【 Lưỡi đao cảnh 】 Khí định thần nhàn (R)GlowWood
Summary:Linh cảm nơi phát ra từ cảnh Nguyên Quang chùy
Notes:· Một chút Open Beta trước tạo ra...... Không có kịch bản toàn bộ nhờ ta lưu não bổ, nghiêm trọng ooc! Sớm dogeza! Ta sai rồi! Nhưng ta thật không quản được tay a!!
· Thích xem một chút thân cư cao vị người bị xào chính là nói ( Đối thủ chỉ ) Mọi người đến xem quả phu làm công đi! Còn có chủ động Miêu Miêu tướng quân đại nhân!!!
· Hiện tại gặm cp Sợ nhất một sự kiện chính là: Open Beta ra kịch bản sau liền biến thành mình người đối diện ( Chết đi hồi ức đột nhiên bắt đầu công kích ta ) Bất quá ta tin tưởng ta lần này sẽ không giẫm lên vết xe đổ!!!
· Kịch bản chưa ra, chát chát chát chát đi đầu! Chát chát chát chát là đệ nhất nguyên động lực!!!( Hành văn không tốt lắm, không có cái gì kịch bản, mọi người chấp nhận lấy ăn mấy ngụm ô ô )
· Một chút ta Lưu Nhận cảnh: Đánh nhau pháo muốn ngừng mà không được, lại đối đối phương lập trường trong lòng còn có lo nghĩ Cho nên lẫn nhau điên cuồng thăm dò
· Không có kịch bản làm tham khảo thật sự là viết không dài...... Ô ô ô ta là phế vật ô ô ô
· Đoản đả, số lượng từ 2000+
(See the end of the work for more notes.)Work Text:
Trong vũ trụ sao trời vẫn tại bọn hắn cố định trên quỹ đạo vận chuyển, nhưng hôm nay tiên thuyền La Phù, có vẻ như cũng không như dĩ vãng bình tĩnh.Dựa theo đã hủy diệt quê hương thời gian mà tính, bây giờ đang là ban đêm.
Quần áo tùy tính cảnh nguyên ngồi tại mình hiển thị rõ giản Jorge điều trong văn phòng, hai mắt buông xuống, trêu đùa lấy mình nuôi dưỡng hai con nhỏ tước.
Tòa lầu này bên trong im ắng, phần lớn người đều sớm về ký túc xá đi nghỉ ngơi.
Nhưng cảnh nguyên vẫn như cũ thảnh thơi thảnh thơi ngồi tại hắn gỗ lê trên ghế, xa xỉ lãng phí lấy thời gian.
Đột nhiên, bên ngoài truyền đến vang động, một tiếng, hai tiếng, tựa hồ đang có người chậm chạp lại nghiêm túc đạp trên tiên thuyền kim loại sàn nhà hướng hắn tới gần.
Tiếng bước chân đình chỉ một cái chớp mắt, ngay sau đó, cảnh nguyên văn phòng đại môn bị thô bạo mở ra.
Cảnh nguyên cũng không ngẩng đầu lên, chỉ đối với người tới đạo: "Ta cho ngươi lệnh bài thông hành dùng tốt đi."
Khóa chặt cửa sau, nam nhân trầm mặc tan mất ngụy trang, dưới mặt nạ khuôn mặt rất là thanh tú, hai mắt lại hết sức vô thần, như là có một chỗ tì vết thượng hạng bích ngọc.
Thu thập xong đồ vật, nam nhân mới mở miệng: "Vân Kỵ tướng quân như thế tín nhiệm một ngoại nhân, cũng không sợ bị người khác nhai cái lưỡi."
"Ngươi biết ta không quan tâm những cái kia."Cảnh nguyên mắt mang ý cười, đưa tay tản ra nhỏ tước, tước điểu thuận theo về tới lồng bên trong.
Nam nhân chú ý tới kia hai con tiểu sinh linh: "Ngươi đem bọn chúng thuần dưỡng rất khá."
"Ha ha."Cảnh nguyên ý cười càng đậm: "Hôm nay có tâm tư tới tìm ta...... Chuyện của ngươi làm xong?"
Không có trả lời, mặt lạnh nam nhân chậm rãi đến gần hắn, lách qua rộng lượng gỗ tử đàn bàn, đi vào ghế ngồi của hắn trước.
Nam nhân hai tay chống ở cái ghế tay vịn, đem cảnh nguyên bao phủ tại mình trong bóng tối, từ trên cao nhìn xuống nhìn xem hắn.
Cảnh nguyên ngẩng đầu nhìn thẳng hắn, tay phải vuốt lên gò má của đối phương, lập tức hướng phía dưới, miêu tả qua phần cổ đường cong cùng xương quai xanh sau, hắn ý đồ xấu mà lấy tay từ nam nhân không khép được cổ áo chỗ luồn vào đi, cách vướng bận băng vải, dùng ngón tay trỏ lung tung ma sát nam nhân bộ ngực làn da.
Nam nhân một phát bắt được hắn làm loạn tay.
Hai người lần nữa đối đầu ánh mắt.
Sau đó, nam nhân bỗng nhiên đem còn cao hơn chính mình một chút cảnh nguyên ôm lấy nhấn ở trên bàn làm việc.
Cảnh nguyên trên mặt không gặp bối rối, hắn ung dung nằm lên bàn, nắm đối phương rủ xuống một sợi sợi tóc, khẽ cười nói: "Ngươi hôm nay rất nóng vội, lưỡi đao."
Bị gọi là lưỡi đao nam nhân trầm mặc như trước, hắn cường ngạnh đem cảnh nguyên hai tay đè vào đỉnh đầu.
"Mèo con, ngươi tốt nhất có thể ngoan một điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !