【 Cảnh lưỡi đao cảnh 】 Một ngày
Tung tin đồn nhảm một chút if Tuyến cảnh Nguyên tướng quân cùng công tạo ti lưỡi đao, mang ngạn khanh cùng nhau chơi đùa ( Tương thân tương ái người một nhà bên trong luôn có một người muốn bị hãm hại ), cùng ngạn khanh là thân tình hướng.
Là vui vẻ hòa thuận một ngày!
Đồ nhẹ nhõm vui lên, nhân vật ooc Đều là ta nồi.
————————————Cảnh nguyên cùng lưỡi đao ở chung sau, bởi vì sắp xếp thời gian khác biệt dẫn đến làm việc và nghỉ ngơi cũng khác biệt, thế là nghĩ cùng một chỗ trong nhà ăn cơm có vẻ như thành một kiện chẳng phải chuyện dễ dàng.
Buổi sáng tám điểm, cảnh nguyên rời giường thời điểm, lưỡi đao đã ra cửa. Cảnh nguyên duỗi lưng một cái, rửa mặt mặc quần áo quản lý tóc dài, thu thập thỏa đáng sau đi phòng bếp.
Trong phòng bếp im ắng, nhưng là lồng hấp bốc lên nhiệt khí nói rõ trong nhà một vị khác chủ nhân đã tới qua nơi này. Cảnh nguyên mở cái nắp, một tầng đặt vào bánh bao, một tầng đặt vào sủi cảo, tại lồng hấp bên cạnh còn có non nửa nồi cháo phối một bát thức nhắm.
Cảnh nguyên cười cười, cũng không nhiều giảng cứu, liền đồ làm bếp giải quyết bữa sáng, chỉ để lại một phần sớm phân ra đến rau cháo cùng kia lồng bánh bao. Cảnh nguyên đem đặt ở nơi hẻo lánh bên trong nóng phù sữa dê bỏ vào lồng hấp bên trong nóng lấy, lại thuận tay đem dùng qua đồ làm bếp ngâm mình ở trong nước liền vội vàng ra cửa.
Buổi trưa, cảnh nguyên điều nghiên địa hình đúng giờ tan sở, kiên định quán triệt có thể không thêm ban liền sẽ không nhiều công việc một giây hành vi quy tắc. Thế là tại phù huyền ghét bỏ trong ánh mắt tản bộ trở về phủ tướng quân, thay đổi việc nhà quần áo sau liền đi phòng bếp.
Phòng bếp giỏ thức ăn bên trong sớm đã chuẩn bị tốt đồ ăn, cảnh nguyên thuần thục nhóm lửa nấu cơm, sau đó liền đi chọn lựa mình cần đồ ăn thanh tẩy, xử lý cũng ướp gia vị loại thịt, điều tốt tương liệu...... Hết thảy đều đều đâu vào đấy tiến hành.
Kỳ thật cảnh nguyên trước kia mình sinh hoạt thời điểm không quá sẽ tự mình tự mình làm cơm, cũng không phải sẽ không làm, chỉ là không có cái thói quen kia. Nhưng là nuôi ngạn khanh về sau, động thủ làm chút ăn cũng thành thường ngày nhất định phải khâu, trù nghệ không tính là rất tốt, nhưng là ngạn khanh rất cổ động.
Bây giờ vì cái nào đó xưa nay không ăn cơm thật ngon gia hỏa, cảnh nguyên bị ép dưỡng thành đúng hạn ăn cơm thói quen. Mình chỉ là không đúng hạn ăn cơm, người kia trực tiếp có thể tiết kiệm một hai bữa cơm, cũng không biết rèn sắt khí lực từ đâu tới.
Cảnh nguyên hững hờ cắt lấy quả cà, nhớ tới lưỡi đao lúc trước chất vấn hắn làm cơm có thể ăn được hay không chuyện này liền khí, suy nghĩ phiêu hốt bên trong cắt đến ngón tay của mình.
Sau một tiếng, cảnh nguyên cùng về nhà ngạn khanh lên tiếng chào để chính hắn ăn cơm, liền mang theo một cái đại thực hộp ra cửa. Ngạn khanh nhìn xem cảnh nguyên bóng lưng, cảm thấy cái nhà này khả năng không có địa vị của mình.Dẫn theo hộp cơm đến công tạo ti, một đường chào hỏi đi vào tận cùng bên trong nhất đoán tạo thất, phát hiện lưỡi đao quả nhiên còn đang chuyên chú vào gõ gõ đập đập, một chút cũng không có muốn ý dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !