【 Lưỡi đao cảnh 】 Hợp tác vui vẻ (R)GlowWood
Summary:"Đã lâu không gặp, tiểu gia hỏa."
Notes:Nguyên tác bối cảnh trạm canh gác hướng pa, tinh thần thể rắn mamba đen x Bạch sư
SARS hình lính gác dẫn đường...... Dù sao mục đích cuối cùng nhất là lái xe, thiết lập sử dụng đến không nghiêm cẩn cũng không sao chứ ( Mục dời )
ooc Dự cảnh! Cũng không có gì logic. Mặc dù là xuôi theo nguyên tác kịch bản đến viết, nhưng xin đừng nên quá nhiều thay vào nguyên tác kịch bản! Tất cả chi tiết cũng là vì làm lò xo!
Điểm ngạnh văn ( Mặc dù điểm ngạnh nội dung chiếm so rất ít ( Mục dời )! Cùng xin cho ta chậm rãi lấp điểm ngạnh hố......( Đối thủ chỉ )
(See the end of the work for more notes.)Work Text:
Rất yên tĩnh.
Hôm nay thần sách phủ khác biệt dĩ vãng, quả thực thiếu đi mấy phần người đến người đi náo nhiệt, đại sảnh trống rỗng, chỉ còn lại thần sách tướng quân một người ngồi ngay ngắn chủ vị, tựa hồ là đang chờ đợi người nào tiến đến.
Nhưng nhìn chăm chú nhìn lên, cũng có thể dễ như trở bàn tay phát giác, tướng quân đứng đắn cũng bất quá là hào nhoáng bên ngoài. Lông nhung màu trắng đầu lắc lư một chút, cảnh nguyên thuận thế nâng tay phải lên chống đỡ gương mặt của mình, để phòng một cái trọng tâm bất ổn để cái trán cùng mình phê duyệt công văn bàn dài đến cái tiếp xúc thân mật. Mà nửa phần sau, hắn liền hai mắt khẽ nhắm, hô hấp nhẹ nhàng đều đều —— Hiển nhiên là ngủ thiếp đi.
Trong lúc nhất thời, nghiêm túc yên tĩnh trong phủ chỉ còn lại có nhắm mắt tướng quân nhỏ xíu tiếng hít thở.Đột nhiên, nặng nề đại môn không gió mà bay, mở ra một cái khe nhỏ, nhưng trong môn phái bên ngoài cũng không thấy bất luận cái gì khả nghi cái bóng.
Trên mặt đất không hề có điềm báo trước truyền đến tiếng xào xạc, cẩn thận, bí ẩn lướt qua bày ra chạm đất thảm đường đi cùng cấp mấy thang lầu, đang tỏa ra nhàn nhạt huỳnh quang 3D bàn cờ ở giữa ghé qua. Rất nhanh, khách không mời mà đến vượt qua sau cùng chướng ngại, thành thạo thuận chèo chống công văn bàn bàn chân xoay quanh mà lên, đi vào cạn ngủ La Phù tướng quân trước mặt.
Cảnh nguyên tựa hồ không hề hay biết, vẫn như cũ thanh thản nhắm mắt nghỉ ngơi. Người đến cũng không có nửa phần do dự, ôm vào mặt bàn thân thể cẩn thận từng li từng tí tránh đi trên đó xếp như núi công văn, đi chạm đến nhắm mắt tướng quân đỡ tại trên bàn khuỷu tay, sau đó nó bắt đầu chậm rãi kéo lên mà lên, động tác nhu hòa, tốc độ cũng so với vừa nãy chậm mấy phần, để tránh cho tóc trắng nam nhân phát giác.
Thon dài thân thể lỏng loẹt cuốn lấy cảnh nguyên thủ đoạn, sau đó từng bước nắm chặt, nó nâng lên nửa người trên, để cho mình đầu lâu gần sát ngủ nông người yên tĩnh bình thản khuôn mặt.
Nó tê tê phun màu đen lưỡi rắn, tường tận xem xét nam nhân mỹ lệ vô hạ gương mặt, một lát sau, nó mở ra mình đen nhánh như vực sâu khoang miệng, lộ ra giấu kín trong đó, hiện ra lãnh quang kịch độc răng nanh, bỗng nhiên nổi lên."A......"
Nhắm mắt cảnh nguyên không thấy chút nào bối rối, chỉ là phát ra một tiếng cười khẽ.Nửa khắc trước.
Chắc hẳn chỉ có cảnh nguyên ưu tú như vậy dẫn đường, mới có thể thành thạo điêu luyện ứng đối loại này nguy cấp tràng diện —— Chỉ gặp hắn trước mặt, hai cái đỉnh cấp lính gác chính không chút nào yếu thế nhìn chằm chằm lẫn nhau, liền liền tinh thần thể cũng tại riêng phần mình chủ nhân thụ ý hạ hiện hình, hướng về đối phương tiến hành thị uy. Trong lúc nhất thời, bầu không khí giương cung bạt kiếm.
Cảnh nguyên bên người tuổi nhỏ cái này còn không biết ẩn tàng phong mang, ngạn khanh một tay nắm chặt chuôi kiếm, gương mặt non nớt nhăn thành một đoàn, làm ra tùy thời có thể rút kiếm ứng đối chuẩn bị tư thái, bên cạnh nho nhỏ vũ yến cũng tại không trung vừa đi vừa về tung bay, cùng trên mặt đất tê tê thổ tín màu xám bạc trường xà giằng co không xong giằng co.
Trước mặt hai người bậc thang hạ, một đầu dài gần hai mét rắn chính giơ lên cao cao mình nửa trước thân, dẹp lên cổ, đe dọa trước mặt đối thủ. Tại sau lưng nó, là một nửa cúi đầu, hai tay bị trói, màu tóc xanh đen nam nhân, khóe miệng của hắn ngậm lấy cực kỳ nguy hiểm tiếu dung, đối với mình thân là tù nhân hoàn cảnh không thèm để ý chút nào, mặc cho chính mình tinh thần thể dị thường cao điệu khiêu khích.
"Tốt."
Ngay tại nước sôi lửa bỏng lúc này, cảnh Nguyên Đột nhưng lên tiếng, ngạn khanh sững sờ, phát giác mình tinh thần xúc tu cuối cùng truyền đến từng đợt trấn an xúc cảm, "Ngạn khanh, chớ có cùng trọng phạm giao thủ."Thần sách tướng quân lên tiếng bình thản dặn dò đồng thời, một đầu màu trắng sư tử cũng tại hai người sau lưng trống rỗng xuất hiện, đối dưới đài trường xà có chút nhe răng.
Kia rắn tượng trưng triệt thoái phía sau một chút, nhưng tinh hạch thợ săn còn đang cười lạnh, cảnh nguyên không để ý tới, chỉ là phất tay đối Vân Kỵ quân đạo: "Dẫn hắn đi xuống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !