Ấm ngủ
【 Lưỡi đao cảnh 】Sunflower R
Trạm canh gác hướng AU
Giá không thế giới bối cảnh
Dẫn đường lưỡi đao & Lính gác cảnh
Đặc biệt đặc biệt ooc, bản chất là bằng hữu nói muốn nhìn cho nên cứ vậy mà làm cái không thế nào ăn ngon cơm phát ra tới để mọi người Nhạc Nhạc.
01
Đây không phải hắn lần đầu tiên tới nơi này.
Mười giờ sáng tuyên đêm đại đạo, khốc nhiệt đường đi tại mặt trời đã khuất rung động, thuộc về hôm qua ban đêm ẩm ướt cùng kia mới mẻ mùi vị mờ mịt như là mộng đẹp đồng dạng theo mặt trời mọc tất cả đều hóa thành hư không. Cùng mặt trời mọc cùng nhau nương theo mà đến còn có bên đường linh lang đầy rẫy bày đầu tiếng rao hàng gào to không ngừng, trên đường cái rộn ràng đám người giống như như thủy triều.
Quá ồn, cảnh nguyên nghĩ, cảm thấy một giây sau phảng phất mình não nhân liền muốn nổ ra đến. Liền tinh thần của hắn thể, một con màu trắng đoàn tước đều cúi lên đầu, cảnh nguyên có chút bất đắc dĩ đem nó nâng lên phóng tới trên vai tiếp tục hướng phía trước đi tới. Hắn cũng là không phải chán ghét lấy những người này, chỉ là lính gác bản thân tố chất thân thể làm hắn đối với hết thảy đều sinh lòng bực bội, vẻn vẹn bước vào con đường này qua không đến mười phút liền đã để hắn nghe khắp cả vô số đồ ăn gay mũi hương vị, nhất là ven đường cái kia quầy đồ nướng, cay độc thịt nướng, máy móc vận hành lúc nổ vang, những này tạp âm và mùi không một không tại kích thích hắn giác quan, hiện tại cảnh nguyên chỉ muốn mau thoát đi cái địa phương quỷ quái này, đặt ở mấy năm trước hắn căn bản không dám tưởng tượng một ngày kia mình sẽ tới nơi này lần nữa, về phần lần trước tới là lúc nào, đã có thể truy tố đến hắn bị phát giác là lính gác tiến vào tháp trước đó sinh sống. Nhưng ở rời đi cái này trước đó hắn còn có một việc nhất định phải làm.Hắn đoán được lưỡi đao trở về, ngay tại vài ngày trước. Tuyên đêm trên đường cái mấy cái lệ thuộc vào Vân Kỵ quân lính gác bao vây hắn, mà lưỡi đao lại một mực dùng con mắt nhìn chăm chú lên bọn hắn, không làm bất luận cái gì phản kháng, bỗng nhiên liền bộc phát ra một trận cuồng tiếu.
Loại này cười làm hắn trong lòng gõ vang cảnh báo, bất luận là vì tháp an toàn, tiên thuyền an nguy, vẫn là tư tâm của mình, cảnh nguyên đều muốn đi nhìn một chút vị này"Lão bằng hữu.
Nói đến vậy cũng là thần kỳ, năm đó hai người bọn họ trở thành phối đôi trạm canh gác hướng không đến mấy tuần thời gian, vừa mới vượt qua kết hợp nóng trong tháp liền xảy ra chuyện. Thế là song phương riêng phần mình mỗi người đi một ngả, cảnh nguyên tiếp thủ tiên thuyền, về phần lưỡi đao đi đâu hắn cũng không biết, nối tới đạo làm đều một mực hư không tiêu thất, hắn thậm chí đều có thể hoài nghi lưỡi đao ở nơi đó treo, bất quá khi hắn lần nữa thăm dò được có quan hệ lưỡi đao tin tức lúc mới biết được đối phương sớm đã gia nhập cái kia xú danh chiêu lấy tinh hạch thợ săn.
Bởi vì giữa hai người cực cao xứng đôi độ, cứ việc hợp tác chỉ có như thế mấy tuần thời gian, đã có thể làm được dự báo liên quan tới tương lai của đối phương.
Mà hắn đã từng một lần cho là mình dùng đến năng lực này là tại đi bảo hộ lưỡi đao trên đường.
Cùng trong trí nhớ vị trí càng ngày càng gần đồng thời, nguyên bản an phận ghé vào cảnh nguyên trên vai nghỉ ngơi đoàn nhỏ tước cũng bắt đầu hưng phấn hết nhìn đông tới nhìn tây. Cảnh nguyên ngửi được trong không khí lưỡi đao càng thêm nồng đậm dẫn đường làm, mang theo điểm mới lật bùn đất mùi, cùng mấy năm trước đồng dạng, vẫn là như thế có tính công kích cùng uy hiếp, quả thực không giống một cái dẫn đường. Nếu như nói cái khác lính gác là dựa vào dẫn đường dẫn đường làm trấn an xuống tới, như vậy hắn đã từng hẳn là bị lưỡi đao dẫn đường làm sang bị ép tỉnh táo lại.
Đúng lúc này, áp tải phạm nhân mấy cái Vân Kỵ quân tới, bọn hắn nhìn thấy cảnh nguyên sau liền ngay cả bận bịu chào hỏi hắn, liền hô mấy âm thanh, nhưng cảnh nguyên lại tựa như giống như không nghe thấy, hắn cùng lưỡi đao nhìn nhau.
Sang người, ẩm ướt, nính bùn, còn có cái gì? Hắn quá quen thuộc cỗ khí tức này, rõ ràng không cần giương mắt đều có thể xác định thân phận của đối phương, nhưng hắn vẫn là không kịp chờ đợi ngẩng đầu, đem đối phương nhìn cái cẩn thận, màu đen bó sát người áo dài, màu xám quần tây, cùng trên thân các nơi trang trí, không giống như là hắn sẽ xuyên dựng, chẳng lẽ hắn tại tinh hạch thợ săn đã có một lần nữa xứng đôi lính gác? Cảnh nguyên nghĩ thấu qua lưỡi đao màu nâu đỏ đôi mắt thấy rõ cái gì, cuối cùng lại chỉ nhìn thấy cái bóng của mình.
Vào lúc giữa trưa, mặt trời cực nóng như cùng ở tại thiêu đốt, mấy đạo màu vàng sáng quang ảnh rơi vào trên người của bọn hắn, cảnh nguyên không thể không thừa nhận mình kia không đúng lúc hồi ức phảng phất sắp đem mình bao phủ.
Hắn cảm thấy mình đại não trong nháy mắt chạy không, lần nữa lấy lại tinh thần lúc đã thốt ra nửa câu.
"Đã lâu không gặp."
"Hừ, là thật lâu không gặp, cảnh nguyên."
02
Lờ mờ trong địa lao, hai người ngồi đối mặt nhau. Cứ việc song phương đều nhìn nhau không nói gì, cảnh nguyên đương nhiên biết, nếu như lưỡi đao không nghĩ thông miệng nói với mình bất luận cái gì biện pháp hắn đều không thể nào biết được, nghĩ cạy mở lưỡi đao miệng còn nghĩ nghĩ cái khác hữu hiệu hơn biện pháp.
Lưỡi đao minh bạch cảnh nguyên lấy chính mình không có cách nào, cũng không nóng nảy, thậm chí còn hai mắt nhắm nghiền bắt đầu ngủ gật, hắn nhìn qua ngủ rất ngon, giống như giờ phút này ngồi tại trong lao bị giam giữ không phải chính hắn đồng dạng.
Tới tương phản chính là song phương tinh thần thể, màu đen mèo cùng hắn chủ nhân đồng dạng đang đánh chợp mắt, mà cảnh nguyên đoàn nhỏ tước đúng là ghé vào mèo trên lưng ngủ thiếp đi, khiến cảnh nguyên không khỏi ở trong lòng mắng thầm đồ không có chí tiến thủ.
Hắn cứ như vậy lẳng lặng nhìn cửu biệt trùng phùng lão hữu, nửa ngày qua đi, hắn đứng dậy dự định rời đi. Đúng lúc này, lưỡi đao mở to mắt, bình tĩnh nhìn về phía cảnh nguyên, mở miệng trước.
"Cảnh nguyên, ta cho là ngươi sẽ có một đống lời nói muốn hỏi ta."
"Đó cũng là trước kia, ngươi bây giờ là tội phạm truy nã, mà chúng ta bắt lấy ngươi."
"Có đúng không? Hừ, cái này cũng không giống như ngươi."Lưỡi đao lắc đầu, "Tinh hạch thợ săn cũng không phải địch nhân của ngươi."
"Ta không thể tin được ngươi, lưỡi đao, ngươi ngủ đi, ta sẽ thông báo cho quá bốc ti người đến."Cảnh nguyên không nói nữa, làm bộ quay người liền muốn mở cửa ra ngoài. Cái này cùng lưỡi đao trong trí nhớ mấy năm trước bộ dáng chênh lệch rất xa, lần này trùng phùng thế mà một câu trò đùa lời nói từ đầu đến đuôi đều không có mở qua, đứng đắn tựa như cùng đã từng cái kia thích không có việc gì trêu ghẹo mình mấy lần cảnh nguyên không phải cùng là một người.
"Ngươi liền không sợ ta tại dọc đường đào tẩu? Ta nghĩ có lẽ ta có cái biện pháp tốt hơn."Lưỡi đao hơi nhếch khóe môi lên lên, trực giác nói cho cảnh nguyên đây không phải chuyện gì tốt.
"Ngươi nói cái gì?"Hắn tượng trưng dò hỏi.
"Ngươi gần nhất thần du số lần có phải là hơi nhiều?"Lưỡi đao nói.
Quả nhiên có người đang giám thị mình, cái này khiến cảnh nguyên vững tin trước đó không có tới bị thăm dò cảm giác cũng không phải là giả. Nhưng hắn cũng không hiếu kỳ lưỡi đao là thế nào làm được, chỉ là hiện tại hắn giống như có chút càng thêm phiền não.
"Tinh hạch thợ săn quả nhiên mánh khoé thông thiên, chỉ là... Phí hết tâm tư đến giám sát một cái mảy may không được ảnh hưởng tác dụng ta có phải là có chút quá lãng phí tài nguyên nữa nha?"
"Đó chính là thừa nhận, cho nên ta tới tìm ngươi."
Lưỡi đao vậy mà tại mình không có phát giác thời điểm tránh thoát trói buộc, cái này khiến cảnh nguyên giật nảy cả mình, nhưng hết sức duy trì trấn định, hắn sớm tại nhiều năm minh tranh ám đấu bên trong quen thuộc như thế. Giờ phút này lưỡi đao chính đứng dậy chậm rãi tới gần cảnh nguyên, đồng thời thả ra dẫn đường làm an ủi hắn.
"Ngươi muốn làm gì."Hắn có chút nhíu mày cảnh giác mở miệng nói
"Giúp ngươi thoát khỏi thần du bối rối..... Thuận tiện, thu chút lợi tức."
03
wb Ấm ngủ be be
04
Cảnh nguyên đã nặng nề thiếp đi, lưỡi đao giúp hắn xuyên lý hảo quần áo sau liền ôm hắn tinh tế suy nghĩ tới trước người người gương mặt. Mới bỏ đi hắn quần áo lúc liền thấy trên thân từng lưu lại to to nhỏ nhỏ vết thương, có mới có cũ, giống như là mình cầm ra đến.
Không bài trừ khả năng này, kết hợp sau trạm canh gác hướng nếu như một khi rời đi một phương khác không có một lần nữa khóa lại còn có thể kiên trì lâu như vậy xác thực sẽ tăng lên cuồng hóa phát sinh.
Nghĩ như vậy, hắn nhắm mắt lại bắt đầu tiến vào cảnh nguyên tinh thần tranh cảnh.
Kia là một mảnh không nhìn thấy cuối cùng rừng cây, đồng thời ngay tại mưa, lưỡi đao cảm thấy có chút quen mắt, thẳng đến hắn thấy được ven đường cây kia hắn cùng cảnh nguyên cùng một chỗ gieo xuống cây nhỏ lúc mới hậu tri hậu giác đến đó là bọn họ khi còn bé thường đến cây nhỏ bụi, đã như vậy vậy kế tiếp muốn tìm cảnh nguyên tinh thần thể liền đơn giản rất nhiều.
Hắn trực tiếp hướng phía cách đó không xa một cái cái đình nhỏ đi đến, mà tại kia phụ cận quả nhiên có một con tuyết trắng đoàn nhỏ tước tại cảnh giác nhìn xem mình. Lưỡi đao chậm rãi phóng thích dẫn đường làm, an ủi nó, hắn nhẹ chân nhẹ tay đem đoàn tước nâng lên đặt ở trong ngực, thẳng đến nó an tâm thiếp đi, mưa cũng ngừng ngược lại khôi phục bình minh hắn mới rời khỏi.
Đợi cho hết thảy kết thúc lúc hắn tự nhiên sẽ đem hết thảy đều nói cho cảnh nguyên, nhưng không phải hiện tại. Hắn lẳng lặng nhưng nhìn xem trong ngực nhưng người ngủ say dáng vẻ, thiếu niên bộ dáng đã dần dần thuế biến, nhưng cùng từng cũng không có nhiều khác biệt, lưỡi đao trong thoáng chốc cho là mình ngay tại mấy năm trước vừa cùng cảnh nguyên khóa lại lúc lúc ấy.
Xem chừng đã lãng phí không ít thời gian, đợi tiếp nữa Vân Kỵ quân sẽ phát giác, hắn vẫn là đi trước một bước đi.
Về phần giải thích, chờ lần sau gặp lại tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !