chapter 36

38 3 0
                                    

Love kita Secret Lang*
Chapter36

"Andrew!ang aga mo ah.."
Kararating lang namin sa coffee shop pero nandun na si Andrew..niyaya na namin siya sa loob..

"Kanina ka pa yata diyan.."

"Hindi naman, masyado napaaga lang ako ng gising kaya dumiretso na ako dito.."

"Baka naman namimiss mo lang si yna..huhm.."

Sabay tawa ni Andrew at saka tumango..

"Medyo.."

Sumulyap pa sa akin..
Ako naman ngumiti lang,pero pinagpatuloy ko yung ginagawa kong pag aayos nung mga table..
Naramdaman ko nasa tabi ko na siya,saka ako lumingon..

"A,Ynah...pwede ba kitang ayain lumabas mamaya....a..pagkatapos ng klase mo.."

Tumingin ako kay Yassi,pero mukhang tuwang tuwa e,ang ganda ng ngiti..

"May gagawin kasi ako mamaya.."

"Ano ka ba Ynah..yung gagawin mo,ako na bahala dun.."

Dumikit si Yassi sa akin at saka bumulong..

"Kahit ayaw mo pa sa kanya ngayon,bat hindi mo siya bigyan ng chance,kilalanin mo lang..after na makilala mo siya at ayaw mo pa rin,e di wag.."

"Yassi...

Pumayag na din ako,kahit sa sarili ko alam kong hindi ko pa kayang magmahal muli..

Kung saan saan lang kami naglibot,mga lugar na hind ko pa napupuntahan dito..masaya naman siyang kasama,marami din siyang kakilala na nasasalubong namin..

"So,pinay pala ang nanay mo?.."

"Oo,nakarating na din ako sa pilipinas,kaya lang bata pa ko nun.."

Marami pa kaming napagkwentuhan tungkol sa mga buhay namin..tatayo na sana ako,nung hawakan ni andrew ang kamay ko..

"Yna.."tawag niya..kaya umupo ulit ako..

"yna,alam mo naman siguro na..gusto kita..no..mahal na pala kita,simula pa nong makita kita sa coffee shop,masyado na akong nahook ng mga malulungkot mong mata..dahil don mas gustong gusto lalo kitang makilala.."

Love kita,Secret lang{completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon