【 Phong cảnh 】 Ngày mùa hè chuyện cũ PunkLatte
Summary:Đuôi rồng cùng nho nhỏ cảnh
ABO
Work Text:
Tại cảnh nguyên trong ấn tượng, đan phong cái đuôi một mực thật lạnh.Hắn nghĩ không ra cái gì đúng mức ví von, với hắn mà nói, quay vòng qua một luân hồi ức, còn lại đối đan phong đuôi rồng đánh giá vẫn là chỉ có một cái chữ "lương.
Cảnh nguyên nhớ kỹ lần đầu nhìn thấy đan phong hóa rồng lúc bộ dáng. Hắn không có nghe tiến kính lưu sư phụ tuân chúc, xông lầm cấm địa, nhìn thấy ngày thường nhạt nhẽo vô tình cầm Minh Tôn dài ngồi ngay ngắn Dao Trì bên trong, đóng lại con mắt nắm vuốt quyết, dáng vẻ có phương pháp, đuôi rồng cao.
Ngày mùa hè chói chang, thác nước bay lưu thẳng xuống dưới, đột kích tại uống nguyệt quân gầy gò trên thân thể, đuôi rồng nấn ná như Thanh Vũ hoa sen. Cảnh nguyên cách xa nhìn qua, nghênh tiếp đan phong tĩnh lặng ánh mắt, đột nhiên nghĩ đến hoa sen thai nghén trong nước, nên thanh lương vô cùng.
Từ đó về sau, mỗi khi gặp nóng bức, cảnh nguyên vì nắng gắt thiêu đốt đến thực sự khó chịu, liền không nhịn được đi tìm đan phong. Có khi đan phong đang đi học, có khi lại tại phối hợp đánh cờ, tóm lại không giống ở trong ao như thế tuỳ tiện, đem đuôi rồng không hề cố kỵ trì phóng xuất. Càng muốn cảnh nguyên thay hắn mài mực, lại hoặc là cùng hắn đánh cờ mấy cục, mới bằng lòng nhàn nhạt để hắn coi trọng vài lần, rất giống cái túi chườm nước đá giống như ôm vào trong ngực hóng mát.
Lúc đó cảnh Nguyên Thượng chưa phân hóa, đan phong ngược lại là sớm làm trời càn, cái này cũng phù hợp hắn nhất tộc lãnh tụ thân phận. Cân nhắc đến cảnh nguyên xa gần nghe tiếng ngay thẳng tính nết, lại thêm nữa hắn cùng đan phong nhiều lần trên chiến trường xuất sinh nhập tử, cho dù ai nhìn đều đem hắn xem như là trời càn không có hai nhân tuyển. Bởi vậy cảnh nguyên cùng đan phong đi được gần, cũng không chuyện gì người có dị nghị, chỉ đem cái này xem như một đôi trời càn cùng chung chí hướng.
Dần dà, cảnh nguyên liền càng thêm làm càn. Hắn tại mây bên trên năm kiêu bên trong sắp xếp lão út, lại là con em thế gia xuất thân, vốn là thích hướng người vung mềm. Đan phong không khước từ, hắn liền ba ngày hai đầu hướng hắn chỗ kia đuổi, đổ thừa không chịu đi, mùa hè cầu đan phong dùng cái đuôi cho hắn khu nóng, mùa đông lại ngại quá lạnh.
Dạng này vuốt ve an ủi mấy năm, cuối cùng đã tới cảnh nguyên phân hoá niên kỷ.
Đám người gặp vị này tinh thần phấn chấn thiếu niên lang đem để tay tại dùng lấy phân biệt tính chinh trên bệ đá, không có thể chờ đợi ngày nữa càn nên có kim sắc, quanh đi quẩn lại một mảnh bích thanh, ngược lại thành khôn trạch.
Cảnh nguyên mới đầu không có đem cái này coi là chuyện đáng kể, cũng không quá để ý người bên ngoài đối với hắn quá chừng ánh mắt. Dù sao kính lưu sư phụ nói, vô luận hắn là trời càn vẫn là khôn trạch, đều là tiên thuyền lộng lẫy nhất chói mắt một thanh hảo đao.
Chỉ tiếc triều kỳ tới vừa vội lại hung, hắn bình thường chỉ lo nhìn binh thư, đối với chuyện này nhất khiếu bất thông. Nhìn xem ngoài phòng mặt trời chói chang trên không, tính toán thời gian nên vào hạ, liền cho rằng trên thân đột phát nóng là cái thời tiết mắc toi này thu nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !