Renjing 17

59 2 0
                                    

【 Lưỡi đao cảnh 】 Bí mật mofonuo
Summary:

Lưỡi đao X Cảnh nguyên, Smith vợ chồng paro, tư thiết lưỡi đao cảnh hai người trước mắt trên lý luận không biết, liên minh cùng tinh hạch thợ săn cũng không có gặp nhau
Đột nhiên get Đến lưỡi đao cảnh, đôi này sức kéo quá mạnh. Nhưng bây giờ kịch bản còn quá ít, không nắm chắc được bọn hắn ở chung phương thức, cho nên cp Ở giữa ở chung hình thức hoàn toàn là dựa theo chính ta tưởng tượng đến
Hẳn là bên trong trường thiên, chí ít đại cương rất dài, hi vọng có thể viết xong
Chapter 1

Chapter Text
1.

Hôm đó, đồng sự sát có kỳ sự đem hắn kéo đến một bên, nhỏ giọng cáo tri: "Trượng phu ngươi khả năng có vấn đề."

Cảnh nguyên trên tay còn cầm gốm sứ chén đang chuẩn bị tiếp nước, nghe vậy không khỏi quay đầu đi xem bên cạnh nhíu chặt lông mày nữ tính.

Người kia thấy thế vội vàng đè lại cảnh nguyên tay, tiếp tục nhỏ giọng nói: "Ta tại phố dài kia quán cà phê gặp được trượng phu ngươi, nam nhân kia đang cùng một cái mai tóc màu tím tuổi trẻ nữ nhân ngồi cùng một chỗ."

"Hai người cười cười nói nói, được không khoái hoạt!"

Nữ nhân càng nói càng là nổi nóng, chính điệp điệp khiển trách tới, ngẩng đầu một cái đã thấy cảnh nguyên nhưng không có biểu hiện ra chính mình tưởng tượng bên trong bị phản bội phẫn nộ. Hắn chỉ là rất chân thành đang nghe, cặp kia hiếm thấy mạ vàng sắc đôi mắt lâu dài hòa hợp ôn nhu, xem ai đều phảng phất có được vô hạn thâm tình, dù là vị này hài tử đều đã công tác nữ nhân cũng không khỏi đến bị nhìn thấy đỏ mặt.

Lớn tuổi chút nữ nhân thán không tranh, sốt ruột dậm chân: "Ngươi a! Làm sao tuyệt không lo lắng!"

Cảnh nguyên cười cười, đi trước tiếp chén nước: "Hắn là cái tiểu thuyết gia, có thể là cùng biên tập gặp mặt cũng khó nói."

"Ài nha! Tỷ tỷ ta kiến thức rộng rãi, rõ ràng nhất bất quá, kia tuyệt không phải biên tập ——

"Hắn nhất định có việc giấu diếm ngươi!"

"Ai cũng sẽ có bí mật."Cảnh nguyên thuận tay thay đồng sự cũng tiếp đầy nước.

Ai cũng có không nghĩ nói cho hắn biết người bí mật, đây không phải vấn đề gì.

Cảnh nguyên cũng không ngại lưỡi đao có chuyện giấu diếm hắn, bởi vì —— Hắn cũng có bí mật.

"Ta đến ngươi công ty dưới lầu."

Cảnh nguyên tiếp vào tin tức thời điểm vừa mới đóng lại máy tính.

Hắn cầm điện thoại di động lên nhanh chóng ấn mấy lần: "Lập tức tới!"

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ