【 Đan khung 】 Sách cùng ta rơi trong nước ngươi cứu cái nào
☆ Tiểu học hành văn sổ thu chi, không có logic không có nội hàm
☆ Đại khái là thường ngày hướng đoàn tàu tổ đoản đả
☆ Đan khung kết giao tiền đề
☆——————————————————☆
Mặc dù đọc sách chuyện này tại đan hằng bản nhân mà nói chỉ là quen thuộc, nhưng vô luận là thời gian nhàn hạ vẫn là bận bịu bên trong rảnh rỗi, đan hằng trong tay chắc chắn sẽ có một quyển sách tại, thậm chí thấy được vừa ý chỗ sẽ còn ngoài định mức sao chép tiến hành đánh dấu, đối với người khác trong mắt kia đúng là yêu thích đọc sách đến si mê cảnh giới.
Đến mức ba tháng bảy đã từng nói đùa trêu chọc nói, nếu là sách cùng khung đồng thời rơi trong nước, đan hằng sợ không phải đến xoắn xuýt một phen trước cứu ai. Nàng đề nghị để khung đi thử xem hướng đan hằng hỏi ra đạo này"Mất mạng đề", nhưng mà khung cúi đầu trầm tư nửa ngày, cười khổ nói vẫn là quên đi, luôn cảm thấy cầm yêu thích cùng tình cảm đến khó xử người lựa chọn vẫn là một chút qua.
Lúc ấy ba tháng gật gù đắc ý nhả rãnh khung khó được làm vui hoan người suy nghĩ lại hiền lương đến bất tranh khí trình độ, nhưng không nghĩ ngày sau vấn đề này thành thật sự phát sinh đến trong hiện thực sự tình.
Hôm đó ba người chạng vạng tối đi công viên hóng gió, ba tháng bảy chiếc lấy máy ảnh giống hài tử Vương Nhất dạng, mang theo một đám hiếu kì tiểu bằng hữu phần phật tới lại phần phật chạy tới, đan khung hai người thì là cùng một chỗ ngồi ở bên hồ đá bồ tát trên ghế một cái đọc sách một cái bưng lấy điện thoại chơi game. Dạng này phổ thông thường ngày lúc đầu mỗi ngày đều tại phát sinh, lần này lại xuất hiện chút ít ngoài ý muốn.
Khắp nơi điên chạy tiểu bằng hữu bên trong một vị không có chưởng khống tốt cân bằng, đẩy ta hai giao cả người lộn nhào, theo quán tính giống mai tiểu pháo đạn đồng dạng mãnh sáng tạo đến không có chút nào phòng bị đan hằng trên thân. Băng ghế đá cùng bên hồ khoảng cách không dài, sách trực tiếp từ trên tay trượt xuống đến trong hồ, đan hằng vô ý thức không có quản sách trở tay kéo lấy hài tử phòng ngừa rơi xuống nước âm thanh lại nhiều ừng ực một chút, lại không nghĩ rằng bên cạnh một vị khác đại nhân không chút nghĩ ngợi liền vứt xuống điện thoại phù phù một tiếng nhảy vào trong nước giúp hắn vớt sách đi.
"Khung...?!"Đan hằng nghẹn ngào hô lên nhảy cầu người danh tự, buông ra nắm lấy hài tử quần áo tay đang chuẩn bị cũng nhảy xuống nước đi vớt người, khung lại rất nhanh nắm lấy cơ hồ hoàn toàn ngâm thấu sách vở nổi lên mặt nước đào đến bên bờ, đan hằng lập tức bắt lấy đối phương cánh tay đem hắn từ trong nước túm lên bờ đến.
Bởi vì ấm ức thiếu dưỡng khung hai tay chống miệng lớn hít thở đến mấy lần mới chậm tới, một bên đan hằng lo âu nhìn xem hắn, xoắn xuýt không biết nên trước quan tâm một chút khung thân thể vẫn là khiển trách một chút loại này xúc động hành vi. Ba tháng bảy nghe đến bên này dị dạng động tĩnh cuống quít chạy đến, đập vào mắt lại là ướt sũng khung chân tay luống cuống bưng lấy ngâm thấu sách vở đối đan hằng nói:"Cái này, loại trình độ này cứu lại được sao? Ngươi thật giống như rất thích bản này, đúng không......"
......... Người không có việc gì liền tốt."Mặc dù có chút im lặng, nhưng khung tinh thần đến còn có thừa lực quan tâm sách điểm ấy, để đan hằng cuối cùng nhẹ nhàng thở ra:"Lần sau đừng có lại dạng này, khung. Sách rơi trong nước liền mất, người nếu là ngâm nước ngâm bệnh mới là thật bị tội."
"Nhưng ngươi chạy bảy tám nhà tiệm sách mới tìm được bản này."Khung hậm hực nói, "Luôn cảm thấy cứ như vậy từ bỏ khá là đáng tiếc..."
"Nhưng ngươi khỏe mạnh quan trọng hơn, "Đan hằng đỡ dậy khung, lôi kéo hắn liền trở về nhà trên đường đi:"Tốt, đi về trước đi, ngươi còn như vậy phơi lấy hóng gió là thật sẽ xảy ra bệnh. Ba tháng, nên trở về."
Có thể tính không có đem ta đem quên đi, ba tháng bảy bất đắc dĩ lắc đầu. Nàng trấn an sờ lên một bên chưa tỉnh hồn tiểu bằng hữu, căn dặn hai câu không sao đừng sợ, liền cùng một đám trốn ở sau lùm cây vụng trộm đang nhìn cái đầu nhỏ nhóm tạm biệt một tiếng, quay người hướng hai người đuổi theo, thuận tiện mò một thanh bị người nào đó lãng quên điện thoại."Khung! Còn nhớ rõ lần trước chúng ta nói qua cái đề tài kia sao?"Ba tháng bảy gặm miệng băng côn, chống cằm nhìn xem ngay tại thổi tóc khung tại gió nóng bên trong lộn xộn.
"A ——? Cái gì ——?"Hiển nhiên khung giờ phút này căn bản nghe không rõ người bên cạnh nói chuyện, nhưng ba tháng bảy cũng không tính từ bỏ, dù sao đan hằng lại đi ra ngoài mua đồ đi, không ai sẽ xuất hiện giáo dục bọn hắn đối thoại âm lượng quá lớn sẽ nhao nhao đến hàng xóm.
"Ta —— Là —— Nói, còn nhớ rõ lần trước cái kia sách cùng ngươi đồng thời rơi trong nước muốn trước cứu ai chủ đề sao!?"
"Úc, cái kia a."Khung tắt đi trong tay máy sấy, dùng tay gẩy đẩy lấy trên trán toái phát, trả lời:"Hôm nay không phải cho ngươi làm mẫu một lần sao?"Mang theo đắc ý ngữ khí.
"Kết cục là ta đem sách cứu về rồi!"
Mà giờ khắc này, thụ hại sách chính mở ra tại ban công chậu hoa bên cạnh, chờ đợi ngày mai mặt trời đến bạo chiếu trị liệu.
Ba tháng bảy toát hai cái băng côn lại như có chút suy nghĩ mà hỏi thăm:"Vạn nhất ngươi không biết bơi đâu?"
"Khả năng đan hằng cũng sẽ xuống đây đi, "Khung tiếp tục lý lấy đỉnh đầu loạn phát nói:"Nếu không phải ta du lịch đến nhanh, cảm giác hắn cũng muốn đi theo nhảy xuống."
"Ân ——"Ba tháng bảy phát ra ý vị thâm trường thanh âm:"Kết quả chính là ngươi cứu sách, hắn cứu ngươi."
"Tạo thành hoàn mỹ bế vòng."
"Trừ bỏ bị ngươi lãng quên điện thoại."
"Thập ——?!"Khung kinh hãi.
Còn không đợi khung kịp phản ứng, ba tháng thất biến pháp thuật giống như móc ra điện thoại di động của hắn, ở trước mặt hắn lung lay. Khung vô ý thức đưa tay đi bắt, lại bị ba tháng thất nhất cái du tẩu tránh rơi.
"Hô hô hô muốn cầm lại điện thoại cũng không có dễ dàng như vậy, trước hết trả lời ta một vấn đề úc!"Nhìn xem ba tháng bảy làm xấu cười, khung trong lòng nổi lên một tia dự cảm không tốt.
"Nếu như đan hằng cùng điện thoại rơi xuống nước, ngươi cứu ai đây?"
"Ta........."Không đợi hắn mở miệng trả lời xong, sau lưng vang lên một tiếng cười khẽ.
Khung vừa quay đầu, đã nhìn thấy đan hằng đang cắm tay ôm cánh tay tựa ở cạnh cửa đứng đấy, trên mặt đúng là ít có ý cười, lại làm cho khung cảm nhận được không thua tại ba tháng bảy muốn để hắn chịu đau khổ giảo hoạt."Ta cùng điện thoại, ngươi cứu ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
Fiksi PenggemarHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !