Dan Cae 3

61 5 0
                                    

Chú ý vọng
【 Đan khung 】 Tiểu long nhân phiên ngoại R
Ngậm yun Kỳ Không thích cẩn thận khi đi vào, Lôi Giả tự hành đường vòng
Đan khung không nghịch không hủy đi
by Chú ý vọng

Gần nhất, khung cảm giác trạng huống thân thể của mình không thích hợp.

Mấy ngày trước đây khung cùng ba tháng bảy, đan hằng về Below Berg cùng bằng hữu cũ gặp nhau một phen, hi mà làm chủ đem một đoàn người mang đến một nhà đặc sắc phòng ăn. Nơi đó có hiếm thấy mới mẻ loài cá làm thức ăn tài đặc sắc thức ăn, tại cái này sinh thái thâm thụ tinh hạch lực lượng ảnh hưởng tinh cầu, loại thức ăn này đồ ăn là thật khó gặp.

Nhưng là khung đối mặt ngon cá sống xử lý hiếm thấy buồn nôn, vì không cho bằng hữu tâm ý bị lãng phí, hắn vẫn lễ phép tính ăn vài miếng, kết quả một bữa cơm còn chưa ăn xong, hắn liền chạy đi nhà vệ sinh nôn sạch sẽ. Đãi hắn khi trở về, trong tay đồ uống bị đan hằng thay thế thành nước ấm.

"Cám ơn."Khung uống nước ấm sau, trong cổ họng mùi tanh lập tức hòa tan rất nhiều.

Đan hằng nhìn hắn một cái, lại cho hắn đổi món ăn thanh đạm.

"Cho ăn, khung! Ngươi có phải hay không uống nhiều quá đoàn tàu bên trên ướp lạnh đồ uống a?"Ba tháng bảy lại gần hỏi hắn.

"Có lẽ? Thân thể ta luôn luôn rất tốt, ngươi sẽ không phải là cảm thấy Pam cung cấp nước trái cây có vấn đề đi?"

"Không phải rồi!"

"Tốt ta hiểu được, trở về ta liền cùng trưởng tàu cáo trạng!"

"Cho ăn!"

"Ăn cơm thật ngon."Đan hằng cho hai người một người một cái lông hạt dẻ, kết thúc hai người tiểu học gà cãi nhau.

Khung ngay từ đầu cũng không hề để ý loại tình huống này, nhưng là liên tiếp mấy lần nôn mửa buồn nôn, liền có chút không bình thường. Trừ cái đó ra, hắn còn xuất hiện cái khác triệu chứng.

Tỉ như thích ngủ. Lần trước nghe hổ khắc giảng mạo hiểm chuột đồng đội chuyện xưa mới hắn liền không cẩn thận ngủ thiếp đi, sau khi tỉnh lại còn bị người ta tiểu cô nương dừng lại náo, tốt nhất về cùng Walter cùng một chỗ nhìn cơ giáp anime a Lara nắm lúc, khung cũng là không cẩn thận đã ngủ. Còn bị Dương thúc tưởng lầm là không phải Người trẻ tuổi không thích cơ giáp, thời đại thay đổi......

Khung cũng là tâm lớn, tại bàn nham trấn làm xong ủy thác nhiệm vụ sau, đem mình triệu chứng cùng Natasha đề đầy miệng, liền mang theo Natasha kê đơn thuốc về đoàn tàu lên.

Khung vào lúc ban đêm phục qua dược vật về sau, liền sớm ngủ rồi, bởi vì gần nhất thể lực rất dễ dàng liền tiêu hao hầu như không còn, cho nên khung rất nhanh liền tiến vào sâu ngủ. Trong mộng, hắn tại một đám mây sương mù lượn lờ trông được gặp một đầu màu thiên thanh rồng, đãi hắn muốn Bát Khai Vân Vụ thấy rõ rồng toàn cảnh lúc, con rồng kia lại biến mất không thấy.

"Đan hằng, ta hôm qua nằm mơ mơ tới một con rồng, cảm giác cùng ngươi có điểm giống ài."Ngày kế tiếp sáng sớm, khung trùng hợp gặp tại phòng giải khát pha trà đan hằng, nói chuyện phiếm lúc thuận mồm nói một chút tối hôm qua mộng.

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ