Còn sống mệt mỏi quá
【 Lưỡi đao cảnh 】 Ly hôn lý do?
Hiện đại pa, thật rất có bệnh
Đan hằng cảnh nguyên tốt khuê mật tình ( Bọn hắn thật rất giống khuê mật )
——
"Ta đến thăm ngươi, "Đan hằng lời ít mà ý nhiều, "Nghe nói ngươi gần nhất treo não khoa."
Trước mặt tóc trắng nam nhân cười gió xuân ấm áp ánh nắng tươi sáng, một chút cũng không có não khoa người bệnh nên có hành vi, mặc dù không đến mức giữ lại nước bọt mắt trợn trắng tự lẩm bẩm, nhưng cũng không nên là như thế này cao hứng trạng thái.
"Ngươi thật yêu ta, "Hắn nói, "Bất quá đáng tiếc, não khoa là phù huyền tiểu thư giúp ta treo, không phải ta tự nguyện."
"Tự nguyện liền chứng minh ngươi xác thực nên đi một chuyến."
Nhìn thấy hảo hữu bình an vô sự, đan hằng thở dài, thả lỏng trong lòng sau hai người hẹn nhau đi công ty dưới lầu uống cà phê.
Kỳ thật bọn hắn đều không thích uống cà phê, nhưng đại lão gia cũng không quá phù hợp tập hợp một chỗ chơi bắt bé con cơ...... Mặc dù cảnh nguyên thật rất muốn pha lê đằng sau con kia Pikachu.
Cảnh nguyên cương ly hôn, không chỉ có làm buổi tiệc thù chờ đợi một phen đến tham gia náo nhiệt người, còn làm lấy tất cả mọi người mặt mở Lamborghini đưa chồng trước về nhà, sau đó ngày thứ hai đầy mặt xuân quang trở về nói thật có lỗi hôm qua không có trở về là bởi vì ta ở nơi đó một đêm.
Mà cảnh nguyên tốt nhất khuê mật đan hằng bị một đám việc vui người đuổi theo hỏi tới hỏi lui. Người khác hỏi hắn, cảnh nguyên chồng trước không phải ngươi hảo bằng hữu sao, hắn nói không phải hai ta là cừu nhân, người khác lại hỏi vậy cái này việc hôn sự có ngươi ở bên trong hỗ trợ sao, đan hằng nói bọn hắn kết hôn ta không có hỗ trợ, bọn hắn ly hôn ta giúp, người khác hỏi ngươi giúp cái gì, đan hằng nói cùng cảnh nguyên cùng một chỗ đánh hắn chồng trước dừng lại.
Một mực tại tiểu hài bàn kia vui chơi giải trí khung lúc này đầu óc mới lên tuyến, hắn một ngụm đồ uống uống đến trên mũi đi, hỏi: Cảnh nguyên chồng trước là lưỡi đao a.
Đúng a.
...... Nguyên lai là lưỡi đao a.
Đồ uống gắn.
Dù sao ly hôn phong ba đã qua mấy tháng, trong lúc đó ai cũng không có gặp lại qua lưỡi đao, cảnh nguyên đâu hưởng ứng chính hắn"Một người qua tiêu tiêu sái sái", bình thường đương một người có tiền không chỗ tiêu tổng giám đốc, bình thường tiếp hài tử ( Nuôi ) Trên dưới học, bình thường cùng bạn xấu cãi nhau cùng hảo hữu ôn chuyện, đặc biệt đặc biệt giống một cái đô thị thành công độc lập độc thân nữ tính.
Không, độc thân nam tính.
Quán cà phê phục vụ viên tiểu thư nhìn thấy cảnh nguyên cười tủm tỉm mặt cùng phía sau hắn đan hằng, tập mãi thành thói quen bưng hai chén chanh nước ra, một chén thêm đá một chén nhiệt độ bình thường, gác lại tại quán cà phê nhất nơi hẻo lánh trên mặt bàn. Hai người sau khi cảm ơn riêng phần mình ngồi tại ghế sô pha một bên, thần tình nghiêm túc.
Không, chỉ là cảnh nguyên đơn phương nghiêm túc mà thôi, mà đan hằng vẫn luôn là mặt lạnh lấy.
"Ta cần trợ giúp của ngươi, đan hằng."Cảnh nguyên ánh mắt chớp lên, sắc mặt trầm xuống, mặc dù khóe miệng vẫn là mang theo cười, nhưng bầu không khí trong nháy mắt như là công ty họp, gọi đan hằng khó được thể nghiệm một thanh xã súc mới muốn kinh lịch uy áp.
Thế là hắn cũng đi theo trầm tĩnh lại, "Nói đi."
"Ta cần phải đi tướng cái thân."
......"
"Đừng nhìn ta như vậy, không phải đi tìm tân hoan, lần này là trong nhà an bài cho ta, từ chối không xong."
"Ta làm như thế nào giúp ngươi."
"Giả dạng làm ta đối tượng."
"Cự tuyệt."
"Đừng a, không thể thiếu mấy khối thịt!"
Cảnh nguyên nhíu lên lông mày, lại khó xử vừa đáng thương dáng vẻ, bên tai hai túm nhếch lên đến tóc cực kỳ giống cúi hạ lỗ tai, đáng tiếc đan hằng luyện thành tuyệt kỹ, đối nữ tính đều không chút khách khí huống chi đối với mình hảo huynh đệ.
"Ngươi vì cái gì không đi tìm người khác?"Trầm mặc thật lâu, hắn hỏi ra sự nghi ngờ này.
"Bởi vì ngươi là ta tốt nhất khuê mật."
......"
Đan hằng cũng không quay đầu lại đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
Fiksi PenggemarHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !