Chuẩn cùng hình tướng giới
[ Kiệt khung ] Hai cái trì độn người muốn làm sao đâm mở cửa sổ giấy
summary: Nhã lợi Lạc -Ⅵ Tinh hạch sự kiện giải quyết sau, khung nhận được đặng ân diễn tập mời, kết thúc về sau gặp đến tra cương vị (?) Thủ vệ quan.
* Lẫn nhau cao hảo cảm song mũi tên tiền đềChằm chằm ——
"Nói thật, "Khung nhịn không được hỏi, "Ngươi sẽ không cảm thấy lạnh không?"
Rất hiển nhiên, kiệt khăn đức đã đối khung thỉnh thoảng bật thốt lên nói nhảm không cảm thấy kinh ngạc. Hắn lắc đầu, vẫn chỉnh lý phức tạp ống tay áo, kẻ khai thác thực sự nhìn không được luôn luôn sụp ra thiết vệ chụp sức, xích lại gần mấy bước giúp hắn cầm chắc.
Đầu ngón tay không thể tránh khỏi chạm đến kiệt khăn đức bao tay, xúc cảm lạnh buốt, tốt a khung vẫn là rất hiếu kì: "Ngươi nhìn, đặng ân đội trưởng bọn hắn đều mang mũ giáp."
"Thủ vệ quan mũ giáp dáng dấp ra sao?"Hắn hỏi tiếp, "Ta còn không có gặp qua đâu, khẳng định rất nặng đi?"
"Vì cái gì nói như vậy?"
Kiệt khăn đức nhìn qua, ánh mắt của hắn là rất đẹp màu xanh thẳm. Below Berg chỉ có mênh mông vô bờ cánh đồng tuyết, hắn có biết hay không ánh mắt của mình rất giống biển cả?
Khung nghĩ nghĩ: "Binh sĩ đến sĩ quan mũ giáp nhìn xem liền biến nặng, ngươi là thủ vệ quan, chức trách còn muốn càng lớn, cho nên hẳn là sẽ càng nặng đi."
"Xác thực rất nặng, "Kiệt khăn đức rủ xuống mắt, thuận khí lực của hắn đem chụp sức đừng tốt, chỉ là thoạt nhìn vẫn là lung lay sắp đổ, "Cho nên ngoại trừ cỡ lớn tác chiến, ta sẽ không mang theo nó."
Kiệt khăn đức biểu lộ nhìn rất nhu hòa, ngày bình thường luôn luôn hơi nhíu lông mày cũng tản ra. Khung cũng không nhịn được nhếch lên khóe môi —— Không đối, hắn tại sao muốn cười?
"Lại nói, ngươi hôm nay thong thả sao, "Khung vội vàng điều chỉnh tốt biểu lộ, "Làm sao có thời gian tới đây."
Kiệt khăn đức gật đầu: "Ân, nghe đặng ân nói ngươi ở chỗ này tham gia diễn tập, cho nên mới nhìn xem."
Thì ra là thế. Cái nào đó đập thùng rác kẻ khai thác còn đang suy nghĩ có phải là trước mấy ngày gặp được của công bảo hộ nhà đi tìm kiệt khăn đức cáo trạng, nguy cơ giải trừ nguy cơ giải trừ.
"Thế nào, "Khung nhịn không được đắc ý, "Ta người huấn luyện viên này đương còn có thể đi?"
Nếu như là những người khác, hiện tại đại khái là như thế nào lẫn nhau đỗi nói đùa. Kiệt khăn đức không giống, hắn rất trịnh trọng nói lời cảm tạ: "Không sai, rất cảm tạ ngươi, khung huấn luyện viên."
Hây A.
"Tiện tay mà thôi tiện tay mà thôi, "Lần này ngược lại là khung không có ý tứ, "Có thể giúp đỡ các ngươi bận bịu liền tốt."
Lần này lại khiến cho giống khiêm nhượng đại hội. Thật là kỳ quái a, cùng bất cứ người nào nói chuyện phiếm, khung đều có nắm chắc đem hắn kéo vào mình tiết tấu. Chỉ có kiệt khăn đức, Sill ngói nói hắn cố chấp nhận lý lẽ cứng nhắc, mỗi lần nói chuyện phiếm luôn có thể tung ra vài câu nghẹn người."Nhỏ kiệt kiệt hiện tại không có chút nào đáng yêu!"Tỷ tỷ lòng đầy căm phẫn cùng khung phàn nàn.
Nhưng là nói thật, khung còn thật thích cùng kiệt khăn đức nói chuyện phiếm, chỉ là như vậy câu được câu không nói chuyện, liền có loại không biết từ nơi nào đến an tâm cảm giác.
Chẳng lẽ lại là bởi vì cái kia đại thuẫn bài?
Khung lại bắt đầu thần du, tư duy khắp không bờ bến phát tán. Nói trở lại, đặng ân đội trưởng vội vàng trước khi đi, cùng hắn hẹn xuống một lần diễn tập thời gian, còn chuyên môn đề một câu kiệt khăn đức trưởng quan cũng sẽ trình diện, vì cái gì lần sau kiệt khăn đức cũng muốn đến?
"Khung, "Kiệt khăn đức phá vỡ trầm mặc, "Ta có chuyện muốn nói cho ngươi."
Khung lấy lại tinh thần: "Ân, ngươi nói đi."
Tuổi trẻ thủ vệ quan vẻ mặt thành thật: "Lần sau diễn tập, ta cũng sẽ tham gia."
"Ta sẽ không giữ lại chút nào, cho nên, xin ngươi cũng nhất thiết phải nghiêm túc đối đãi."
"Nguyên lai là chiến thư a, "Khung cười lên, "Ta đã biết, ta cũng sẽ không giữ lại chút nào, nghiêm túc đối đãi."
Kiệt khăn đức cũng lộ ra nhàn nhạt cười, hắn nhìn phi thường buông lỏng: "Đem nó gọi chiến thư cũng có thể, ta hi vọng có thể từ trong trận chiến đấu này cảm nhận được ngươi quyết ý."
"Quyết ý?"Khung nháy mắt mấy cái, "Vì cái gì nói như vậy, xảy ra chuyện gì sao?"
Kiệt khăn đức chậm rãi nói: "Chuyện này kết thúc về sau, các ngươi hẳn là sẽ đạp lên mới đường đi. Ngoại trừ cái này, ta đại khái không có những vật khác có thể tặng cho ngươi làm kỷ niệm."
"Ngươi hẳn là cũng sẽ gặp phải mới đồng bạn, "Hắn nhìn về phía khung trước đó chỉ qua, tinh khung đoàn tàu phương hướng, "Chúng ta quen biết thời điểm chính là chiến đấu, dạng này có thể hay không để ngươi đối ta ấn tượng khắc sâu hơn một chút?"
Ờ, là phân biệt nặng nề như vậy chủ đề. Kiệt khăn đức vọng hướng đoàn tàu biểu lộ thẫn thờ, khung cũng có chút bị tâm tình như vậy lây nhiễm. Hắn nghĩ nghĩ: "Chúng ta có thể thông qua đầu cuối liên hệ a, ngươi kiểu nói này, giống như về sau cũng sẽ không gặp mặt đồng dạng."
"Ta biết, nhưng là không giống nhau lắm, "Kiệt khăn đức quay đầu lại, "Bất quá cụ thể là nơi nào không giống, ta cũng không nói lên được."
Hắn nhìn có chút đắng buồn bực, khung quyết định chỉ đùa một chút hóa giải một chút bầu không khí: "Ha ha, chúng ta đối với ngươi mà nói trọng yếu như vậy a."
Kiệt khăn đức rất nhanh gật đầu: "Ân, ngươi đối ta rất trọng yếu."
Ài?
Khung còn không có từ đột nhiên thẳng cầu bên trong tỉnh táo lại, kiệt khăn đức đã nhanh chân đi xa. Vân vân, hắn mới vừa rồi là không phải nhìn thấy kiệt khăn đức đỏ mặt? Không đối cái này giống như không phải trọng điểm, trọng điểm hẳn là kiệt khăn đức nói lời là có ý gì. Ân, giống như đỏ mặt cũng rất đáng yêu. Tính toán còn muốn đứng máy đợi lát nữa lại nghĩ.
Hôm nay cũng bị rất nhiều vấn đề quay chung quanh kẻ khai thác quyết định đi trước cùng đồng bạn hội hợp, cúi đầu xuống liền thấy đất tuyết bên trong có đồ vật gì đang nháy tránh phát sáng.
Ờ, là cái kia Lung lay sắp đổ Đã rơi thiết vệ chụp sức.
...... Nếu không vẫn là đi tìm kiệt khăn đức tốt.-fin.
Sill ngói: Đệ a nghe ta ai sẽ bởi vì đánh nhau đánh ra tình cảm a ngươi không muốn đối với chuyện như thế này rất cố chấp
Cũng là Sill ngói: Người tuổi trẻ thế giới ta không hiểu nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !