Renjing : Hoa Bỉ Ngạn

56 3 0
                                    

【 Lưỡi đao cảnh 】 Cây tỏi trời hailiqianshan
Summary:

Tiên trên thuyền lưu truyền một đoạn liên quan tới Bỉ Ngạn Hoa cố sự
Work Text:
【 Lưỡi đao cảnh 】 Cây tỏi trời

Viết ở phía trước: OOC Thuộc về ta.

Chính văn:

Không biết bắt đầu từ khi nào, tái hiện an bình tiên thuyền La Phù ra đời dạng này một đoạn truyền thuyết ít ai biết đến: Cảnh Nguyên tướng quân gian phòng bên trong có một chậu chủng loại hiếm thấy màu xanh đậm Bỉ Ngạn Hoa, nghe nói là tướng quân mất đi người yêu tự tay trồng hạ.

Mỹ lệ Bỉ Ngạn Hoa bổ sung lấy một đoạn động lòng người thê mỹ tình yêu cố sự cùng nhau tại trên phố lưu truyền ra đến —— Vũ dũng thanh niên tướng quân yêu bị truy nã quái tặc. Nhân duyên tế hội, hai người cộng đồng bị cuốn vào một trận bí bảo tranh đoạt, đang mạo hiểm quá trình bên trong ngầm sinh tình cảm, tư định chung thân, cuối cùng quái tặc bởi vì đem quân ngăn lại địch nhân một kích trí mạng bỏ mình, liền di thể cũng không thể lưu lại. Từ đó về sau, chỉ có quái tặc tự tay trồng Bỉ Ngạn Hoa thường mở bất bại, tuế tuế niên niên làm bạn tướng quân tả hữu, thành tướng quân đối người yêu duy nhất tưởng niệm.

Gặp hoa không gặp người, gặp người không gặp hoa, tiên thuyền trú dân nhóm tuy nhiều là trường sinh loại, cũng bị trong chuyện xưa tướng quân mối tình thắm thiết cảm động ào ào, ăn dưa sau khi nhao nhao manh động muốn nhìn một chút đóa hoa này suy nghĩ.

Cho dù là ảnh chụp cũng tốt.

Nhưng mà ai cũng không có tận mắt nhìn thấy qua cái này bồn trong truyền thuyết thực vật.

"Ta thật không gặp tướng quân nuôi qua hoa."Ngạn khanh đã không nhớ rõ đây là hắn lần thứ bao nhiêu cùng Vân Kỵ quân các huynh đệ giải thích.

Tuổi trẻ kiêu vệ xác thực không có chút nào giấu diếm, tuổi của hắn đặt ở kia, tràn đầy lòng hiếu kỳ là tự nhiên, đánh có nghe đồn lên, khi nhàn hạ ngạn khanh tại trong phủ tướng quân tựa như cái nhỏ con quay đồng dạng khắp nơi đi dạo, tìm kiếm Bỉ Ngạn Hoa dấu vết để lại.

Đương nhiên hắn cái gì đều không tìm được.

"Ta đi qua tướng quân trong phòng, hắn thật không làm vườn."Ngạn khanh không sợ người khác làm phiền khuyên lui cái này đến cái khác đồng dạng tràn đầy lòng hiếu kỳ Vân Kỵ. Hắn lâu dài đi theo cảnh nguyên ra vào các nơi, đương nhiên cũng đi qua tướng quân chỗ ở, thoáng nhìn qua tướng quân phòng ngủ —— Bên trong sạch sẽ, một trương giường lớn dựa vào tường bày ra, liên tiếp chính là một cái không lớn tủ quần áo cùng một phương giản dị bàn đọc sách, về phần bên cửa sổ, đừng nói là lam hoa, liền chút màu xanh biếc đều không có nhìn thấy.

"Các ngươi đừng tin những này loạn thất bát tao thoại bản, có rảnh mà đi thêm luyện một chút công, đọc đọc sách."Ngạn khanh thấm thía khuyên lơn, nghiễm nhiên một bộ tiểu đại nhân nhi bộ dáng. Hắn còn nhớ kỹ mình cả gan hướng cảnh nguyên hỏi thăm Bỉ Ngạn Hoa là thật hay không lúc, lão sư trong mắt lóe lên một tia sắc bén.

Cảnh nguyên nhìn trời thật đáng yêu đồ đệ lộ ra tiếu dung, "Ngạn khanh, lần trước bảo ngươi đọc quyển kia binh pháp cũng nên hiểu rõ đi, sáng mai sau bữa ăn đến ta cái này, nhìn xem ngươi lý giải như thế nào."

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ