Jing Ren Heng 2

88 3 0
                                    

Than nắm cây cải bắp
【 Cảnh hằng lưỡi đao 】 Trước kia   Thứ chín
  *ooc Lại cẩu huyết, ma đổi kịch bản + Tư thiết
  *if Lưỡi đao nhập ma tuyến ( Phì nhiêu tuyến vẫn chưa hiểu x)
  * Không có vấn đề, đại nhân mời
  
  
Gió thổi qua, cuốn lên đầy trời Hồng Diệp, lộn xộn giương bên trong ngậm lấy mãnh liệt sát ý giữa thiên địa, kiếm khí khinh người.
Lưỡi đao giơ lên hắc kiếm, ngang hàng tại ngực, ánh mắt nhìn chằm chằm cảnh nguyên có chút phát run tay, cười nhạo nói: "Thế nào, tướng quân đây là không xuống tay được?"
  
"Giết một người, nhiều sự tình đơn giản a."Quấn quanh đầy băng vải ngón tay, chỉ mình lúc này khiêu động trái tim, môi mỏng khẽ mở, thổ lộ ra băng lãnh nhất tiếng lòng."Đem ngươi yêu mến nhất đao, đâm vào nơi này, giữa chúng ta mới có thể kết thúc. Đại thù đến báo, vui sướng như vậy!"
Cảnh nguyên không có nói tiếp, lại đột nhiên hướng phía hắn vươn tay, lưỡi đao có chút không rõ ràng cho lắm nhìn xem hắn.
  
Giữa hai người trầm mặc thật lâu, hắn đột nhiên nhớ tới đã từng không bao lâu hái quả cảnh nguyên từng dưới tàng cây từng nói với hắn.
  
"Vô luận như thế nào, ta sẽ tiếp được ngươi."
  
... Ngươi đang nói đùa sao?"Quá dài tóc cắt ngang trán phủ lên lưỡi đao lúc này thần sắc, lời nói ở giữa là mỉa mai, hoặc là tự giễu. Sau đó hắc kiếm nghênh nhân vung đi, một đạo đen nhánh hàn quang thẳng đến cảnh nguyên yết hầu. Lưỡi kiếm chưa đến người, rét lạnh kiếm khí đã là phá phong mà tới.
  
Cảnh nguyên xách đao hướng lên ngăn trở, đúng là bị kiếm khí bức lui mấy bước. Hắn tự biết không thể lại kéo, cấp tốc hướng về sau trở ra vài thước, đón lưỡi đao lại lần nữa mà ra kiếm vung ra mấy đao phá thức.
  
"Ta đã sớm trở về không được!"Mang theo đầy ngập sát ý kiếm thức lúc này càng là lăng lệ, đầu cành Hồng Diệp bị cuốn vào một trận sinh tử tự dưng chi tranh, bồng bềnh rơi xuống.
  
Thê diễm chi cảnh, bây giờ cũng là vừa phối lúc này hai người.
  
Đang lúc cảnh nguyên nghĩ nhắc lại đao mà chiến, sau lưng đột nhiên truyền tới một thanh âm.

"Tướng quân! Ta đến giúp ngươi!"
  
"Đừng tới đây!"
  
Vừa dứt lời, ngắn ngủi trong giọng nói lại trở thành sinh tử chi cách. Cảnh nguyên quay người nhìn xem từ kỵ binh lồng ngực xuyên thấu hắc kiếm thân kiếm, con ngươi co rụt lại, không thể tin.
  
"Ngươi!"
  
"Ta nói qua, ngươi không giết ta, cuối cùng rồi sẽ vì thế trả giá đắt."Lưỡi đao đem kiếm từ kỵ binh thân trúng rút ra, đỏ tươi rơi xuống nước ở trên người hắn, nương theo lấy không trung Hồng Diệp rơi xuống, càng lộ vẻ lạnh lùng vô tình."Đã là như thế, ngươi vẫn muốn như thường ngày như vậy đáng hận không đếm xỉa đến, thờ ơ, vậy liền ta đến giết ngươi."
  
Hắn đem trường kỳ cột vào tay trái băng vải giải khai, lộ ra tràn đầy vết thương tay. Sau đó phi thân mà vọt, một kiếm trường hồng xâu ra, mang theo đỏ sậm hóa thành vô số kiếm ảnh hướng phía cảnh nguyên vẩy xuống.
  
Một kiếm chi uy, liền trong kiếm đỉnh tiêm thực lực.
  
Phương viên trăm dặm đã là bị kiếm khí bao phủ ở giữa, không chỗ có thể trốn. Cảnh nguyên cảm thấy quét ngang, thẳng tắp dùng trong tay phác đao đối mũi kiếm mà cản.
  
Đao quang kiếm ảnh ở giữa, huyết vũ Hồng Diệp còn chưa rơi xuống đất, cảnh nguyên dĩ nhiên đã kéo vào cùng lưỡi đao khoảng cách, hướng lưỡi đao vung lên. Lưỡi đao kinh ngạc ở giữa cấp tốc cầm lấy hắc kiếm ngăn cản, thân kiếm không địch lại phác đao mãnh liệt thế công, đúng là có nứt ra chi chiêu.
  
Hắn phẫn nộ đem đen đuôi vung đánh vào cảnh nguyên trên thân, lăng không lật ngược lui lại mấy bước, kéo dài khoảng cách. Hắc kiếm nứt ra, ma khí tiêu tán, lưỡi đao nhìn chằm chằm trong tay hắc kiếm không có chút nào biểu lộ.
  
Lại dây dưa tiếp, thần võ đứt gãy sau liền không cách nào khống chủ. Sau đó như muốn ra tay nữa giết hắn, liền lại không thể có thể.
  
"Chơi nhà chòi đánh nhau cũng nên kết thúc. Một thức này, ta tự mình tiễn ngươi lên đường!"
  
Lưỡi đao giận cười, âm thầm quyết định, dùng hắc kiếm cắt vỡ lòng bàn tay của mình, chảy ra máu tươi đều bị hắc kiếm hấp thu, lấy huyết tế kiếm, sát chiêu giáng lâm.
  
"Không sao, trên hoàng tuyền lộ, ta cùng ngươi đồng hành!"
  
Thần Quân mời ra, màn sáng chém về phía vô số kiếm khí vẩy xuống mà đến đỏ sậm kiếm thức, chướng mắt đao mang bay thẳng mà lên, giống như chói lọi óng ánh mặt trời, chiếu rọi lúc này Địa Ngục chi cảnh.
  
Tự dưng cuốn vào cuối cùng vài miếng lá phong bị tác động đến vỡ vụn mà rơi, thế giới cũng cùng tùy theo rơi vào yên tĩnh như chết.
  
Dường như có người tại gọi hắn.
  
Hắn nhìn xem xâm nhiễm trong tay máu, bên tai là từng đợt âm trầm đáng sợ thút thít. Vô số song màu đen tay từ hắc chiểu mà ra cầm chặt lấy chân của hắn, giống như muốn đem hắn lưu tại chỗ.
  
Hắn cảm giác được hắc thủ muốn đem hắn hướng hắc chiểu kéo xuống, liều mạng giãy dụa lấy, mắng, kêu thảm, lại là tốn công vô ích. Hắn nhìn qua một mảnh sơn Hắc Tử tịch trời, nhớ tới mình dính đầy vết máu hai tay, cố gắng xoa động lên ý đồ để cho mình tại cuối cùng chí ít hai tay coi như sạch sẽ. Nhưng vô luận cố gắng thế nào, đỏ tươi như là hỏa diễm khắc ở trên tay của hắn, cũng đốt tẫn hắn tâm.
  
—— Hết thảy tội nghiệt căn nguyên, là bọn hắn, cũng là ngươi.
  
Đối, đây là ta chỗ tạo hạ nghiệp. Tâm hắn nghĩ. Mà những này đào thoát không xong hắc thủ, đều là hắn phạm vào sát nghiệt.
  
Thế là hắn dần dần buông lỏng thân thể, theo hắc thủ không ngừng xé rách trong thống khổ chìm vào hắc chiểu. Cuối cùng hắn hướng tĩnh mịch bầu trời vươn tay, cũng không biết là tại chờ đợi cái gì.
  
"Bắt lại ngươi."
  
Thanh âm quen thuộc tại hắn phía trên vang lên, người tới một thanh nắm chặt hắn hiện đầy vết thương tay, đại lực đem hắn lôi ra hắc chiểu.
  
Hắn không dám tin nhìn qua cái tay kia, dường như ảo mộng, nhưng cũng lập tức không sợ trở tay nắm chặt, mười ngón đan xen.
  
Thân thể phảng phất bị vô số lưỡi kiếm cắt đứt đau đớn, lưỡi đao ý đồ đong đưa một chút tứ chi, nhưng vết thương xé rách mang đến cảm giác đau để hắn không thể không từ bỏ. Hắn gian nan mở mắt ra, đáy mắt dần dần phục thanh minh.
  
Cảnh nguyên đang đối mặt mặt ngồi quỳ chân lấy ôn nhu nhìn xem hắn, phảng phất lúc này bọn hắn lại về tới từng đối nguyệt ẩm rượu thời gian.
  
Lưỡi đao siết chặt cảnh nguyên tay phải, đang muốn mở miệng, cảnh nguyên lại đột nhiên dùng một cái tay khác bưng kín cặp mắt của hắn, trong miệng máu không bị khống chế tuôn ra, xâm nhiễm trước ngực của hắn y phục.
  
Hắn cảm nhận được lưỡi đao run rẩy bất an, dùng ngón tay cái nhẹ nhàng an ủi chủ nhân cảm xúc, che mắt tay sẽ có chút ở tại trên mặt hắn vết máu cẩn thận lau sạch sẽ.
  
Hắn còn muốn nói nhiều cái gì, lại sau đó liền không cầm được đỏ tươi, đành phải cố gắng đè xuống, như vậy coi như thôi.
  
Nhìn qua dưới ánh trăng người trước mắt đáy mắt, giống như là nghĩ đến cái gì đó, cảnh nguyên có chút gian nan nắm tay từ lưỡi đao trong tay tránh ra, đưa tay tự phát thượng tướng cho mình buộc tóc dùng dây đỏ giật xuống, quấn đến lưỡi đao sau lưng, không giống ngày xưa cho mình buộc tóc như vậy thuần thục, bây giờ chỉ có thể hết sức đem hắn người thương tóc dài đơn giản buộc lên.
  
Cùng nhau đi tới, nhiều ít mưa gió. Dù tự giác viên mãn, nhưng vẫn tồn tại rất nhiều tiếc nuối.
Chưa thể tới kịp cùng ngươi chung phó sơn hải, cũng không tới kịp thực hiện chúng ta đồng quy chi nguyện, cùng đến cuối cùng, chưa từng nghe ngươi nói ra tên thật.
Ngươi nghĩ buộc tóc đoạn trước kia, coi như ta còn sót lại như vậy một chút tư tâm, sau trận chiến này liền ta cho ngươi tân sinh.
Chính là đáng tiếc, hiện tại liền ta cũng muốn rời bỏ ngươi.
  
Nhưng, tuy là tiếc nuối, nhưng cũng chưa từng hối hận.
Nếu có kiếp sau, đổi ta đi tìm ngươi, lại nối tiếp cùng ngươi cầm kiếm thiên nhai chi mộng.
  
Tay cuối cùng là bất lực rơi xuống, cảnh nguyên nhắm mắt lại tựa vào lưỡi đao trên vai, không có thể nói lối ra, là về sau rốt cuộc không nghe được thanh âm, cũng là bạn gió mà tán tưởng niệm. Người cũng như không biết nơi hội tụ mây, bây giờ cuối cùng rồi sẽ tiêu tán thiên địa.
  
  
Hắn không biết trôi qua bao lâu, thẳng đến bên tai truyền đến mơ hồ không rõ thanh âm.
  
"Cầm minh hắc long tại cái này! Hắn giết tướng quân!"
"Nhanh! Nhanh bắt hắn lại! Đừng để hắn chạy, là quân báo thù!"
  
Vân Kỵ trường thương trong nháy mắt đâm rách cánh tay của hắn, máu không bị khống chế từ đã rách mướp băng vải bên trong chảy ra, hội tụ trên mặt đất, hình thành một khối nhỏ vũng máu.
  
Hắn bị đâm đau nhức kêu lên một tiếng đau đớn, nhưng cũng thờ ơ, như cũ ôm cảnh nguyên không muốn rời đi.
  
Đan phong từ một chỗ khác chiến trường chạy đến lúc, cảnh tượng trước mắt để hắn không cách nào động đậy, hắc kiếm vỡ vụn cùng phác đao vết rách tỏ rõ lấy vừa mới Kiếm chủ kinh lịch kịch liệt sinh tử chi chiến.
  
Cảnh nguyên cuối cùng vẫn là không có hạ sát chiêu, đao kiếm tướng sai bên trong dừng lại, vạn đoan kiếm thức xuyên thấu qua thân thể của hắn, hắc kiếm cũng không nhịn được phác Đao Chi Lực mà vỡ vụn. Hắc khí tiêu tán chi cảnh, đã là cho lưỡi đao hi vọng sống sót, cũng là cho mình chết đường về.
  
Mà đan phong vẫn là đến chậm một bước, vô luận tình cảm, vô luận chiến tranh.
  
Bình thường nhất là làm ầm ĩ người, lúc này chính an tĩnh trên mặt đất không nhúc nhích, dây đỏ lẻ loi trơ trọi nằm trong tay, khóe miệng tựa hồ còn lưu lại mỉm cười. Mà đổi thành một người bị Vân Kỵ quân ấn xuống, chuẩn bị mang đi mười vương ti.
  
Đan phong nhìn về phía lưỡi đao, đã từng cầm tạo vật công cụ đem màu xám trắng tóc dài co lại cũng vì tuyệt sắc người ở trước mặt hắn lại tán lạc màu nâu tóc dài, trong đó một bên màu đỏ sậm sừng rồng bị cắt đứt một nửa, chỉ gặp trước kia rạng rỡ lưu quang ánh mắt bên trong bây giờ đã trống rỗng Vô Minh.
  
"Ngươi..."
... Đan phong. Cảnh nguyên liền nhờ ngươi."
  
Về sau mười vương ti đem lưỡi đao liên quan tới giam cầm ngục, bất luận kẻ nào không được quan sát người này cùng hỏi thăm việc này. Chải vuốt sự tình mạch lạc về sau, tăng thêm các loại chứng cứ, cuối cùng quyết định đem lưỡi đao phán chết.
  
——— Mười vương phán chết, mệnh tiêu hồn tán.
  
Lưỡi đao tại ngục nghe được đến phán khiến sau, trầm mặc thật lâu, đột nhiên cười to lên, khóe mắt hình như có một giọt nước mắt mà ra, rơi vào trên mặt đất, tán ở bụi đất.
  
Vọng đoán trước kia, lương nhân đã qua đời, lại khó tân sinh.
Tham giận si niệm, yêu hận tình cừu, quy về một khi.
  
Từ vừa mới bắt đầu, lương ở giữa, liền cùng hắn vô duyên vô phận.
————————————————
"Xong?"
  
"Xong."
  
"Liền không có cái gì đảo ngược sao? Tỉ như tới một người cứu hắn hoặc là hắn chạy mất? Kia một người khác đâu? Cứ như vậy nhìn xem hắn phán chết sao?... Ài ài, ngươi người này, nói cố sự sao không nói kết cục nha?"
  
Lão giả lắc lắc cây quạt, lắc lắc đầu, cười đứng người lên.
  
"Chấp niệm, nhất là làm cho không người nào có thể tiêu tan nha. Ta chỉ là cho các vị nói một đoạn tình. Nhưng sau cùng kết cục, tự có nó mệnh định kết quả."
"Tiên thuyền dù hát hai nhỏ vô tư, cũng không có hát chung tuyết trắng đầu. Cầm minh dù hát bỏ lỡ cơ hội, nhưng cũng không có hát mất mà quay lại."
"Tiểu cô nương, nói xong, ta cũng nên đi."
"Một đường khá bảo trọng."
  
Ba tháng bảy nhìn qua lão giả rời đi bóng lưng, miệng bên trong lẩm bẩm phàn nàn cái gì tiên thuyền câu đố người.
  
Lúc này trên đài hí âm thanh lại phục vang lên.
...
"Đời này gặp được lương nhân mặt, hồng trần khổ làm cướp."
"Đời sau cùng quân lại gặp nhau, lại nối tiếp kiếp này duyên."
  
  END.
  
Lải nhải lẩm bẩm: TT Kết thúc, cảm ân các đại nhân nhìn đến đây, quả nhiên a vẫn là bị đâm lưng, nhưng là vẫn rất tốt rất thích, Tiên phẩm ( Phất tay )TT

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ