngạn khanh ngăn cản đường đi.

"Không có ý tứ, các hạ còn không thể đi, còn xin theo chúng ta cùng một chỗ tiến về thần sách phủ."

Lưỡi đao cầm kiếm nhìn xem ngạn khanh, ngạn khanh cũng không chịu nhượng bộ cầm kiếm đứng tại lưỡi đao phía trước. Nếu như hắn thật sự là người kia, quá bốc đại nhân nói qua vậy liền không thể để cho hắn đi; Như hắn là tổn thương tướng quân người, vậy thì càng không thể thả hắn rời đi.

Cuối cùng lưỡi đao vẫn là thu kiếm vào lòng, theo Vân Kỵ quân rời đi. Tuy nói hắn có thể cường sát ra ngoài, nhưng không dứt Vân Kỵ quân cũng rất là đáng ghét, vẫn là ít điểm phiền toái không cần thiết đi, dù sao bọn hắn cũng không biết mình là tinh hạch thợ săn.

Cảnh nguyên trong phủ đệ, đan đỉnh ti thầy thuốc cho cảnh nguyên kiểm tra một phen sau bẩm báo: "Chư vị mời yên tâm, tướng quân là lực lượng tiêu hao, tăng thêm một chút nội thương cùng vết thương da thịt, nhìn như đáng sợ, kỳ thật cũng không trí mạng, chỉ bất quá muốn bao nhiêu uống mấy uống thuốc, sau đó tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, lấy tướng quân thể chất khôi phục không có vấn đề."

"Tướng quân vì cái gì một mực bất tỉnh?"

"Về ngạn khanh đại nhân, tướng quân chỉ là ngủ thiếp đi, xem chừng ngày mai liền sẽ tỉnh lại."

"Vất vả tiên sinh."

"Vậy lão phu liền cáo từ."

"Ngạn khanh đại nhân, vậy bọn ta cũng rời đi trước, thần sách phủ sự vụ không cần lo lắng, chúng ta sẽ vì tướng quân phân ưu."

"Vất vả chư vị."

Ngạn khanh đưa tiễn một đoàn người lúc sắc trời đã tối, liền xem như mô phỏng tinh màn cùng trăng khuyết cũng là cảnh đẹp ý vui thời tiết tốt. Ngạn khanh tại trải qua vườn hoa lúc ngẫu nhiên thoáng nhìn để hắn ngạnh sinh sinh dừng bước: Vườn hoa phía đông một chỗ quán vỉa hè, chung quanh kia một lùm tại La Phù rất khó sống sót Bỉ Ngạn Hoa mở chính diễm lệ, tại sáng tỏ dưới ánh trăng lộ ra xa hoa lãng phí yêu dị nhưng lại câu hồn đoạt phách, vị kia đưa lưng về phía mái tóc dài của hắn nam nhân không chỉ có không có bị những cái kia chói mắt hoa đè xuống, ngược lại tồn tại cảm cùng với mãnh liệt, giống như là thoại bản bên trong tại Minh Nguyệt Dạ xuất hiện khát máu yêu tinh.

Ngạn khanh cảm thấy cái bóng lưng này cùng kết cấu không khí không hiểu quen thuộc, đột nhiên nhớ tới tại tướng quân thư phòng một cái mã hóa trong hộp có một bức bức họa, có mấy lần đi tìm tướng quân thời điểm, tướng quân đem bức họa kia treo lên lấy một loại quyến luyến còn có một chút ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn xem bức họa kia. Ân..... Cũng không thể nói kỳ quái đi, chính là...... Ân! Cùng gặp được mấy cái ti bên trong thường xuyên cùng một chỗ nam nữ viên chức ở giữa ánh mắt ấy có điểm giống.

Ngạn khanh gãi gãi đầu, trán, không hiểu nhiều hình dung như thế nào cái kia, niêm hồ hồ?

Bức họa kia ngạn khanh xa xa lặng lẽ nhìn qua, là một bức bóng lưng đồ.

Tại một gốc uốn lượn Thanh Tùng trên cành cây ngồi một người, yến mái tóc màu xanh lam dùng một chi bạch ngọc trâm gài tóc lỏng loẹt quán lấy, từ mặt sau nhìn phát trước tựa hồ là sừng đồng dạng đồ vật từ trên đầu vươn ra một đoạn. Thay đổi dần màu đỏ đuôi tóc cơ hồ dung nhập màu đen vạt áo, lờ mờ nhìn ra được là một bộ thật lâu trước đó lưu hành phục sức, rộng lượng ống tay áo tự nhiên rủ xuống bao trùm bộ phận thân cây, bốn phía còn điểm xuyết lấy mấy đám đỏ tươi Bỉ Ngạn Hoa, một đầu màu đen cái đuôi từ dưới bày duỗi ra rũ xuống trên mặt đất, tường vân giống như chóp đuôi cũng lờ mờ nhìn ra được có màu đỏ phủ lên.

Dạng này xem xét người trong bức họa kia cùng vị này có rất lớn xác suất là cùng một người, nhưng đây là tướng quân việc tư, ngạn khanh cũng không tốt lẫn vào, chỉ là thả nhẹ bước chân hướng tướng quân phòng ngủ đi đến.

Mặc dù ngạn khanh thả nhẹ bước chân, nhưng lưỡi đao vẫn là đã nhận ra. Cái gọi là'Có trọng thưởng tất có dũng phu' , bọn hắn tinh hạch thợ săn treo giải trên trời để bọn hắn tại thi hành nhiệm vụ thời điểm cần bảo trì độ cao cảnh giác để phòng bị chỗ tối chuột cắn bị thương, ngạn khanh động tĩnh hắn sớm phát hiện, nhưng lưỡi đao vẫn là ngồi tại nguyên chỗ không có động tác, nghe cảnh nguyên bên người kia tiểu tử rón rén trải qua.

Lưỡi đao nhìn xem ánh trăng hồi tưởng tướng quân này phủ vẫn là không có biến hóa gì, mặc dù bây giờ ký ức không trọn vẹn, nhưng cũng còn nhớ rõ lúc trước bọn hắn vẫn là hài đồng thời điểm, kính lưu cũng là ở đây dạy bọn họ tập võ luyện kiếm, truyền thụ Vân Kỵ quân ý chí, thật đúng là cảnh còn người mất.

Lưỡi đao cứ như vậy tại đình viện ngồi một đêm, thẳng đến ngạn khanh chạy tới tìm hắn.

"Tướng quân tỉnh, ngươi đồng ý giúp đỡ chiếu cố một chút sao?"Ngạn khanh ngượng ngùng vò đầu, "Tướng quân không thích trong phủ quá nhiều người, cho nên thời gian này chỉ có hai chúng ta, ta đến ngay lập tức đi thần sách phủ, tóm lại, tướng quân liền xin nhờ."Thiếu niên chắp tay trước ngực trịnh trọng cảm ơn, sau đó nhanh như chớp mà không thấy thân ảnh.

Lưỡi đao nhìn xem ngạn khanh biến mất phương hướng có chút không hiểu: Cảnh nguyên dạy đồ đệ dễ dàng như vậy tin tưởng người xa lạ sao?

Phòng ngủ trên giường, cảnh nguyên nắm tay bên trong kia một đoạn lụa đỏ, bị tóc bạc có chút ngăn trở con mắt thấy không rõ cảm xúc.

Hắn, vẫn là đi rồi sao?

'Kẹt kẹt' Một tiếng cửa phòng mở ra, cảnh giác mắt vàng cùng không có chút rung động nào kim hồng con ngươi đối đầu.

"Lưỡi đao? Ngươi, ngươi không có đi?"

Lưỡi đao nhìn xem cảnh nguyên trên mặt kinh hỉ cùng cao hứng, vẫn là rất kỳ quái, hắn cũng không cảm thấy mình sẽ tại cảnh nguyên trong lòng chiếm được có thể kích thích hắn cảm xúc địa vị. Bất quá, cảnh nguyên nhìn rất kỳ quái, trước khi tới nơi này thẻ phù thẻ tựa hồ nói qua, loại tình huống này hẳn là......

Cảnh nguyên nhìn xem lưỡi đao ôm thanh kiếm kia từng bước một hướng mình tới gần. Tốt a, nếu như là bởi vì chính mình tại trước mặt mọi người đem hắn sau lưng dùng cho cố định tơ lụa giật xuống tới sự tình muốn đâm mình, đúng là mình đuối lý, chỉ hi vọng ra tay nhẹ một chút. Cảnh nguyên nằm lại trên giường, nhắm mắt lại nghĩ đến: Tốt nhất nằm thời gian không muốn vượt qua một tháng, không phải phù khanh thật sẽ nghĩ hiện tại liền la hét để cho ta thoái vị.

Nhưng mà dự đoán đau đớn không có đúng hạn đến, ngược lại là trên mặt cảm giác có cái gì mao nhung nhung đồ vật quét tới quét lui. Cảnh nguyên mở to mắt trông thấy một đại đoàn cuối cùng mang đỏ lông mềm như nhung ở trên mặt vừa đi vừa về đong đưa, vô ý thức bắt lấy, nhìn về phía hai tay ôm ngực đứng tại bên giường cúi đầu nhìn hắn lưỡi đao, cảnh nguyên trong tay lông mềm như nhung chính là lưỡi đao cái đuôi cuối cùng.

Cảnh nguyên nghĩ đến khi còn bé không biết cầm minh tộc quy cự thời điểm nhịn không được sờ soạng một cái lưỡi đao cái đuôi, trực tiếp bị đánh bay ra ngoài nện mặc vào hai mặt tường. Về sau vẫn là sư phó kính lưu nói cho hắn biết, cầm minh tộc cái đuôi là bạn lữ mới có thể sờ, cảnh nguyên kia trực tiếp vào tay liền gọi đùa nghịch lưu manh. Về sau lớn lên, lưỡi đao đem cái đuôi cùng sừng đều thu vào. Cảnh nguyên cũng trướng trí nhớ, thẳng đến sự kiện kia về sau đem lưỡi đao tìm trở về hắn là bức kia sừng rồng đuôi rồng hình thái, nhưng cảnh nguyên cũng không tiếp tục vào tay sờ.

Cảnh nguyên cấp tốc đem cái đuôi buông ra xin lỗi: "Thật xin lỗi, ta không phải cố ý."Đường đường thần sách tướng quân, từ đảm nhiệm vị trí này, cảnh nguyên không còn có xin thứ lỗi, xin nhận lỗi, bởi vì cái này vị trí bên trên không cho phép hắn phạm sai lầm.

Nhưng cảnh nguyên ma sát ngón tay tiểu động tác vẫn là bị lưỡi đao thu hết vào mắt. Xem ra thẻ phù thẻ nói không có sai, chiêu này xác thực hữu hiệu. Màu đen vẫy đuôi một cái, một lần nữa đã rơi vào cảnh nguyên trong tay. Kế tiếp là làm thế nào tới?

Tại lưỡi đao hồi ức thẻ phù thẻ thời điểm, cảnh nguyên tại một khắc càng không ngừng sờ lấy lưỡi đao cái đuôi. Nếu là lưỡi đao cho phép, vậy liền không tính là quấy rối. Bất quá...... Cảnh nguyên ngước mắt nhìn lưỡi đao, hắn còn biết bọn hắn cầm minh tộc loại hành vi này hàm nghĩa sao?

Chú ý tới cảnh nguyên ánh mắt, lưỡi đao lấy lại tinh thần đưa tay liền đặt ở cảnh nguyên đỉnh đầu.

Là, như vậy đi......

Nhớ lại thẻ phù thẻ làm mẫu, trắng nõn thon dài mang theo kén tay tại cảnh nguyên xoã tung tóc bên trên sờ tới sờ lui.

Cảnh nguyên cảm thụ đỉnh đầu truyền đến cảm giác ngây dại.

"Khục, lưỡi đao, ngươi sẽ không bị thứ gì tẩy não đi?"Rất khó tưởng tượng hiện tại lưỡi đao có thể làm ra loại động tác này, cảnh nguyên hoài nghi mình không phải ngủ mê một ngày mà là hàng trăm hàng ngàn năm.

Quả nhiên thẻ phù thẻ nói không có sai, cảnh nguyên xoã tung tóc sờ tới sờ lui xúc cảm không tệ, giống màu trắng mèo to.

Lưỡi đao thu tay lại thành thật mở miệng: "Thẻ phù thẻ dạy."

Cảnh nguyên tiếu dung dừng một chút, làm sao cái gì cũng có thẻ phù thẻ? Nhưng không có nói ra, lưỡi đao dù sao hiện tại là tinh hạch thợ săn bên kia, nhìn rất là tín nhiệm thẻ phù thẻ bọn hắn.

Đang định đem lưỡi đao tay tiếp tục thả lại đỉnh đầu thời điểm, ngạn khanh hùng hùng hổ hổ vọt vào: "Ài, các hạ, ta đi rộng mây tay áo đem bồi thường cho ngươi băng gấm mang về."Đẩy cửa đã nhìn thấy nhà mình tướng quân một tay cầm vị kia yến mái tóc dài màu xanh lam cầm minh tộc đuôi rồng, một tay nắm chặt tay của người ta cổ tay, thấy thế nào cũng không quá giống khỏe mạnh tràng diện.

"Thật xin lỗi tướng quân, ta không nhìn thấy bất cứ thứ gì, ta lập tức đi."

"Ngạn khanh, trở về."Tại ngạn khanh muốn phi tốc thoát đi hiện trường ý đồ bị nhà mình tướng quân vô tình bóp tắt.

Cảnh nguyên lôi kéo thu hồi cái đuôi lưỡi đao ngồi tại mép giường, nhìn xem ngạn khanh trong tay hộp hỏi thăm: "Cái gì băng gấm?"

Ngạn khanh tiến lên đem hộp đưa cho cảnh nguyên giải thích nói: "Ta thế nhưng là thay tướng quân ngươi bồi, ngươi túm lấy người ta băng gấm không thả, vẫn là chặt đứt chúng ta mới có thể hành động tự nhiên đưa ngươi mang về, đã làm hư, đương nhiên phải bồi cho người ta."

"Ngài yên tâm, mặc dù đây là khẩn cấp làm theo yêu cầu, nhưng rộng mây tay áo tay nghề từ trước đến nay hàng đầu."

Ngạn khanh nhìn về phía một bên lưỡi đao, ôm quyền hành lễ: "Cái kia, còn không có chính thức giới thiệu, ta gọi ngạn khanh, lúc trước có nhiều đắc tội."

"Ngươi gọi hắn lưỡi đao liền tốt."

Nhìn xem trầm mặc như trước lưỡi đao cùng phối hợp thay hắn trả lời cảnh nguyên, ngạn khanh bừng tỉnh đại ngộ, trách không được quá bốc đại nhân là vẻ mặt đó. Ngạn khanh vô ý ở đây làm bóng đèn, tạo cái cớ liền chuẩn bị chuồn đi, đi tới cửa thời điểm, ngạn khanh ngừng lại quay đầu mở miệng: "Đối, ta trước đó tại tướng quân vẽ lên gặp mặt qua ngươi, ngươi nhìn điệu bộ bên trên chân thực."Sau đó kéo cửa ra rời đi.

Có lẽ là cố thổ đã lâu tăng thêm thẻ phù thẻ cùng Ngân Lang đề nghị của bọn hắn, lưỡi đao ngược lại là khó được hiếu kì: "Họa?"Bọn hắn lần đầu gặp mặt tính không được hòa hợp, cảnh nguyên khi nào có một bộ hắn họa?

"Khục — Chúng ta vẫn là trước tiên đem ngươi xấu băng gấm đổi đi, cần ta hỗ trợ sao?"

Màu đỏ băng gấm xúc cảm tơ lụa tinh tế, là thượng hạng tài năng, kiểu dáng đơn giản, chỉ có xuôi theo bên cạnh bộ phận khảm một vòng kim.

Lưỡi đao tiếp nhận băng gấm, nhưng không có động tác, dù sao phía sau không tiện lắm, bộ quần áo này phía sau cố định băng gấm bình thường là thẻ phù thẻ cùng Ngân Lang cho hắn hệ, Elie Âu ngẫu nhiên cũng sẽ giúp một chút.

Cảnh nguyên nhìn ra lưỡi đao khó xử, cầm qua băng gấm, hướng về sau làm một điểm bắt đầu giải khai kia bị lưỡi đao lung tung thắt nút dây lụa.

Đột nhiên giống như là nghĩ đến cái gì, cảnh nguyên thăm dò mở miệng: "Bộ quần áo này cũng là thẻ phù thẻ tuyển?"

Lưỡi đao ngồi tại mép giường gật gật đầu: "Ngân Lang cũng đề cập qua ý kiến."

A, ta đều không có tuyển qua.

Cảnh nguyên trong lòng một loại chua chua cảm giác tự nhiên sinh ra. Nhưng không thể không nói tinh hạch thợ săn phẩm vị không tệ, bộ quần áo này xác thực rất thích hợp lưỡi đao, bất quá kia trước ngực bàn cài lên phương mở miệng, không biết bọn họ có phải hay không cố ý. Qua mấy ngày liền đi rộng mây tay áo đặt trước một chút mới, ít nhất phải đem lưỡi đao trên người bây giờ cái này đổi đi. Đương nhiên cảnh nguyên trong miệng một chút biến thành rộng mây ngồi yên bên trong kéo lên chấm đất đơn đặt hàng sự tình chính là nói sau.

Tại thay thế băng gấm thời điểm, lưỡi đao lông mày đều không có buông lỏng, bởi vì cảnh nguyên tay luôn tại hắn sau lưng như có như không cọ. Nhưng quay đầu nhìn hắn, cảnh nguyên lại là một bộ vô tội nghi hoặc bộ dáng, cũng liền tùy hắn đi.

Những ngày tiếp theo coi như phong phú, cảnh nguyên vội vàng điều hành quy hoạch La Phù phản đồ cùng địch nhân xử lý, hủy diệt lệnh sứ mang đến tai nạn sau trùng kiến, còn có các ti cùng các lớn thuyền phát tới thăm hỏi cùng vấn đề. Ngoại trừ muốn đề phòng cảnh nguyên được một tấc lại muốn tiến một thước bên ngoài, lưỡi đao ngược lại là thanh nhàn rất, ngạn khanh không biết lúc nào từ cảnh nguyên nơi đó nghe nói lưỡi đao từng là cầm minh tộc tốt nhất thợ thủ công, mang theo lưỡi đao bốn phía tham quan rút ngắn quan hệ, cũng may về sau tìm hắn đúc kiếm thời điểm có thể rẻ hơn một chút.

Thẳng đến La Sát mang theo một tôn linh cữu đến thần sách phủ.

Làm váy tiến lên nói rõ tình trạng: "Tướng quân đại nhân, vị này là La Sát, hắn nói bị người nhờ vả vốn là mang một bộ di thể đến La Phù thần sách phủ, sau đó, trán......"

"Vẫn là ta tới nói đi, làm váy cô nương."

La Sát hướng cảnh nguyên hành lễ, mở ra quan tài, bên trong nằm một vị mái tóc dài màu trắng nữ tử, một thân giáp trụ, hai tay đặt phần bụng, lụa trắng che mắt, nhìn tựa như là ngủ thiếp đi.

Cảnh nguyên nhìn xem kia quen thuộc dáng người, bỗng nhiên đứng dậy, trong mắt tràn đầy chấn kinh: Sư phụ?!

Trong quan mộc nữ tử chính là mây bên trên năm kiêu một trong, Vân Kỵ quân tiền nhiệm 【 Kiếm thủ 】, cũng là cảnh nguyên sư phó —— Kính lưu. Lúc trước một trận chiến, đối ngoại mặc dù tuyên bố kính lưu đại nhân vì đối kháng ma âm binh một mình xâm nhập hiểm địa tung tích không rõ, nhưng thực tế cũng không có tìm được rơi vào ma âm thân kính lưu thi thể hoặc là cái khác có thể chứng minh kính lưu đã chết chứng cứ.

Mọi người ở đây cũng liền có thể biết trước phù huyền lộ ra trấn định một điểm.

Đám người đang chờ La Sát đoạn dưới, trong quan tài người đột nhiên bắt đầu chuyển động, một trận vang động về sau, tóc trắng nữ tử từ trong quan mộc ngồi dậy, xốc lên trên mặt lụa trắng lộ ra đã tinh hồng con ngươi, kia là rơi vào ma âm thân tiêu chí một trong. Ở đây tất cả Vân Kỵ đều nắm chặt vũ khí, trận địa sẵn sàng.

Kính lưu nhìn khắp bốn phía, cuối cùng đứng dậy đứng tại thần sách phủ trên sàn nhà hướng La Sát hành lễ: "Không nghĩ tới chuyến này như thế hung hiểm, thật sự là phiền phức La Sát tiên sinh."

"Kính lưu tiểu thư khách khí, dù sao tại hạ thiếu mộ tiểu thư ân tình. Xem ra chư vị có rất nhiều sự tình phải xử lý, tại hạ trước hết cáo từ."Thông minh như La Sát làm sao lại nhìn không ra hiện tại không khí, đây không phải hắn một ngoại nhân có thể tham dự, may mà nhanh lên rời sân.

Làm váy nhìn xem La Sát rời đi, cũng cảm thấy nơi này không khí không đối, cười ha hả rời đi.

"A ha ha ha, ta còn phải hộ tống La Sát tiên sinh đâu, tướng quân, ta cũng cáo lui trước."

Còn lại biết vị này tiền nhiệm kiếm thủ mấy người đều nhìn về phù huyền: "Quá bốc đại nhân......"

"Không sao, quẻ tượng đã nói cho ta sẽ có cố nhân đến, sẽ không nguy hại đến La Phù. Bản tọa quá bốc ti còn có chuyện quan trọng xử lý liền không phụng bồi."

Những người còn lại cũng cho đôi thầy trò này bay lên không ở giữa, đi theo phù Huyền Nhất lên rời đi.

Kính lưu dẫn đầu phá vỡ trầm mặc, mỉm cười nhìn cảnh nguyên: "Đã lâu không gặp cảnh nguyên, ngươi trưởng thành đến ta đều mặc cảm trình độ."

"Sư phụ! Thật là ngài? Ta không phải đang nằm mơ!"Cảnh nguyên bước nhanh đi đến kính lưu bên người, hành lễ động tác lại bị kính lưu ngăn cản.

Hơi lạnh tay vỗ vỗ cảnh nguyên mặt.

"Đứa nhỏ ngốc, đã lâu không gặp, chuyện này ta sẽ từ từ nói cho ngươi."

Vật nặng rơi xuống đất'Ầm' Đánh gãy sư đồ nói chuyện, cảnh nguyên cùng kính hướng chảy cổng nhìn lại, ngạn khanh cùng lưỡi đao đang đứng tại cửa ra vào. Nhìn cách đó không xa kính lưu, lưỡi đao thân thể run nhè nhẹ, nắm lên trên mặt đất kiếm bước nhanh rời đi thần sách phủ.

"Ài, lưỡi đao ca ngươi đi đâu?"Ngạn khanh chỉ cảm thấy sư phó bên người tóc trắng nữ nhân nhìn quen mắt, trong lúc nhất thời không nghĩ.

Nhìn xem lưỡi đao nhanh chóng rời đi, cảnh nguyên vội vã muốn đuổi theo ra đi, lưỡi đao hiện tại lúc đầu trạng thái liền không tốt, sư phó còn sống sự tình đoán chừng đối với hắn mà nói xung kích càng lớn, dù sao lưỡi đao trước kia đối với sư phó tình cảm, cảnh nguyên cũng là biết đến.

"Lưỡi đao? Đây không phải là...... Thôi, cảnh nguyên ngươi đi đi, ta ngay ở chỗ này nhìn xem."Kính lưu đương nhiên nhìn ra được mình hai cái này hậu sinh ở giữa có cái gì không đúng kình, chỉ là trở ngại mình cảnh nguyên mới không có lập tức đuổi theo ra đi.

"Sư phụ, ta lập tức liền trở lại. Ngạn khanh, ngươi bồi tiếp sư phụ."

"A? A."

Ngạn khanh đi đến kính lưu trước mặt hành lễ: "Ngài tốt, ta gọi ngạn khanh. Trán, sư phụ ta gọi ngài sư phó, ta nhớ được sư phụ ta sư phụ là...... A, chẳng lẽ ngài chính là 【 Kiếm thủ 】 Kính lưu đại nhân!"

Xem ra trước mặt thiếu niên này chính là cảnh nguyên đồ đệ. Kính lưu đưa tay sờ lên tiểu hài đầu, thật sự là qua thật lâu a, đồ đệ đều thu tiểu đồ đệ.

"Ngươi tốt, nhỏ ngạn khanh, ta là kính lưu. Ngươi nhìn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng ở cái này trước đó ngươi cũng muốn trả lời nghi vấn của ta."

"Không có vấn đề!"

......

Cảnh nguyên thuận lưỡi đao rời đi phương hướng đuổi theo, mãi cho đến trên ánh trăng đầu cành, cuối cùng lại là tại nhà mình đình nghỉ mát nhìn thấy hắn.

Cảnh nguyên ngồi vào lưỡi đao đối diện, thần sách tướng quân lại một lần nữa đối cùng là một người xin lỗi: "Thật xin lỗi, ta không phải cố ý giấu diếm, ta cũng là mới nhìn thấy sư phụ."

Lưỡi đao đem cái kia thanh trường kiếm màu đen phóng tới trên bàn đá, thanh âm khàn khàn từ trong cổ phát ra: "Vậy liền giúp ta trả lại cho nàng đi."

"Thế nhưng là ngươi không......"

"Cảnh nguyên, "Lưỡi đao đánh gãy cảnh nguyên, "Ta biết ngươi muốn nói cái gì, nhưng, thấy được nàng thời điểm ta mới hiểu được một mực để cho ta có sống sót động lực chỉ là chấp niệm, nàng còn sống, ta báo thù cũng không có ý nghĩa, mà lại tựa hồ là bởi vì thời gian qua quá lâu, ta đối nàng vẻn vẹn lưu lại đồ đệ đối sư phụ kính yêu đi."

Cảnh nguyên không rõ lưỡi đao đến cùng là thế nào đột nhiên như vậy liền để xuống đến, nhưng lưỡi đao hiển nhiên không muốn tiếp tục nói chuyện. Cảnh nguyên cầm lấy chuôi kiếm này: "Ngươi nghỉ ngơi thật tốt, ta xử lý xong chuyện này liền đến tìm ngươi, chờ ta."

Lưỡi đao nhìn xem cảnh nguyên rời đi bóng lưng nhớ tới trước đó ngạn khanh nói cảnh nguyên tại thư phòng họa, ngẩng đầu nhìn mặt trăng thở dài một hơi: "Cái này thật đúng là, tạo hóa trêu ngươi."

Đằng sau một đoạn thời gian, cảnh nguyên đều bận rộn an bài kính lưu sự tình, dù sao 【 Kiếm thủ 】 Trở về đối với toàn bộ Vân Kỵ quân tới nói có lớn lao cổ vũ, hết thảy có một kết thúc về sau, cảnh nguyên hướng kính lưu giảng thuật cái này bảy trăm năm giải quyết tình từng cái vì nàng giảng thuật.

"Sư phụ, năm đó ngài đến cùng?"

"Năm đó là mộ liều chết đã cứu ta, nàng vận dụng Hồ nhân bí pháp làm một trận to lớn chướng nhãn pháp, đem rơi vào ma âm thân ta mang rời khỏi tiên thuyền, về sau một đoạn thời gian ta đều rơi vào trạng thái ngủ say, tỉnh lại lần nữa thời điểm chẳng biết tại sao biến thành hiện tại này tấm bán ma âm hơi dài sinh loại trạng thái."

"Mộ tỷ tỷ nàng......"

Kính lưu vong hạ chén trà, nhìn xem cảnh sắc bên ngoài chậm rãi mở miệng: "Ta hiện tại trạng thái khẳng định cùng mộ có quan hệ, có chỗ cầu nhất định có chỗ đại giới, nhưng mộ nàng chết sống cũng không chịu nói cho chuyện của ta ngọn nguồn, thậm chí thừa dịp ta ngủ để La Sát tiên sinh đem ta mang về La Phù."

"Sư phụ, ngài, sẽ rời đi sao?"

Kính lưu chuyển đầu nhìn về phía cảnh nguyên, ngày xưa tiểu hài tử đã là một mình gánh vác một phương thần sách tướng quân, sau đó gật đầu: "Sẽ. Hiện tại La Phù có các ngươi, còn có nhỏ ngạn khanh như thế thanh niên chí sĩ, La Phù tương lai tại trong tay các ngươi nhất định có thể càng thêm chiếu sáng rạng rỡ. Ta lần này trở về coi như cổ vũ một chút sĩ khí đi. Ngươi cũng biết ta hiện tại bộ dáng này đã không thích hợp tại La Phù."

Sư phụ cùng mộ tỷ tỷ, cảnh nguyên lúc trước liền biết các nàng cũng không phải là phổ thông bạn thân, không nghĩ tới mộ tỷ tỷ lại vì sư phụ không tiếc lừa gạt Vân Kỵ quân, còn vì để sư phụ tỉnh táo lại không biết bỏ ra dạng gì đại giới. Chỉ là lưỡi đao...... Nghĩ tới đây, cảnh Nguyên tướng một thanh bao vây lại kiếm bỏ lên trên bàn.

"Đây là lưỡi đao để cho ta chuyển giao cho ngài."

Kính lưu mở ra bao khỏa, che kín vết rách nhưng vẫn như cũ sắc bén đen nhánh trường kiếm xuất hiện ở trước mắt. Kính lưu hoài niệm nhẹ vỗ về thân kiếm: "Ta nhớ được nó lúc trước vỡ vụn, là ■■■ Đưa nó tu bổ lại sao?"

"Là."

"Tài nghệ của hắn thật là khiến người tán thưởng, không hổ là cầm minh tộc ưu tú nhất thợ thủ công. Nghe nhỏ ngạn khanh giữa các ngươi tựa hồ cũng có được cố sự, thuận tiện cùng ta nói một chút sao?"Kính lưu đem kiếm đẩy về cảnh nguyên bên kia, "Nó tại ■■■ Trong tay Niết Bàn trùng sinh cũng đã là thuộc về hắn bội kiếm, đứa bé kia hiện tại mới là chủ nhân của nó. Ta trước đó nghe thấy ngươi gọi hắn vì'Lưỡi đao' ? Ta không tại khoảng thời gian này đến cùng xảy ra chuyện gì đâu?"

Cảnh Nguyên tướng bảy trăm năm trước nhặt về lưỡi đao, 【 Phì nhiêu 】 Chúc phúc, lột xác ra cùng hiện tại lưỡi đao kinh lịch toàn bộ nói cho kính lưu.

Kính lưu đang lắng nghe quá trình bên trong lông mày lại hơi nhíu lên: "Cảnh nguyên, ngươi nói là hơn 700 năm trước trong chiến đấu lưỡi đao hắn tại chết đi về sau cũng không có dựa theo cầm minh tộc lột xác ra quy luật biến trở về long noãn, mà là lấy lúc trước hắn cầm minh tộc dáng vẻ tỉnh lại lần nữa?"

"Là sư phụ, đoạn thời gian kia lưỡi đao tựa như máy móc khôi lỗi đồng dạng, không có bản thân ý thức, ta không gọi hắn, hắn có thể tại nguyên chỗ ngồi cả ngày, sau đó cũng không lâu lắm hắn liền không hề có điềm báo trước địa biến về long noãn, về sau bị tinh hạch thợ săn đánh cắp, sự tình phía sau chính là ta vừa mới cho ngài giảng như thế."


"Cảnh nguyên, ta biết ngươi đối lưỡi đao tình cảm, nhưng nếu quả thật như như lời ngươi nói dạng này, đây đối với lưỡi đao tới nói không phải chuyện gì tốt."

Nhìn xem kính lưu vẻ mặt nghiêm túc, cảnh nguyên vội vàng truy vấn: "Sư phụ, ý của ngài là?"

"Theo lý mà nói, cầm minh tộc lột xác ra là có thể dự đoán thời gian cùng quy luật, lột xác ra trước sau không có ký ức, cũng sẽ không là một người. Mà lưỡi đao không chỉ có mang theo bộ phận ký ức, thậm chí hắn thân là cầm minh tộc lột xác ra quy luật đều bị đánh vỡ. Ta phỏng đoán chỉ sợ 【 Phì nhiêu 】 Chúc phúc cùng cầm minh quy tắc là tại lưỡi đao thể nội đấu tranh, hơn 700 năm trước ngươi mang về chỉ là lưỡi đao thể xác, lưỡi đao xác thực chết đi. Trường sinh bất tử lực lượng tại thời điểm này chỉ là để lưỡi đao dựa theo bản năng làm việc, một lần kia là 【 Phì nhiêu 】 Chúc phúc chiếm cứ thượng phong."

Thông minh như cảnh nguyên lập tức minh bạch kính lưu ý tứ.

"Sư phụ ngài có ý tứ là đằng sau mới phát sinh lột xác ra mới là cầm minh quy tắc bắt đầu có hiệu lực, nhưng là bởi vì hai loại sức mạnh trường kỳ chống lại, lưỡi đao thân thể cân bằng bị triệt để đánh vỡ."

"Hậu quả như vậy chính là hai loại lực lượng sẽ tại đấu tranh bên trong mang lưỡi đao đi hướng triệt để hủy diệt. Đã lưỡi đao gia nhập tinh hạch thợ săn, ta hiểu qua cái tổ chức kia, bọn hắn sẽ không làm chuyện không có ý nghĩa, ngươi biết lưỡi đao tại sao lại xuất hiện ở nơi này đồng thời lưu lại sao?"

Cảnh nguyên lắc đầu, lúc trước hắn coi là lưỡi đao là lần theo đan hằng mà đến, bây giờ nghĩ lại chỉ sợ không chỉ có như thế.

Kính lưu đứng dậy vỗ vỗ cảnh nguyên bả vai nhẹ nhàng mở miệng: "Hai người các ngươi sự tình ta cũng vô pháp nhúng tay, bất quá ta tin tưởng ngươi bây giờ đã có thể xử lý tốt những thứ này."

Kính lưu ly mở về sau, cảnh nguyên vẫn là ngồi ở phía xa tự hỏi lưỡi đao sự tình.

"Ai nha, a lưỡi đao thế mà không có cùng với ngươi sao, thần sách tướng quân."Thẻ phù thẻ hình chiếu đột nhiên xuất hiện tại thần sách phủ, đang đứng tại cảnh nguyên phía sau mang theo ý cười nhìn xem hắn.

Cảnh nguyên đứng dậy nhìn xem thẻ phù thẻ, ngược lại là không có gì địch ý: "Tinh hạch thợ săn không mời mà tới, nhìn rất có lực lượng."

Thẻ phù thẻ chắp tay sau lưng trong phòng dạo bước, phốc thử cười một tiếng: "Tướng quân không cần như thế, ta lần này chỉ là đến xem a lưỡi đao gần nhất qua như thế nào."

"Vậy ta liền đi thẳng vào vấn đề, các ngươi để hắn đến La Phù đến tột cùng là làm cái gì?"

"Chỉ là để a lưỡi đao giải quyết xong tâm nguyện thôi."Thẻ phù thẻ quan sát đến cảnh nguyên biểu lộ tiếp tục mở miệng, "Vị kia tiền nhiệm kiếm thủ không phải đã nói rồi a, Elie Âu cũng nói a lưỡi đao cùng chúng ta lữ hành dừng ở đây rồi. La Phù có một câu gọi là'Lá rụng về cội' Mà, cho nên chúng ta đem a lưỡi đao đưa trở về, a lưỡi đao mặc dù bình thường ngơ ngác, nhưng Ngân Lang loại kia tiễn biệt trận thế, đoán chừng hắn cũng đã nhận ra đi."

Thẻ phù thẻ đem cảnh nguyên một mực không muốn suy nghĩ nguyên nhân hiện ra ở trước mặt của hắn.

"A lưỡi đao thời gian đã không nhiều lắm, đứa bé kia sợ rằng sẽ là cầm minh tộc một cái duy nhất chân chính tử vong tộc nhân đi. Tốt, ta cũng chỉ là nghĩ đến gặp a lưỡi đao một lần cuối, bất quá gặp ngươi cũng giống như vậy, a lưỡi đao liền trông cậy vào ngươi, cảnh Nguyên tướng quân."

"Ngươi cứ như vậy chắc chắn ngươi biết chính là chính xác?"

"Tương lai xác thực có rất nhiều biến số, nhưng tướng quân cùng a lưỡi đao ở giữa, ta nghĩ không phải tương lai hình thành. Tốt, cáo từ tướng quân."Thẻ phù thẻ nói xong cũng biến mất.

Cảnh nguyên nhìn xem thẻ phù thẻ biến mất, tay cầm quyền đặt ở mặt bàn: Xem ra tinh hạch thợ săn không chỉ có xú danh chiêu lấy, còn rất là chán ghét. Cảnh nguyên đứng người lên nhìn đồng hồ, là thời điểm trở về, mấy ngày nay lưỡi đao hẳn là cũng tỉnh táo lại.

Cảnh nguyên trở lại phủ đệ nhưng không có tại lưỡi đao thường xuyên ngốc đình nghỉ mát tìm tới hắn. Lúc này vừa lúc ngạn khanh nhìn lén lén lút lút từ bên cạnh trải qua.

"Ngạn khanh."

Bị điểm tên thiếu niên lập tức nguyên địa đứng vững nhìn xem cảnh nguyên: "Đến, tướng quân!"

Ngạn khanh đứa nhỏ này là có thể nói là cảnh nguyên nuôi lớn, xem xét cái này trạng thái liền biết tiểu tử này đã làm gì việc trái với lương tâm.

"Ngạn khanh, ngươi trông thấy lưỡi đao sao?"

"A, cái này, "Ngạn khanh ấp úng, cuối cùng hai mắt nhắm lại lớn tiếng hô lên, "Lưỡi đao ca để cho ta dẫn hắn đi thư phòng tìm bức họa kia đi, thật xin lỗi tướng quân, ta sẽ tự mình đi lãnh phạt."Hô xong liền nhanh như chớp chạy đi.

Cảnh nguyên bất đắc dĩ nâng trán, đứa nhỏ này làm sao vẫn là như thế hùng hùng hổ hổ, mình chỉ là hỏi một chút lưỡi đao vị trí, cũng không phải muốn trách hắn mang lưỡi đao đi thư phòng. Tính toán, vẫn là đi trước thư phòng đi.

Sau đó đi thư phòng về sau cảnh nguyên mới chân tâm thật ý cảm thấy xấu hổ, vẫn là tại mình mối tình đầu trước mặt.

Bức họa kia liền lớn lạp lạp bày tại trên bàn sách. Người trong bức họa an vị tại bàn đọc sách đằng sau trêu đùa lấy cảnh nguyên nuôi kia hai con đoàn nhỏ tước, liền mắt đều không ngẩng. Nói đến hiếm lạ, bởi vì lưỡi đao trên thân sát khí quá nặng, loại này nhỏ nhắn xinh xắn động vật đồng dạng đều là lẫn mất xa xa, hết lần này tới lần khác cái này hai con Tiểu Tước Nhi rất thích tại lưỡi đao bên người, một con thậm chí còn đứng tại lưỡi đao đỉnh đầu tò mò đi dùng nhỏ mỏ đụng lưỡi đao kia đối đen nhánh sừng rồng.

Tại cảnh nguyên lúng túng đứng ở nơi đó tay chân luống cuống thời điểm, kia hai con Tiểu Tước Nhi dường như phát giác được tổ chim lớn khó xử, chiêm chiếp lên tiếng hấp dẫn lưỡi đao chú ý.

Lưỡi đao lúc này mới giương mắt nhìn về phía trước mặt lúng túng muốn mài trảo màu trắng mèo to, ngón tay điểm nhẹ vải vẽ: "Cảnh nguyên, loại này họa pháp, là ngươi thủ pháp quen dùng."

Cái này khó trách ngạn khanh muốn bát quái tướng quân thời điểm, từ đầu đến cuối không biết bức họa này họa sĩ, bởi vì họa sĩ chính là bọn hắn tướng quân bản nhân. Mà lưỡi đao sở dĩ có thể nhận ra chính là khi còn bé cảnh nguyên ngoại trừ yêu nuôi mao nhung nhung sủng vật, thường xuyên làm hư vũ khí đến giày vò mình bên ngoài, liền thích lôi kéo mình nhìn hắn vẽ tranh, nhiều năm như vậy thủ pháp của hắn đều chưa từng thay đổi.

Cảnh nguyên ngón tay nhẹ gãi mặt, ánh mắt bốn phía loạn phiêu chính là không nhìn lưỡi đao, hắn căn bản không biết giải thích thế nào mình vẽ lên lưỡi đao chân dung chuyện này.

"Trán, cái này sao......"

Hiện tại lại đến quay sang nhìn, lưỡi đao phát hiện cảnh nguyên đã từng thường xuyên xuất hiện tại bên cạnh mình, đánh lấy các loại lấy cớ lôi kéo mình bốn phía chơi, thường xuyên tại mình cùng kính lưu lúc nói chuyện chạy đến quấy rối, trước kia không có phát hiện cảnh nguyên cái này ngây thơ hành vi. Lưỡi đao hừ cười một tiếng, vẫy đuôi một cái trực tiếp đem cảnh nguyên cuốn lại đặt ở trước bàn sách mặt.

Cảnh nguyên ho nhẹ một tiếng che giấu mình bị cuốn lại lúc căng cứng, mặc dù biết bền bỉ hữu lực cái đuôi cũng coi như cầm minh tộc vũ khí một trong, nhưng bị chặn ngang cuốn lại còn là lần đầu tiên.

"Khụ khụ, đây chỉ là ta trước kia họa."

"Còn cần mã hóa hộp chứa vào?"

"Ha ha ha ha, cái kia mà......"

Lưỡi đao cũng không chán ghét cảnh nguyên, mặc dù gia hỏa này thường xuyên nhìn không đáng tin cậy, đối với kính lưu đã từng tình cảm hiện tại xem ra có lẽ chỉ là một loại ngộ phán. Ngược lại là tên trước mắt này...... Lưỡi đao cũng từ những người khác trong miệng biết một chút sự tình, mặc dù phù huyền đối với mình thái độ rất kém cỏi, nhưng nàng cáo tri mình nhiều nhất, bao quát nhưng không giới hạn trong trận kia chiến dịch cuối cùng, cảnh nguyên lẻ loi một mình tại chiến trường tìm kiếm, cuối cùng một thân tổn thương đem mình mang về La Phù sự tình, còn có trước khi rời đi, Elie Âu nói với mình"Ngươi sẽ tại La Phù kết thúc ngươi báo thù đồng thời tìm được nơi trở về của ngươi."

Lưỡi đao nhắm mắt lại hướng về sau khẽ dựa, kết cục a?

"Lưỡi đao ngươi không sao chứ? Thế nào?"Cảnh nguyên nhanh chóng tới gần lưỡi đao, đưa tay đem một cái tay mu bàn tay đặt ở lưỡi đao cái trán, một cái tay khác lưng đặt ở trán mình.

"A"Luôn luôn ăn nói có ý tứ lưỡi đao cười khẽ một tiếng, đem cảnh nguyên tay lấy ra, quay đầu đi đặt tại chống đỡ cái ghế cái tay kia bên trên, không có ra phủ phát che khuất kim hồng con ngươi mang theo ý cười, màu đen đuôi rồng chống lên đến tại cảnh nguyên trước mắt lúc ẩn lúc hiện, "Hiện tại cho ngươi sờ cái đuôi quyền lợi, ngươi muốn sao, cảnh nguyên?"

Cảnh nguyên ngu ngơ tại nguyên chỗ, dư vị tới lưỡi đao ý tứ, con mắt vàng kim chiếu lấp lánh, bắt lấy lưỡi đao cái đuôi tại cứng rắn sắc bén trên lân phiến rơi xuống một hôn: "Ta cho tới bây giờ đều không nghĩ tới cự tuyệt, a lưỡi đao."

Một tay lấy lưỡi đao ôm đặt ở mặt bàn, ủng người vào lòng, môi lưỡi đụng vào nhau, lại tách ra thời điểm dắt một vòng tơ bạc. Hai con đoàn nhỏ tước đã sớm thuận cửa sổ khe hở bay ra ngoài, chỉ để lại trong thư phòng hai người.

Cảnh nguyên nắm chặt lưỡi đao tay, dùng răng ngậm lưỡi đao bao tay hướng lên rút lui, một chút xíu lộ ra da thịt trắng nõn, con mắt vàng kim đem lưỡi đao một mực khóa chặt, nói hàm hồ không rõ: "Vậy ta sẽ phải thu lấy thù lao của ta."

Lưỡi đao chỉ là nhìn xem cảnh nguyên động tác nghiêng đầu, xem như ngầm đồng ý.

Bên ngoài thư phòng ánh nắng tươi sáng, hai con đoàn nhỏ tước nhét chung một chỗ dùng mỏ cắt tỉa đối phương lông vũ. Trong thư phòng thư tịch văn kiện rơi lả tả trên đất, bức họa kia cũng trên mặt đất bị giáp trụ cùng quần áo màu đen che đậy, màu đỏ dây cột tóc cùng băng gấm quấn quýt lấy nhau, dính chặt tiếng nước cùng ẩn nhẫn tiếng thở dốc trong thư phòng quanh quẩn.

Lưỡi đao lại một lần nữa tỉnh lại là tại phòng ngủ trên giường, sờ lấy trên cổ ẩn ẩn thấy đau vết cắn, nhìn xuống phía dưới đã nhìn thấy ngực trải rộng vết cắn cùng vết cắn, hai điểm đỏ anh nghiêm trọng nhất. Thuận ngực xuống chút nữa nhìn, trắng nõn bên eo tím xanh vết nhéo càng rõ ràng hơn. Mà hết thảy này kẻ cầm đầu còn ôm mình eo đang ngủ say, thỉnh thoảng còn cọ một cọ. Xem ra xoã tung lông mềm như nhung mèo chỉ là cái ngụy trang, sư tử lại đáng yêu cũng là sư tử.

Cùng tướng quân quan hệ gần người đều phát hiện gần nhất tướng quân tâm tình rất tốt, đang thất thần thời điểm không phải đang đánh chợp mắt mà mà là tại kia cười ngây ngô. Mỗi lần phù huyền đại nhân đều là một bộ ghét bỏ bộ dáng bước nhanh rời đi, ngạn khanh hỏi đến nguyên nhân, quá bốc nói chỉ là một câu"Tiểu tâm tư thành công vui vẻ thôi."Thiếu niên nghe được rơi vào trong sương mù, nhưng muốn nói không thích hợp cũng chính là gần nhất đi phủ tướng quân gọi tướng quân việc cần làm giống như rơi xuống trên đầu mình.

Ngạn khanh từ lần trước sự tình liền học được vào cửa trước gõ cửa chuyện này.

"Tướng quân, ngươi đã tỉnh chưa? Quá bốc đại nhân để cho ta tới bảo ngươi họp."

Cảnh nguyên lười nhác buồn ngủ thanh âm từ bên trong cửa truyền đến: "Ha ha ~ Ngạn khanh a, trực tiếp vào đi."

Ngạn khanh đẩy cửa đã nhìn thấy nhà mình tướng quân ngồi tại bên cạnh bàn chống đỡ hàm dưới, từ từ nhắm hai mắt tại chợp mắt, lưỡi đao đứng tại sau lưng của hắn ngậm màu đỏ dây cột tóc tại cho cảnh nguyên buộc tóc. Y phục của hai người ngoại trừ kiểu dáng không giống, quần áo hoa văn đều là nhất trí. Đóng tốt về sau, vỗ nhẹ nhẹ hạ cảnh nguyên đầu. Động tác này tựa như nút khởi động đồng dạng, cảnh nguyên mở to mắt, đáy mắt thanh minh không có nửa phần ủ rũ. Cảnh nguyên kéo qua lưỡi đao tay, ở lòng bàn tay rơi xuống một hôn: "Vậy ta đi trước thần sách phủ, a lưỡi đao."

Ngạn khanh đã đối cảnh tượng này tập mãi thành thói quen, cũng dần dần minh bạch vì cái gì các đại nhân khác không nguyện ý tìm đến tướng quân.

Thời gian cứ như vậy một Thiên Thiên quá khứ, liên quan tới lưỡi đao sự tình, cảnh nguyên không hỏi, lưỡi đao cũng chưa hề nói. Đã từng mây bên trên năm kiêu ngẫu nhiên sẽ còn đến La Phù tụ lại, bọn hắn hiện tại đều có riêng phần mình bạn lữ cùng đồng hành người.

Kính lưu cùng mộ ngoài ý muốn cùng Cơ Tử còn có Walter trò chuyện đến; Ngạn khanh cùng ba tháng bảy, khung nhét chung một chỗ, nghe bọn hắn kể bọn hắn khai thác hành trình; Lưỡi đao cùng đan hằng đôi này đã từng bạn thân tại hết thảy hết thảy đều kết thúc về sau cũng có thể ngồi cùng một chỗ uống trà, cạn phiếm vài câu; Cảnh nguyên thì nằm tại lưỡi đao trên đùi, dùng rủ xuống yến mái tóc dài màu xanh lam trêu đùa đoàn tước, ngán liền tóm lấy lưỡi đao cái đuôi chơi, đem mặt chôn ở xoã tung cái đuôi dưới lông mặt.

Ngẫu nhiên vài tiếng cười khẽ, sứ ngọn tiếng va chạm, bốn phía mùi rượu phác hoạ ra khó được tuế nguyệt tĩnh tốt.

Sau đó thời gian, bọn hắn đều sẽ thỉnh thoảng tại La Phù gặp lại, đương nhiên vẫn là từ cảnh nguyên làm chủ.

Thẳng đến một lần lại tụ họp La Phù, bọn hắn nhìn thấy, chỉ có thần sách tướng quân cùng ngạn khanh hai người......


END.

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ