Renjing : Người ngoài cuộc

113 4 0
                                    

【 Lưỡi đao cảnh 】 Người ngoài cuộc (1)
*ABO Thiết, có vi lượng hằng cảnh

Tại cảnh nguyên trong lòng, mây bên trên năm kiêu kỳ thật chỉ có bốn người.

Một vị là hắn kính trọng sư phụ, một vị là hắn ngưỡng mộ Tinh Hải nhà lữ hành, một vị là hắn gặp nhau hận muộn tri âm, cuối cùng lại thêm chính hắn.

Bốn người, vừa vặn.

Về phần vị kia công tượng đứng đầu bách luyện a, hắn không quen, cũng không thích. Ngoại giới từng truyền ngôn mây bên trên năm kiêu nội bộ cũng không chặt chẽ, tỷ như hắn cùng người kia quan hệ liền rất kém cỏi, chỉ có nhựa plastic đồng sự tình. Cảnh nguyên vô ý sau khi nghe được liên tục gật đầu, khó được biểu thị phi thường đồng ý.

Dù sao, ai sẽ thích một cái ngoại trừ cắm đầu rèn sắt, chính là cùng mình cãi nhau người đâu?

Bách luyện tên thật, hậu thế đã không thể thi. Thân là mây bên trên năm kiêu một trong, cảnh nguyên tự nhiên biết, nhưng hắn lơ đễnh, luôn luôn lười nhác xách. Thậm chí mỗi lần cùng người kia ồn ào lên, hắn còn luôn luôn âm dương quái khí, ra vẻ thân thiết hô một câu: "Rèn sắt ca ——"

Mạ vàng sắc con ngươi dạng lấy doanh doanh thủy quang, hắn lông mày đuôi cong cong, giảo hoạt nheo cặp mắt lại: "Ngươi liền nhường một chút vãn bối mà."

Người kia bình tĩnh một trương khuôn mặt tuấn tú, nửa ngày mới về: ...... Tính toán, ta nói không lại ngươi."

Rèn sắt ca so với hắn lớn tuổi một chút tuế nguyệt, tại bọn hắn năm người ở trong, không phải yêu nhất nói chuyện loại hình. Theo lẽ thường đến suy luận, người không thích nói chuyện nếu là nói tới nói lui, nhất định có triển vọng người làm chấn kinh địa phương. Rèn sắt ca đương nhiên cũng có, đó chính là sinh ra tự mang tiếng nói.

Truyền thuyết tại tiên thuyền người hành tinh mẹ —— Cái nào đó tựa hồ gọi xanh thẳm tinh địa phương, có một loại có thể cắm điện âm hưởng. Mọi người vì không làm oan chính mình lỗ tai, khai phát ra một loại nặng giọng thấp âm hưởng, tục danh giọng thấp pháo, cực kỳ êm tai. Mà rèn sắt ca tiếng nói, dùng nó để hình dung, liền trong đó cấp cao nhất cái chủng loại kia loại hình.

Không biết cảnh nguyên chạm hắn cái nào sợi dây, hai người gặp mặt nhất định cãi nhau, ba ngày một nhỏ nhao nhao, năm ngày một đại sảo, mây bên trên năm kiêu mây đều kém chút bị bọn hắn nhao nhao tán. Rèn sắt ca bình thường không mở miệng, mới mở miệng chấn động đến liền tiên thuyền đều lắc lư, siêu trọng tần suất thấp tiếng nói thẳng tắp hướng cảnh nguyên tim đụng, nhao nhao xong đỡ trái tim bịch bịch, nửa ngày chậm không đến.

Thoại bản tử bên trong rõ ràng nói, chỉ có gặp phải mối tình đầu lúc trái tim mới có thể phanh phanh nhảy, làm sao đến hắn cái này hoàn toàn không phải một chuyện đâu?

Cảnh nguyên nghĩ, không thể còn tiếp tục như vậy. Mình còn không có sống mấy trăm năm đâu, đột nhiên cơ tim tắc nghẽn rơi vào ma âm thân còn đi.

Thế là hắn quyết định đem rèn sắt ca từ trong lòng đá ra đi, cho mình tăng thêm"Mây bên trên năm kiêu chỉ có bốn người"Tư tưởng dấu chạm nổi, ngược lại mừng rỡ tự tại.

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ