Lúc minh
【 La Sát x Cảnh nguyên 】 Ngủ
* Tạ ơn, hài tử phải chết đói. Thật xin lỗi cảnh nguyên, thật xin lỗi La Sát, là ta mạo phạm. Bắt đầu một cây bút, còn lại toàn bộ nhờ biên. Khẳng định sẽ bị quan phương đánh mặt nhưng là ta thật rất đói (இωஇ )
* SARS hình hoa nôn chứng ( Kỳ thật văn trong cơ bản không có thể hiện......) Một chút người thích tục khí XP Thả ra ( Che mặt )
*ooc, phi thường ooc! Toàn văn dựa vào ảo tưởng!! Không có logic mà lại người thiết không rõ!! Ta chỉ là muốn nhìn bọn hắn thiếp thiếp •᷄ࡇ•᷅
* Toàn văn 2k+( Nói nhảm ), tiếp nhận......
...... Nôn hoa?"La Sát sắc mặt quỷ dị....... Ta là nghiêm túc, không có lừa ngươi."Cảnh nguyên vừa nhìn liền biết trong lòng đối phương có trong biên chế sắp xếp mình, nhưng là chuyện này cũng xác thực rất không hợp thói thường, thuộc về nói là người cùng nghe người đều không quá tin tưởng trình độ, nhưng là nó chính là như vậy phát sinh, cảnh nguyên là không thể không tin, cũng không thể không hướng vị này phì nhiêu mệnh đồ y sư giải thích tình trạng của mình.
"Ầy."Cảnh nguyên vươn tay, La Sát liếc mắt qua, đáy mắt hiện lên kinh ngạc."Ngươi nhìn, buổi sáng hôm nay ta phát hiện...... Khục......"Cảnh nguyên đưa tay bịt miệng lại, thanh âm hơi có vẻ ngột ngạt, "Là...... Bệnh sao?"
Tốt nhất đừng nhấc lên kỳ quái ma huyễn lực lượng. Cảnh nguyên nghĩ.
La Sát trầm mặc chỉ chốc lát, tiếp nhận hoa nhìn một hồi, ôn nhu cười cười: "Ân. Là bệnh. Bất quá cụ thể là cái gì, ta còn cần hiểu thêm một bậc một chút."
Mặc dù kia là hắn quen thuộc nhất bất quá đồ vật —— Hắc Uyên hoa trắng sản phẩm phụ, bất quá, cảnh nguyên rất rõ ràng cũng không biết loại vật này nơi phát ra, đối phương bây giờ nhìn đi lên có chút phiền não: "Bệnh a...... Là loại nào loại hình đâu? Có truyền nhiễm tính sao?...... Tính toán, tốt nhất không có, có mà nói vấn đề liền lớn."
"Không có, xin yên tâm."La Sát nghiêng người, đưa tay ra hiệu cảnh nguyên vào nhà, "Trước đó, còn muốn phiền phức tướng quân đem quần áo hơi...... Đơn giản hoá một chút. Không sao, nơi này hôm nay không có bệnh nhân khác."
"Có thể."Cảnh nguyên nhíu mày, không lắm để ý đi tới đi, "Loại thời điểm này, đương nhiên là nghe bác sĩ."Hắn nửa đùa nửa thật nháy mắt mấy cái, nhìn qua phá lệ buông lỏng mà chân thành.
......"Cảnh nguyên ngồi tại trên giường bệnh, La Sát tại bên cạnh hắn nắm chặt tay phải của hắn cúi đầu nhìn xem cái gì, cảnh nguyên không hiểu nhiều những này, chỉ có thể ở nhàm chán bên trong ý đồ tìm cho mình chút chuyện làm.
Khó được nghỉ ngơi thời gian, hơn phân nửa đều muốn tốn tại xem bệnh phía trên. Nói thật, không phiền muộn là không thể nào.
Dù sao...... Ngẫu nhiên muốn nghỉ ngơi một chút là nhân chi thường tình đi.
"Tướng quân đại nhân ——"Cảnh nguyên đang trầm tư, nam nhân thanh âm trầm thấp từ bên tai truyền đến, ngữ điệu kéo dài, nghe cảnh nguyên run một cái, một giây sau, còn không có kịp phản ứng hắn liền bị người kéo vào trong ngực, "Dạng này có thể hay không dễ chịu một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !