Vòng nam cực tầng dưới chót tuyển thủ
【 Lưỡi đao cảnh 】 Sở cầu
* Lưỡi đao Bx Cảnh nguyên A
* Sự cố phát sinh ở"Phì nhiêu" Giáng lâm, lưỡi đao bị ép tiếp nhận"Tặng cho" Sau, cùng"Hủy diệt" Vẫn lạc, hết thảy đều kết thúc trăm năm về sau, "Phì nhiêu" Sắp chết
*"Phì nhiêu" "Tặng cho" Chảy xuôi tại lưỡi đao huyết nhục bên trong, ABO Thứ ba giới tính đối với lưỡi đao tới nói đã không có chút ý nghĩa nào, lại gọt có nhất định trình độ"Phì nhiêu" Lực lượng
* Lý giải là A Sinh sản khang: Thoái hóa ≠ Không tồn tại
*B Cũng có tin tức tố, nhưng càng gần sát mùi thơm cơ thể, đồng thời ngửi không thấy ngoại trừ cùng thứ ba giới tính bên ngoài tin tức tố.
* Là bọn hắn có một cái mấy trăm tuổi ( Thân!!! Để cảnh nguyên sinh!!! Để hắn sinh!!!!!) Hài tử như sau, ta bắt đầu điên cuồng tung tin đồn nhảm!!
* Liền gọi phù hộ đi, lớn lên giống lưỡi đao nhưng một đầu lông trắng (.)
* Kịch bản liên quan không lớn, quá khứ tương lai đơn thuần tạo ra, nhìn cái vui đồ cái vui vẻ là được rồi!! Đừng xoắn xuýt!!( Thét lên )
* Không tình nguyện ooc Chủ nghĩa người... Cảnh nguyên đối lưỡi đao vẫn là có trương dương thành phần tại, lưỡi đao từ khi gánh vác nguyền rủa về sau liền chỉ còn lại cảnh nguyên, cho nên có hay không mối tình đầu quan hệ không lớn (.)__"Ta ngoại trừ ngươi, một thân lẻ loi, không cầu gì khác."__
Lưỡi đao kế cùng thẻ phù thẻ cùng nhau hành động sau lần nữa đạp lên tiên thuyền, đã là cái gọi là về sau về sau, hết thảy hết thảy đều kết thúc, "Hủy diệt" Tiêu vong, vô danh khách công thành danh toại, chấn dự tuần tinh, trở về"Khai thác" .
Đó cũng là hắn tại trận kia sự cố về sau lần thứ hai gặp cảnh nguyên.
Hồi tưởng lại trận kia sự cố......
Tiên thuyền người đi theo"Tuần săn" Trảm trừ"Phì nhiêu" , không thể nghi ngờ, trường sinh loại từ tồn tại lên tín ngưỡng chính là như thế. Như vậy có thể nghĩ, trong năm tháng dài đằng đẵng bị đánh nát tín niệm, gãy nghịch xương cốt, gieo xuống bất tử nguyền rủa, là một kiện cỡ nào để cho người ta điên cuồng sự tình.
Kiêu ngạo như mây bên trên lúc lưỡi đao, quả thật điên rồi một đoạn thời gian. Vô luận là vô số lần thanh đao kiếm đâm vào cái cổ mạch tâm mạch, hoặc là cùng nước bùn bên trong"Đồng loại" Buông tay liều xé, để cầu chứng một cái đã sớm nắp hòm kết luận sự thật, vẫn là bị thiếu niên tướng quân tìm tới lúc, cặp kia trống rỗng nhưng lại được ăn cả ngã về không con mắt, cùng tràn đầy bọc lấy"Phì nhiêu" Nguyền rủa máu tươi tay.
Lưỡi đao chỉ nhớ mang máng, cảnh nguyên nhìn thấy hắn kim đồng hồ nhọn đồng dạng rút lại con ngươi cùng nắm chặt hắn lúc dùng lực tay, tựa hồ so yếu hại chỗ tổn thương còn để cho người ta để ý.
Cảnh nguyên là cái thứ nhất, cũng là một cái duy nhất, tại hắn điên rồi kia bao lâu xuất hiện, chế trụ hắn người.
Về sau? Về sau lưỡi đao đi. Cũng không phải nói tinh thần hồi phục bình thường, chỉ là triệt để ý thức được những này là vô dụng công về sau, lựa chọn bản thân trục xuất.
Nhưng trước khi rời đi, án lấy rời chức mấy ngày tiểu tướng quân, tại chỗ không người hung hăng làm tiện một phen.
Thậm chí không có một câu bình thản cáo biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !