Danjing : Số mệnh

59 3 0
                                    

Lúc mộ.
【 Phong cảnh 】 Số mệnh
* Chí tử lượng tư thiết lại 🈶ooc  Tiếp nhận hướng ↓↓
* Não đến trong động bắt nguồn từ 《 Trở lại tương lai 》
* Bản này đan hằng không có ra sân nhưng cá nhân ta cảm giác hằng phong một thể cho nên tăng thêm tag...... Không ổn xóa

Summary: Đan phong trong cuộc đời cho phép ba cái nguyện vọng, một lần hắn đã được như nguyện.

01.
      Thời gian cuối thu, nhiệt độ dần dần thấp, chạng vạng tối càng hơn. Cảnh nguyên luyện qua kiếm sau bị bỗng nhiên lạnh xuống nhiệt độ đánh đánh cái nho nhỏ hắt xì, chà xát mình băng lãnh cánh tay. Kính lưu lúc đầu thu kiếm muốn đi, nghĩ nghĩ lại quay đầu lại nói: "Ngày mai thêm kiện y phục, trời lạnh."
     "Là! Sư phụ!"Thiếu niên âm thanh trong trẻo mang theo điểm khàn khàn, giống như là muốn cảm mạo điềm báo. Kính lưu thở dài, đem đặt ở trong bọc áo khoác cho hắn phủ thêm, "Đi về nhà đi."
      Cảnh nguyên nhẹ gật đầu ôm kiếm nhún nhảy một cái đi. Kính toát ra một cái thoáng qua cười khẽ, quay đầu đi xử lý sự vụ.
      Ai ngờ thiếu niên ra luyện binh trận đại môn, liền khống chế không nổi thô trọng hít thở, khuôn mặt nhỏ cũng thiêu đến đỏ bừng. Vừa mới hắn một mực đè nén thân thể khó chịu, nguy hiểm thật không có bị sư phụ nhìn ra. Bước tiến của hắn càng lúc càng nhanh, cho đến bị một đạo bóng ma ngăn trở.
      Cảnh nguyên ngẩng đầu nhìn lại, là hắn quen biết người, liền vui vẻ hô: "Đan Phong ca ca!"
      Đan phong rủ xuống mắt thấy hắn, cảnh nguyên lúc này mới ý thức được có chút không đúng. Đan phong cả người có vẻ hơi âm trầm, hai tay bị một đôi nặng nề còng tay một mực buộc lại, choàng tại sau lưng tóc dài cũng lộn xộn không chịu nổi, không hề giống ngày xưa uống nguyệt quân.
      Càng kinh khủng chính là, đan phong sau lưng đuôi rồng mất tự nhiên rủ xuống trên mặt đất, lân phiến đã không còn mấy cái, máu thuận kia xinh đẹp cái đuôi chảy xuôi xuống tới, hội tụ trên mặt đất.
      Cảnh nguyên con ngươi đột nhiên co lại, đây là phát sinh cái gì?
      Nghe nói cầm minh có luân hồi chi hình, chịu lấy cởi vảy nỗi khổ. Đan phong nên rất đau, nhưng hắn nhìn thấy cảnh nguyên bị hù dọa, liền vân đạm phong khinh đem kia cái đuôi vừa thu lại. Không đợi cảnh nguyên đưa ra nghi vấn, đan phong lại nhíu mày đem lạnh buốt tay hướng hắn trên trán vừa kề sát: ...... Sao bị cảm?"
      Hắn cái này mới mở miệng đem cảnh nguyên giật mình. Đan phong tiếng nói câm đến không tưởng nổi, nghe hắn mới là cái kia người bị cảm.
     "Ta......"Cảnh nguyên cương chuẩn bị giải thích, trước mắt liền một trận mơ hồ, thân thể không khỏi hướng phía trước ngã xuống. Tiểu hài tử thân thể vốn là yếu, chống đỡ luyện kiếm lại thổi gió lạnh, tự nhiên chịu không nổi. Tại hôn mê trước một giây, hắn cảm giác trước mặt người thở dài một hơi, tiếp nhận hắn.
      Còn mơ hồ nghe được một trận cơ hồ muốn theo gió tán đi thì thào: "Ngươi còn sống liền tốt."
      Ngày đó về sau, hắn bị kính lưu mặt đen lên đè lên giường, gọi tới y sư cho hắn kiểm tra thân thể. Nhìn xem bên giường một mặt lo lắng nhưng lại không nói lời nào Long Tôn, cảnh nguyên mơ mơ màng màng hướng trên cổ tay hắn nhìn.
      Không có còng tay.
      Đan phong gặp hắn chống lên thân thể, nghĩ lầm hắn nhớ tới thân, liền ngã chén nước đưa cho hắn cho ăn hạ, nói: "Thân thể ngươi còn chưa tốt, không nên đi ra ngoài."
      Thế là cảnh nguyên lại ngoan ngoãn nằm lại trong chăn, làm thế nào cũng ngủ không được.
      Trước khi hôn mê nhìn thấy cái kia đan phong, thật là đan phong sao?
     ...... Thôi, đại khái là đốt váng đầu, nhìn hoa mắt đi.
      Đan phong nhìn xem tiểu hài từ từ nhắm hai mắt lại như cũ không an phận bộ dáng, than nhẹ một tiếng, thu về sách vỗ nhè nhẹ lấy cảnh nguyên lưng, đợi cái sau thanh cạn tiếng hít thở an ổn vang lên sau, mới tại hắn trên trán lặng lẽ rơi xuống một hôn.
      Hi vọng ngươi khỏe mạnh vui vẻ lớn lên. Đan phong nghĩ.

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ