Thuyền hạc
Lửa
Thời gian đại khái là thật trôi qua quá lâu quá lâu, lâu đến lưỡi đao có khi sẽ cảm giác hắn cùng cảnh nguyên tính tình phảng phất tại tháng năm dài đằng đẵng bên trong hoàn thành đổi thành: Hắn ngẫu nhiên nhớ tới cảnh Nguyên thiếu lúc ngược xuôi bốn phía giương oai, hận không thể đem thiếu niên khí phách huyên náo mọi người đều biết bộ dáng, tốt một cái tiên y nộ mã quang mang vạn trượng, cùng bây giờ uể oải như phiêu linh lá rụng La Phù tướng quân hình thành so sánh rõ ràng; Ôn hòa, mềm mại, thu liễm toàn thân gai, san bằng toàn thân góc cạnh, đối với người khác xem ra quả thực giống con dịu dàng ngoan ngoãn mèo —— Liền cùng nhiều năm mình trước kia đồng dạng.
Hiện tại toàn thân là gai ngược lại là ngươi. Cảnh nguyên nói như vậy thời điểm lưỡi đao ngay tại chợp mắt, nghe lời hắn nói sau lại chậm rãi mở mắt ra thẳng vào trông đi qua:
Lửa. Cảnh nguyên nghĩ thầm, một đóa lung lay muốn diệt, lại có thể đem cứng cáp ngô đồng qua trong giây lát đốt thành tro bụi lửa.
Cổ mộc đem khô, lân hỏa gì từ?
Hắn bình tĩnh thấp mắt.
—— Lưỡi đao vẫn là không nói lời nào, một bộ muốn nói gì, lại từ đầu đến cuối tìm không thấy phù hợp tìm từ dáng vẻ: Mỉa mai trở về giống như là tại luận chứng cảnh nguyên phân tích, bình bình đạm đạm sủa bậy lại lộ ra không đau không ngứa, hắn nghĩ theo một ý nghĩa nào đó cảnh nguyên nói hoàn toàn chính xác thực không tệ, hắn mỗi chữ mỗi câu đều không thể phủ nhận, hắn có thể nói cái gì? Thời gian thật sự là một cái đáng sợ đồ vật.
Lưỡi đao nhìn chằm chằm cảnh nguyên dưới mắt nốt ruồi có chút xuất thần, đèn đuốc chập chờn bên trong cảnh nguyên lại lần nữa mở miệng phá vỡ dạng này bình tĩnh. Hắn gọi một tiếng lưỡi đao, lại vuốt trong tay tia lửa mộng thân nhẹ nhàng nói, ta già á. Lưỡi đao, ta thật già á.
Thanh âm của hắn quá ôn nhu, đến mức lưỡi đao có chút run lên nửa ngày, mới hậu tri hậu giác nhớ tới phẫn nộ: Hắn cắn răng khiển trách một tiếng cảnh nguyên danh tự, còn giống như mắng vài câu thô tục, trường đao rơi xuống đất chói tai tranh minh bao trùm vật nặng chạm vào nhau tiếng vang trầm trầm, có như vậy một nháy mắt hắn lại không bị khống chế muốn giống chém giết vô số nghiệt vật đồng dạng đem cảnh nguyên đầu lâu cũng chặt chước xuống tới, thế nhưng là không được, hắn nghĩ, thật như vậy làm vậy liền thật chỉ lưu hắn cùng đan phong không chết không thôi. Còn chưa tới thời điểm, chí ít không phải hiện tại.
Hắn nhịn xuống lửa. Thế là cây khô có thể thở dốc.
Lưỡi đao nhấp nhô hầu kết, chậm rãi bình phục hô hấp, hắn không tự chủ vuốt ve cảnh nguyên trên cổ tân sinh chưởng ngấn, chậm rãi từ mất khống chế bên trong chạy trốn ra ngoài —— Hắn lại nhìn về phía chưởng ngấn, làm sao làm, lúc nào? Lưỡi đao sửng sốt một cái chớp mắt, lại mơ hồ nhớ lại kẻ đầu têu đúng là mình.
Ngươi rất tốt, cảnh nguyên. Lưỡi đao bỗng nhiên nói, thanh âm nhẹ nhàng, giống như là than thở, bình tĩnh đến có chút doạ người: Ngươi quá tốt rồi .
Cảnh nguyên không nói chuyện, lại bởi vậy có chút trợn to mắt, mạ vàng sắc con ngươi giống nuốt vào sắp chết mặt trời, tại lưỡi đao chụp xuống trong bóng tối hồi quang phản chiếu giống như lóe ánh sáng. Xâu quỷ sền sệt trong trầm mặc hắn bỗng nhiên thăm dò mà lấy tay khoác lên lưỡi đao trên lưng, bấu víu vào, lại chụp lên một cái tay khác đi đụng vào đối phương đen nhánh mềm mại tóc dài; Lưỡi đao vẫn là thấp mắt nhìn chăm chú hắn, tiếng xột xoạt ở giữa không nói gì đi nắm hắn phần gáy, da thịt chạm nhau lúc trêu đến cảnh nguyên một trận tê cả da đầu.
Lưỡi đao nghĩ, quá kì quái, cũng quá buồn cười. Dĩ vãng là hắn đi hướng ta, bây giờ lại biến thành ta đi hướng hắn. Nhân quả là như thế nào nghịch chuyển thành như vậy? Lưỡi đao chết đồng dạng chìm vào cảnh nguyên ôm ấp, tại mơ hồ cùng hỗn loạn bên trong hậu tri hậu giác hiểu ra: Nguyên lai hắn chỉ là tưởng tượng không ra cảnh nguyên khi chết bộ dáng.
Lưỡi đao chậm rãi nắm chặt cánh tay, móng tay khảm vào cảnh nguyên trong thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
Fiksi PenggemarHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !