Love kita Secret Lang*
Chapter37Yassi?..wala ka bang gustong sabihin sa amin..?"
Magkakaharap kaming tatlo habang kumakain..si Angel ngiting ngiti..
"Ano namang sasabihin ko..?"
Tu..tungkol kay Andrew?..wala...ah..wala..""Uy,guilty..hindi naman magagalit si Ynah,promise..di ba Ynah?.."
"Oo,naman susuportahan ko kayo.."
"Ynah,wala ka ba talagang gusto kay Andrew?..gwapo siya,mabait,matalino saka mayaman..ayaw mo pa rin sa kanya? Si Yassi
"Hindi ko rin alam..siguro manhid pa ako sa ngayon. .hindi pa ako gumagaling..saka buhat nung magtapat sa akin si andrew noon,hindi na umulit..kaya alam ko hindi na ako ang gusto nun.."
Parang kumislap ang mata ni Yassi nung sabihin ko yon..ayaw lang talagang umamin..Nakakailang buwan na din kami sa work namin inienjoy ko na din yung araw araw naming pagpasok..
"Talaga bang kailangan mo nang umuwi sa pilipinas,Ynah?.."
Nakayakap sa akin si Angel..habang naglalagay ako ng mga gamit sa maleta..nakakalungkot,lagi nalang akong nang iiwan..ngayon,si Yassi, Si Angel at si Andrew,sila ang mamimiss ko..
Ilang lingo pa naman bago ako umalis pauwi ng pilipinas,unti unti ko lang inaayos ang mga gamit ko,para wala na akong aayusin kapag oras na ng flight ko."Isipin ko pa lang na aalis ka,nalulungkot na ko..Ynah,dito ka na lang.."
"Angel,gusto ko na talaga dito..pero bakit parang hinahatak ako ng puso ko pauwi ng pilipinas.."
"Kasi nga,iniwan mo ang puso mo sa pilipinas,hindi mo kasi dinala.."
Ngumiti ako kay Angel.."Alam mo na yon?"
"Nakikita ko kasi sayo..kaya alam ko na kung ano ang itsura ng taong hindi niya dala ang puso niya sa pag alis"
Nagtawanan kami saka ko siya niyakap?mamimiss ko talaga si Angel at si Yassi..
Dahil ilang linggo na lang ang nalalabi sa akin dito sa Newyork,kailangan daw naming sulitin,niyaya nila ako sa isang music bar..punong puno ng tao dahil weekend,buti na lang kahit paano nakasingit kami ng pwesto..
BINABASA MO ANG
Love kita,Secret lang{completed}
Teen FictionAng pag iibigang nagsimula sa sikreto.. may magiging happy ending kaya?