Renjing 20

56 3 0
                                    

Đạo cá
【 Cảnh lưỡi đao cảnh 】 Tặng hoa một chi
   Cảnh nguyên thật cảm thấy mình rất mệt mỏi, mỗi ngày đi làm coi như xong, công việc nhiệm vụ nặng đến đè chết người, nhưng là làm La Phù tướng quân lại không thể bỏ ban, đánh cái ngủ gật còn phải bị phù khanh nhắc tới.
  
   Về đến nhà, ngạn khanh đứa bé kia gần nhất lại phản nghịch rất, người trẻ tuổi có bốc đồng là chuyện tốt, nhưng là ngươi lão phụ thân ta chịu không được ngươi tinh lực tràn đầy liên tục giày vò a —— Luận bàn võ nghệ, đốc xúc việc học, phiền não thổ lộ hết...... Cảnh nguyên có chút đau đầu, bất quá nhà mình hài tử hay là phải kiên nhẫn đối đãi.
  
   Cái này cũng chưa hết, bình thường sự vụ liền có đủ phiền toái, gần đây những cái kia không tính là cũ bạn bằng hữu cũ theo một đống đại phiền toái cũng tìm tới cửa. Cảnh nguyên thở dài: "Thật không biết là cái gì sự tình."
  
   Nhớ tới tại giam cầm trong ngục nhất thời không quản được mình trêu chọc lưỡi đao, cảnh nguyên rất muốn trở về đánh mình dừng lại, thật liền tìm cho mình sự tình. Nếu như lưỡi đao liền theo thẻ phù thẻ rời đi, cái kia cũng xem như một chuyện tốt đi, chỉ là......
  
  "Ai."
  
  "Làm sao? La Phù cảnh Nguyên tướng quân mỗi ngày liền dựa vào than thở đến làm việc công sao?"Trào phúng bên trong mang theo khinh thường thanh âm tại cảnh nguyên đằng sau vang lên.
  
  "Dễ nghe như vậy thanh âm cũng sẽ không nói điểm tốt."Cảnh nguyên nhỏ giọng thầm thì.
  
   Lưỡi đao đẩy cửa phòng ra đi tới, ghét bỏ mà nhìn xem cảnh nguyên: "Ta thật sự là nhàn, vì điểm này không minh bạch sự tình tới còn phải tránh đi ngươi thủ vệ. Nhìn ngươi cũng không phải rất hoan nghênh ta, nghĩ đến cũng không thèm để ý. Đã như vậy, cần gì phải nhấc lên những cái kia sớm nên xuống mồ chuyện cũ trước kia."
  
   Cảnh nguyên cười cười: "Đã là nhấc lên, chính là để ý, không phải nhiều năm chưa từng vãng lai, ta như thế nào lại chuyện xưa nhắc lại? Ngươi khi đó hứa hẹn, ta nhưng cho tới bây giờ đều không có quên."
  
   Lưỡi đao tựa ở cạnh cửa, trầm mặc một chút mới mở miệng: "Cảnh nguyên, ngươi nên biết ta đã không phải năm đó ta."
  
   Cảnh nguyên khoát khoát tay, đứng người lên nhìn về phía ngoài cửa sổ mở vừa vặn cây hoa đào: "Ngươi biết ta đã có tiện tay binh khí, nhắc lại sự kiện kia, cũng bất quá là vì giải quyết xong tiếc nuối. Ta cũng không giống như ngạn khanh, ôm tốt đao kiếm liền không thả ra tay, Thiên Thiên lẩm bẩm hảo kiếm thần binh, trên đời này nơi đó có nhiều như vậy hảo kiếm a."
  
   Nói, cảnh nguyên cười nhìn về phía lưỡi đao: "Nếu là hắn biết ngươi có kia xảo đoạt thiên công tay nghề, sợ là sẽ phải rất sùng bái ngươi."
  
   Lưỡi đao hơi thất thần nhìn trong tay mình tàn tạ kiếm, tự giễu nói: "Cũng bất quá như thế thôi. Chỉ này một lần, ta chỉ có thể hết sức nỗ lực."Sau đó quay người liền định rời đi.
  
   Cảnh nguyên gặp người muốn đi, mau đuổi theo ra ngoài ngăn cản: "Chờ một chút!"
  
   Lưỡi đao không hiểu nhìn xem cảnh nguyên: "Làm sao? Ngăn đón ta không cho đi, ngươi còn muốn lưu ta qua đêm? Không cần bồi tiếp nhà ngươi đứa bé kia cùng một chỗ đã ngủ chưa? Tổng sẽ không tướng quân đại nhân đổi ý, không có ý định thả ta đi đi."
  
   Cảnh nguyên nghĩ thầm: Ta ngược lại thật ra không nghĩ thả ngươi đi, nhưng ngươi quả thực là muốn đi ta thì có biện pháp gì, thật sự là khúc gỗ.
  
   Lưỡi đao nhìn xem cảnh nguyên trên mặt xoắn xuýt biểu lộ, coi là cảnh nguyên không yên lòng mình, thế là mười phần không kiên nhẫn cường điệu: "Ta ngày mai lại đến, sẽ không đi thẳng một mạch."
  
   Cảnh nguyên chẳng biết tại sao, xoắn xuýt một chút sau đột nhiên liền cười đến xán lạn: "A lưỡi đao, không bây giờ muộn ngươi liền lưu tại nơi này đi, cũng tiết kiệm ta nghĩ nhiều rồi sợ ngươi chạy."Nói xong cũng đẩy lưỡi đao trở về phòng, đóng lại cửa gian phòng.
  
   Lưỡi đao: "? Cảnh nguyên ngươi......"
  
   Cảnh nguyên không nói hai lời liền bắt đầu một bên cởi quần áo, một bên đập giường: "Đến, nhà ta giường rất lớn, dù sao cũng tốt hơn ngươi bên ngoài liền cái vòm cầu đều không có ngủ. Coi như là một lần cuối cùng, ngươi liền thuận ta ý tứ tới đi, thế nào?"
  
   Lưỡi đao chẳng biết tại sao luôn cảm thấy trong lòng mao mao, nhưng là lại cảm thấy cảnh nguyên đều không để ý, mình không cần thiết đẩy nhún nhường để nhăn nhăn nhó nhó, thế là cũng không cởi quần áo, ôm kiếm liền vượt qua cảnh nguyên nằm lên giường.
  
   Cảnh nguyên mặc đồ ngủ, nhìn xem nằm ở đâu bên cạnh lưỡi đao cùng ngăn tại giữa hai người cái kia thanh tồn tại cảm cực mạnh kiếm: "Ngươi đi ngủ cũng ôm kiếm sao? Sẽ không cắt đứt tay sao?"
  
   Lưỡi đao cũng không biết mình vì sao cần phải cùng cảnh nguyên một cái giường, trong lòng phiền muộn, nhắm mắt lại liền mắng: "Yêu có ngủ hay không, không ngủ cút sang một bên."
  
   Cảnh nguyên đành phải biệt khuất nằm ở một bên khác.
  
   Một đêm vô sự, đại khái.
  
   Sáng sớm, cảnh nguyên thời điểm liền phát hiện lưỡi đao ngồi ở bên ngoài cây hoa đào hạ, cầm cảnh nguyên sớm để lên bàn đao khắc tại chuyên chú điêu khắc cái gì.
  
   Cảnh nguyên một bên rửa mặt mặc quần áo, một bên nhìn cách đó không xa lưỡi đao thân ảnh, may mắn lấy ngày đó trêu chọc lưỡi đao.
  
   Hắn xác thực không nghĩ tới lưỡi đao cứ như vậy ngoan ngoãn tuân thủ ước định đến đây, chỉ vì hắn một câu giống như là trò đùa đồng dạng: "Lúc trước hứa hẹn cho ta thần binh không có đưa đến, đúng lúc nhà ta viện tử cây đào dáng dấp vừa vặn, ta chỉ muốn ngươi gãy một chi hoa đào cho ta làm cây trâm không quá phận đi?"
  
   Cảnh nguyên nhìn xem xán lạn hoa đào hạ lưỡi đao thân ảnh, chỉ cảm thấy nhân gian tuyệt sắc cũng bất quá như thế.
  
  "Thật là, coi như qua lâu như vậy, coi như rất nhiều cực khổ gãy ngươi cánh, hủy thể xác và tinh thần của ngươi, ngươi cũng vẫn là dạng này thuần túy dáng vẻ."
  
   Cảnh nguyên tại thông tin bên trong phát mấy đầu tin tức, lại để cho phù huyền quá khứ thay mặt ban, mới mang theo rượu cùng chén rượu khoan thai ngồi xuống lưỡi đao bên người.
  
   Cứ việc lưỡi đao y nguyên chuyên chú, nhưng là bên người trên đất một đống nhỏ gỗ đào khối vụn chứng minh hắn cũng không thuận lợi. Hiện tại hắn trên tay kia đoạn gỗ đào cũng chỉ khắc ra mấy đạo đơn giản hoa văn, đồng thời hữu dụng lực quá nặng hiềm nghi, khả năng lại dùng lực một điểm, đào nhánh liền phải gãy thành hai khúc.
  
   Cảnh nguyên nhìn xem lưỡi đao cầm đao khắc lại có chút chần chờ tay, trong lòng cũng như là bị đao khắc bị thương qua sâu đào nhánh đồng dạng, thiếu một khối. Nhưng hắn mặt ngoài lại là không khách khí cười lên tiếng, tại lưỡi đao đem đao khắc đâm về cổ của hắn trước trước gần sát lưỡi đao phía sau lưng, cũng cầm lưỡi đao tay, đối đào nhánh vững vàng hạ đao.
  
   Lưỡi đao cảm thụ được sau lưng truyền đến nhiệt độ, trầm mặc theo cảnh nguyên lực đạo tại đào trên cành rơi xuống một đao lại một đao, hai người trầm mặc mà chuyên chú hoàn thành lấy cái này tác phẩm.
  
  ......
  
   Một trận từng cơn gió nhẹ thổi qua, hoa đào rơi xuống vừa vặn tô điểm tại đã hoàn thành trâm gài tóc bên trên, dựa chung một chỗ hai người rốt cục tách ra, cảnh nguyên cũng buông ra lưỡi đao tay.
  
   Lưỡi đao nhìn xem chi này cực điểm tinh tế trâm gỗ đào —— Sau khi hoàn thành cây trâm bảo lưu lại nhánh hoa tự nhiên hình thái hạ sức lấy một chút vàng bạc ngọc thạch, trải qua đặc thù xử lý qua sau tự nhiên mà thành, phảng phất ẩn chứa sinh cơ.
  
   Cảnh nguyên duỗi lưng một cái cười nói: "Tay nghề của ngươi vẫn là tốt như vậy, cái này trâm gài tóc bên trên hoa đào phảng phất vừa mới nở rộ tràn ngập linh khí. Làm sao, thấy lâu như vậy, không nỡ cho ta?"
  
   Lưỡi đao hừ một tiếng, đem trâm gài tóc ném cho cảnh nguyên, cảnh nguyên tranh thủ thời gian luống cuống tay chân tiếp nhận, nhịn không được phàn nàn: "Ngã cũng không sợ đau lòng hỏng, ngươi cái tên này."
  
   Lưỡi đao đứng dậy muốn đi, lại bị cảnh nguyên ngăn lại, hắn cầm lấy kiếm liền muốn động thủ: "Ngươi đến cùng muốn làm......"
  
   Cảnh nguyên nhưng lại không biết từ nơi nào xuất ra một cái khác chi trâm gài tóc —— Chi này trâm gài tóc đã có chút cũ, cũng không ít tổn thương, nhưng lại được chữa trị được bảo dưỡng rất tốt. Liếc mắt dường như ngày cũ bộ dáng, trên thực tế nguyên bản phổ thông cành khô trâm gài tóc lại sớm đã bị lần nữa tỉ mỉ rèn luyện thành nguyên chủ nhân không tưởng tượng nổi bộ dáng.
  
   Lưỡi đao nhìn thấy chi này cây trâm sửng sốt một chút.
  
   Cảnh nguyên thừa cơ đem lưỡi đao tóc dài kéo lên đến, đem cây trâm đừng lên. Nhan sắc ám trầm trâm gài tóc đừng ở xinh đẹp hiện lam trong tóc, cành khô cuối cùng tràn ra thanh lịch tiểu hoa tô điểm ám sắc tóc dài hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, nhánh hoa bên trên treo băng gấm rủ xuống màu đỏ ngọc thạch như là ẩn vào tóc dài hạ tai sức đồng dạng thành vẽ rồng điểm mắt chi bút, vì lạnh lẽo cứng rắn ám trầm người tăng thêm một vòng diễm sắc.
  
   Cảnh nguyên nhìn xem lưỡi đao không bình tĩnh nổi dáng vẻ nhịn không được bật cười, thuận tay liền đem hoa đào trâm đừng ở mình trong tóc.
  
   Lưỡi đao nhìn xem cảnh nguyên xán lạn như hoa đào nét mặt tươi cười, thở dài: "Ngươi chừng nào thì cầm tới."
  
   Cảnh nguyên ngồi trở lại dưới cây, nâng cốc chén đặt ở trên bàn đá, nâng cốc rót đầy, giơ ly rượu lên cười nhìn lưỡi đao: "Ngươi cho rằng không có người muốn, không có người quan tâm, trên thực tế, sẽ chỉ có người so ngươi càng trân quý. Cho nên, tọa hạ uống một chén thế nào?"
  
   Lưỡi đao nhìn xem trong rượu màu hồng nhạt hoa đào cánh, chỉ cảm thấy rượu không vào miệng, liền đã phẩm đến hoa mùi hương thoang thoảng, rượu say lòng người.
  
   Lập tức, hắn cũng không do dự nữa, đoạt lấy cảnh nguyên trong tay rượu ngồi xuống hắn đối diện, uống một hơi cạn sạch. Rượu mới vừa vào hầu, hồi ức cùng men say xông lên, cảnh nguyên phảng phất vẫn là lúc trước cái kia hăng hái người, mà mình cũng vẫn là cái kia kiêu ngạo tự tin người.
  
   Vô luận như thế nào, đời này có đến chỗ, giờ phút này có nơi hội tụ, vậy liền đủ. Tương lai, không nói cũng được.

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ