【 Lưỡi đao cảnh 】 Sớm đêm GlowWood
Summary:Tranh đấu kết thúc về sau, lưỡi đao cùng cảnh nguyên sinh hoạt lại với nhau.
Notes:· Hết thảy nguyên nhân gây ra là hôm qua nhìn điểm hiện tại không nên nhìn thấy...... Ha ha mhy Ngươi cứ việc đâm lưng, não động khô kiệt coi như ta thua, ngươi thế nào thiết lập ta đều có thể cho ta sản phẩm góp một viên gạch ( Hiền lành mỉm cười )
· Nguyên tác hướng ngắn, đại khái là La Phù nguy cơ qua đi, lưỡi đao trở lại tiên thuyền tại cảnh nguyên nơi này ở lại hòa bình đại đoàn viên tuyến. Tính cách tạo ra chú ý!!!!! Toàn văn ý thức lưu, kịch bản như lọt vào trong sương mù, chỉ là thỏa mãn người trả thù tâm lý kỳ quái sản phẩm
· Dự cảnh: Mở đầu có chút huyết tinh (?)
(See the end of the work for more notes.)Work Text:
Hắc ám, bên người là bóng tối vô tận.
Huyết dịch thuận trường kiếm trong tay nhỏ xuống trên mặt đất, tia nước nhỏ phảng phất vĩnh viễn không dừng.
Hắn máy móc nâng lên cánh tay.
Lấy da thịt vì giấy, dùng lưỡi đao làm bút.
Mũi kiếm ở trên thân mình tùy ý du tẩu, vẽ ra vô số đỏ tươi diễm lệ vết tích.
Bộ thân thể này không đáng một đồng.
Hắn học dáng vẻ của người kia, thay đổi chuôi kiếm, sắc bén vũ khí trực chỉ tim, tuỳ tiện xuyên thủng cái này khiêu động sinh mệnh chi ký thác.
Sau cùng khí lực chỉ vì rút ra cái này giết người hung khí, hắn ngửa mặt đổ xuống, ngâm ở huyết tinh trong chất lỏng.
Quen thuộc thống khổ tại trong đầu lại lần nữa oanh minh, kéo dài oán hận toàn tâm thấu xương, như là một thanh vô hình chủy thủ, từ chỗ rất nhỏ đem hắn mở ngực phá sọ.
Tê dại Mộc Tâm bẩn bởi vì nguyền rủa mà sống sót, cằn cỗi đại não bởi vì chấp niệm mà suy nghĩ, khô cạn con mắt bởi vì thù hận mà không minh.
Áy náy hóa thân thành ma, quất túm gân mang, bóc ra da thịt, chỉ còn sót lại sâm nhiên đáng sợ bạch cốt.
Nhưng ương ngạnh huyết nhục vặn vẹo nhúc nhích, gấp trói tại độc lâu phía trên, cái này thủng trăm ngàn lỗ linh hồn bởi vậy giành lấy cuộc sống mới.
Hắn cứng ngắc ngồi dậy, tóc tai bù xù giống như lệ quỷ, vẻ mặt hốt hoảng nhìn quanh vắng vẻ không người bốn phía.
Trong tai vẫn như cũ tràn ngập chết đi bạn thân kêu rên cùng ngày xưa hương nhân chửi mắng, hắn không nhận khống địa điên cười to, đùa cợt kia nông cạn ngây thơ chi phật sở ban tặng phàm nhân trường sinh.Lưỡi đao đột nhiên bừng tỉnh, đập vào mi mắt là một mảnh màu xám trần nhà.
Tâm hắn có sợ hãi ngồi dậy, xác nhận vừa rồi hết thảy là đang nằm mơ sau, liền buông lỏng nằm ngửa ở trên ghế sa lon, thở dài một hơi.
Cổng truyền đến vang động, cảnh nguyên mở cửa đi vào, đi lại ở giữa tràn ngập nhàn nhã, hắn nhìn thấy lưỡi đao, lộ ra một cái khuôn mặt tươi cười: "Hôm nay thế nào?"
...... Còn tốt."Lưỡi đao mặt không biểu tình.
Cảnh nguyên cũng không bắt buộc, hắn đi tới tùy ý hướng trên ghế sa lon một đám.
Lưỡi đao đang ngồi ở một bên ngẩn người, dư quang nghiêng mắt nhìn đến người bên cạnh đột nhiên đối hắn giơ tay lên cơ.
Hắn vô ý thức né tránh quay phim phạm vi, cảnh nguyên sững sờ, cấp tốc bày ra một bộ cầu xin thương xót biểu lộ. Lưỡi đao nhìn xem trương này rõ ràng có chút thất vọng tuấn tiếu khuôn mặt, khẽ nhíu mày nghi vấn hỏi: "Ngươi đây là đang làm cái gì."
"Chụp ảnh, sau đó...... Phát cái xã giao phần mềm?"Tiên thuyền tướng quân vẫn là thoát không đi ngây thơ, hắn lắc lắc điện thoại: "Đuổi theo một chút thời đại trào lưu."
Lưỡi đao có chút không nói quay đầu trở lại, nhưng cảnh nguyên quấn quít chặt lấy xẹt tới: "Người ngẫu nhiên cũng phải nếm thử mới đồ vật, không muốn bởi vì ngươi lớn tuổi liền kháng cự a!"
Thật vất vả nhịn xuống cho đối phương một cái thi đấu túi xúc động, lưỡi đao khóe miệng co giật phản bác: "Ngươi rất nhàn?"
Cảnh nguyên giả bộ như nước mắt rưng rưng dáng vẻ: "Nhưng là ngươi rảnh đến rất a! Ta nhọc lòng muốn để ngươi dung nhập xã hội hiện đại, ngươi lại còn không lĩnh tình."
......"Lưỡi đao tự nhận nói không lại, đành phải không ngừng tránh đi tại bên cạnh mình điên cuồng tìm hoàn mỹ quay chụp góc độ cảnh nguyên.
Lưỡi đao thà chết không theo, tướng quân cũng không hắn biện pháp, tiếp tục dây dưa đối phương sau khi liền tức giận đi đến một bên nghiên cứu bắt nguồn từ đánh tới.
Cảnh nguyên bóng lưng có vẻ hơi"Cô đơn cô đơn", lưỡi đao xoắn xuýt một hồi, vẫn là thừa dịp đối phương chơi đùa chụp ảnh phần mềm không chú ý lúc đi tới tướng quân sau lưng.
Giờ phút này cảnh nguyên chính thử nghiệm vỗ xuống một trương, tiếp lấy ấn mở album ảnh xem xét ảnh chụp, lúc này mới phát giác nào đó mạnh miệng mềm lòng nam nhân vừa rồi đang đứng tại sau lưng của hắn. Lưỡi đao không quen xuất đầu lộ diện, nhưng dù cho dạng này, hắn vẫn như cũ đỉnh lấy trên mặt đỏ ửng mặt cùng cảnh nguyên hoàn thành một trương chụp ảnh chung.
"Phốc."Nhìn xem điện thoại, tướng quân không khỏi cười ra tiếng: "Ngươi cái này kêu cái gì, ngạo kiều sao?"
Lưỡi đao nghe không hiểu, bất quá chắc hẳn không phải cái gì tốt từ, hắn cười lạnh một tiếng làm chút tái nhợt che giấu.
Cảnh nguyên nhìn thấy trên mặt hắn màu ửng đỏ chưa tiêu, đình chỉ ý cười chậm rãi đi đến lưỡi đao bên người, trực tiếp một cái tập kích ôm lấy đối phương.
"Ngươi làm cái gì vậy!"Lưỡi đao thẹn quá hoá giận, muốn tránh thoát người phía sau ôm, mà cảnh nguyên cười lớn chết không buông tay, hai người cãi nhau ầm ĩ, cuối cùng song song lăn đến trên giường.
Cười đủ, cảnh nguyên nằm ở trên giường đạo: "Dứt khoát trực tiếp ngủ đi."
......"Lưỡi đao trầm mặc không nói, cho dù hết thảy đều đã hết thảy đều kết thúc, ác mộng vẫn như cũ chưa từng rời đi, mà hắn trốn tránh hoàn toàn lên phản hiệu quả: Ban ngày nếu là mỏi mệt nghỉ ngơi, kia ác mộng nhất định đúng hẹn mà tới; Đến ban đêm ngược lại một mực mất ngủ, chỉ có thể ở trên giường làm trừng mắt.
...... Vẫn là ngủ không được sao."Cảnh nguyên nói khẽ, nghiêng người đem lưỡi đao ôm vào trong ngực: "Không có việc gì, để cho ta ôm ngươi đi."
Người yêu ấm áp ôm quả thật làm cho lưỡi đao tâm tình sợ hãi biến mất một chút, hắn nhắm mắt lại, gối lên cảnh nguyên trên thân hương khí cùng mềm mại sợi tóc nếm thử chìm vào giấc ngủ.
...... Chí ít về sau, ngày cũ thảm kịch tuyệt sẽ không tái hiện.Notes:
Cảm tạ đọc tới đây ngươi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !