【 Hằng cảnh / Phong cảnh | Mây năm 】 Phong Lưu Vân không tiêu tan CryingEquinoxes
Summary:Không biết vận mệnh vì sao trêu người, hắn muốn người bảo vệ nhóm, chung quy là một cái đều không có để lại, trằn trọc trăm năm, trong nháy mắt vung lên, bây giờ chỉ còn lại hắn. Nhưng, coi như thế gian vạn vật cuối cùng rồi sẽ bèo dạt mây trôi, giờ khắc này cũng nên là vĩnh hằng.
Notes:Đuổi tại 1.3 Trước đó tốc độ ánh sáng tung tin đồn nhảm, trạm canh gác hướng thiết lập, đan hằng, lính gác, đan phong dẫn đường. Tư thiết nhiều, phi thường lôi.
Work Text:1.
Thần sách tướng quân nguy.
Chẩn bệnh là bạch lộ làm, tin tức là ngạn khanh truyền lại, đoàn tàu tổ mấy vị quý khách nghe được tin tức như vậy, tự nhiên là khó có thể tin.
"Bất quá ngẫm lại cũng là...... Cảnh Nguyên tướng quân từ trên trời đến rơi xuống trước đó, thế nhưng là miễn cưỡng ăn huyễn lung đại chiêu, lại bị......"Tóc nâu trắng là thiếu nữ sờ sờ cái cằm, nhanh chóng liếc mắt đồng bạn một chút, lúc này lời vừa ra đến khóe miệng nuốt xuống."Lại thụ ngoại thương...... Dương thúc, làm sao bây giờ?"
Dương thúc kiến thức rộng rãi, nhưng Dương thúc cũng không biết làm sao bây giờ. Dương thúc không nói lời nào, cũng nhìn về phía đan hằng.
Không biết vì cái gì, trải qua cuộc chiến đấu kia sau, tất cả mọi người sẽ tại chủ đề dính đến cảnh nguyên, tiên thuyền hoặc là cầm minh tộc thời điểm, vụng trộm xem hắn phản ứng. Tóc đen thiếu niên đứng được rất xa, ánh mắt cũng không biết rơi vào nơi xa chỗ kia, thanh âm hoàn toàn như trước đây đạm mạc: "Cần chúng ta làm cái gì?"
Ngạn khanh trầm ngâm trong chốc lát.
"Cho người mượn. Chúng ta cần dẫn đường, ưu tú dẫn đường."2.
"Dẫn đường?"Ba tháng bảy hơi kinh ngạc.
Thiếu niên kiếm khách gật gật đầu: "Đối với tướng quân loại này cấp bậc lính gác tới nói, ngoại thương là chuyện nhỏ. Nghiêm trọng chính là hủy diệt cùng phì nhiêu song trọng ảnh hưởng, lại thêm kiệt lực sinh ra 【 Hỗn loạn 】...... Vân Kỵ bên trong dẫn đường một mực nhân thủ không đủ. Lần này, chúng ta chỉ có A Cấp dẫn đường cũng chịu tổn thương, căn bản kết thúc không thành nhiệm vụ như vậy."
"Dù cho không có bị thương, A Cấp dẫn đường chỉ sợ cũng rất khó khống chế lại S Cấp lính gác 【 Tinh thần rơi xuống 】, "Dương thúc cau mày, "Mà cảnh Nguyên tướng quân, là tiên thuyền tiếp cận nhất S+ Cấp bậc người."
Bình thường mà nói, dẫn đường cùng lính gác tạo thành cộng tác, mới là tương đối an toàn cách làm. Nhưng mà cái gì gọi là an toàn? Cần lính gác xuất động nhiệm vụ, lần nào không phải núi đao biển lửa, cái nào không phải cửu tử nhất sinh?
Càng chết là không chỉ là tiên thuyền liên minh rất thiếu dẫn đường, toàn bộ vũ trụ đều thiếu. Cũng tỷ như tinh khung đoàn tàu bên trên, dẫn đường chiếm tổng số người tỉ lệ là 0.5:5.5. Trước một cái 0.5 Là kẻ khai thác, tại bị cắm vào tinh hạch sau nhanh chóng thức tỉnh, mà lại thu được có thể tại dẫn đường cùng lính gác bên trong hoán đổi không hợp thói thường năng lực —— Chỉ bất quá bình xét cấp bậc đều không cao, bởi vậy miễn cưỡng có thể tính nửa cái; Sau một cái 0.5 Là Pam, hắn là cái môi giới, theo thân cao mà tính, đại khái có thể tính nửa người đến góp đủ số.
Ngạn khanh nói muốn muốn mượn cái dẫn đường, không hề nghi ngờ, chỉ có a Tinh có thể miễn cưỡng thử một lần.
A Tinh không phải không chịu, là không dám......
Dù sao, làm nửa cái dẫn đường, nàng kinh nghiệm thực chiến thực sự quá ít.
Tại tinh khung đoàn tàu tuần hành trong mấy ngày này, nhiều khi đan hằng A Cấp công kích hình lính gác liền có thể giải quyết chiến đấu, mà ba tháng lại là cái phòng ngự hình, càng khó giải quyết một điểm tình huống cũng còn có Dương thúc cùng Cơ Tử, a Tinh không sợ thừa nhận, làm dẫn đường đại bộ phận thời điểm nàng đều tại vẩy nước...... Càng đừng đề cập nàng chỉ là cái B Cấp. Treo đầy kỳ vật đi khiêu chiến S+ Tinh thần bình chướng cũng cơ hồ không có phần thắng.
"Các vị không cần khó xử, ta cũng chỉ là tại bốn phía thử thời vận...... Tướng quân hắn lúc đầu đẳng cấp liền cao, cho tới nay chỉ có thể dựa vào dẫn đường làm duy trì ổn định. Lần này......"Ngạn khanh cắn môi một cái, trên mặt lộ ra một tia mỏi mệt. Lại mở miệng thời điểm, thanh âm đột nhiên cất cao, đã mang tới mơ hồ giọng nghẹn ngào: "Long Nữ nói —— Long Nữ nói, hiện tại dẫn đường làm liều lượng, đã vượt qua an toàn tuyến mười mấy lần, nếu như dưới loại trạng thái này lâm vào thần du...... Vậy liền —— Vậy cũng chỉ có thể ——"
Hắn nói không được nữa. Dương thúc thở dài, ba tháng kinh ngạc che miệng lại, đan hằng trầm mặc như trước, tinh đành phải cẩn thận từng li từng tí mở miệng hỏi: "Sẽ...... Sẽ như thế nào?"
"Sẽ lâm vào Vĩnh Dạ."Đan hằng xoay người, ánh mắt cuối cùng từ tại chỗ rất xa thu hồi lại, thanh âm cuối cùng, giống như là mang theo thở dài một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
ФанфикHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !