Cà phê bia Whisky
【 Cảnh lưỡi đao 】 Ta đối tượng thầm mến thế mà thích xem người nữ trang ta nên làm cái gì
Bị sát vách lão sư họa quần áo thủy thủ tơ trắng cảnh nguyên mị hoặc, liền làm chi.
Cảnh nguyên tính chuyển, nhưng là cảnh nguyên là công!! Cũng không phải GB!! Là BL!!
( Cảnh nguyên tại bản này đoản văn bên trong là nữ sinh, nhưng hắn nhân sinh thời gian khác đều là nam, hắn chỉ là tại ngắn ngủi trong một ngày biến thành nữ sinh, đằng sau cũng sẽ lấy nam sinh lại là công thân phận cùng lưỡi đao yêu đương, ta không thể như vậy nói hắn là nữ sinh đi )
Song hướng thầm mến thời kì
Có đơn tính chuyển, nữ trang, đồ đần chờ yếu tố, khó chịu tuyệt đối không nên miễn cưỡng.( Không nên miễn cưỡng, không thích liền điểm ×, không muốn cố ý chạy đến bình luận khu mắng ta, ta sẽ thương tâm )
Là tạm thời tính chuyển, sáng ngày thứ hai cảnh nguyên liền khôi phục bình thường, nhưng ta không có cũng không có ý định viết tới đó ( Không thể tiếp nhận xin đừng nên nhìn, cũng không cần lưu bình luận, chúng ta đều vui sướng )
Đại lượng ooc( Ta thật không biết hai người bọn họ không có trải qua mưa gió thiếu niên kỳ là tính cách gì rồi, đành phải đoán mò đoán )
Ta muốn nhìn đồ đần nam cao yêu đương ( Tiếng nổ )Cảnh nguyên rất thích cùng lưỡi đao đánh cược, nhỏ đến hôm nay Anh ngữ lão sư sẽ bố trí mấy hạng làm việc, lớn đến lông gấu đánh nhau trong lúc đó trong nước giá vàng lúc nào sẽ ngã, cái gì đều cược. Tiền đặt cược mà, chính là thua kia phương đáp ứng bên thắng một cái yêu cầu. Nhưng là, cảnh nguyên chưa bao giờ giống như bây giờ thống hận cái này một yêu thích.
Bởi vì, hắn lúc này thua. Nếu như vẻn vẹn dạng này, còn chưa đủ lấy để cảnh nguyên thất thố đến tận đây. Hết thảy, đều muốn từ hôm nay buổi sáng nói lên.
Phổ phổ thông thông thứ bảy sáng sớm, cảnh nguyên phổ phổ thông thông rời giường, bình thường đi tiến nhà vệ sinh, sau đó liền phát hiện làm bạn mình mười bảy năm tiểu huynh đệ không thấy. Thay vào đó là một mảnh trơn nhẵn mềm mại xúc cảm, hắn khiếp sợ /tuo/xia/ku/zi/, khó có thể tin cẩn thận sờ lên, sửng sốt một hồi lâu mới xuyên về đến. Cảnh nguyên chậm rãi ngẩng đầu, đi đến phía trước gương nhìn một chút mình mảy may chưa biến mặt, ánh mắt chậm rãi dời xuống, rốt cục rơi vào vốn nên bằng phẳng /xiong/ Bộ bên trên. Hắn nhìn thấy, không lớn, nhưng tuyệt đối sẽ không bị xem nhẹ độ cong. Nếu như là Xuân Thu trời còn có thể dùng áo khoác che lấp, nhưng bây giờ là nóng đến khiến người hận không thể chạy trần truồng Đại Hạ trời! Một kiện hơi mỏng ngắn tay căn bản che giấu không được cái này đường cong!
Mấu chốt là, hôm nay lưỡi đao muốn tới trong nhà hắn. Vạn nhất lưỡi đao phát hiện làm sao bây giờ? Hắn sẽ cười nhạo mình sao? Hắn sẽ cầm yêu cầu kia ép buộc mình mặc nữ trang sao? Trời ạ, hắn cảnh nguyên cũng không phải loại kia biến thành nữ hài tử về sau ý nghĩ đầu tiên chính là để huynh đệ sung sướng nam sinh a! Hắn thích lưỡi đao là không giả, nhưng hắn nghĩ ở phía trên a! Vạn nhất lần này thay đổi nữ sinh, cả một đời lật người không nổi phải làm sao a?
Cảnh nguyên sụp đổ ngồi xổm trên mặt đất, lừa mình dối người ôm lấy đầu.
Cách lưỡi đao đến cửa nhà hắn còn có mười phút, hắn hiện tại từ lầu sáu nhảy đi xuống còn kịp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !