Chương 30: Mua bán

643 26 0
                                    

Lúc Lưu Khải Đệ đi chuyển lời thì Sở Uyên còn đang ngồi phân chia cây giống, nghe xong yêu cầu của Bạch Dung anh liền đi tới một gian phòng được dùng làm kho chuyên dụng dưới tầng một lấy kiwi sấy đưa qua cho cậu.

Bạch Dung đang nói chuyện với hai người Trình Dật thì thấy Sở Uyên mang đồ tới nơi, cậu nói với hai người kia:

"Hai người nếm thử đi, đây là lô thành phẩm nhà chúng tôi mới làm xong gần đây, vì số lượng không có nhiều nên nếu hai người quyết định lấy hàng thì bên tôi cũng chỉ có thể bán cho bên anh khoảng tầm năm mươi cân hàng."

Lâm Vũ Tiêu thấy miếng trái cây sấy mà cậu đưa tới có độ dày mỏng thích hợp, kiwi sấy có màu xanh lục óng ánh, độ mềm và cứng vừa phải, thêm vẻ ngoài vô cùng bắt mắt nữa liền vươn tay cầm một miếng đưa lên miệng cắn thử một miếng.

Trình Dật cũng cầm một miếng lên nhét vào miệng, bởi vì số trái cây trước đây bản thân được Bạch Dung tặng mang về làm quà khiến anh ta thực là kinh ngạc, người nhà cũng đều bày tỏ sự yêu thích với số trái cây ấy nên anh ta rất có lòng tin với thành phẩm được làm ra từ trái cây của nhà Bạch Dung.

"Thứ này của nhà cậu tính bán với giá cả như thế nào?" Lâm Vũ Tiêu nhai nuốt miếng kiwi sấy liền cảm thấy thứ này của nhà cậu thực không tồi, hương vị chân thực, chua ngọt vừa miệng, vị hoa quả nguyên bản đậm đà, còn mang theo tính đàn hồi dẻo dai nhất định nữa, rất thích hợp bán cho mấy cô gái nhỏ dùng làm đồ ăn vặt.

"Chín mươi tệ nửa cân." Bạch Dung cười híp mắt nói.

"Đắt vậy." Lâm Vũ Tiêu ngạc nhiên nhìn về phía Bạch Dung, kiwi sấy tốt nhất trên thị trường hiện nay cũng chỉ vào khoảng hai mươi tới ba mươi tệ là cùng, may ra chỉ có hàng nhập khẩu mới có cái giá đó.

"Đúng vậy, chính là giá đó, hơn nữa một lần tôi chỉ có thể bán cho anh năm mươi cân thôi." Tính ra Bạch Dung cũng mới bán kiwi sấy ở trong thị trấn được khoảng hai ba lần gì đấy, thế nhưng tình huống mỗi lần đều là cung không đủ cầu cả. Cậu không ngốc tới mức đưa ra mức giá trên trời nhưng nếu giá cả thấp quá cậu lại không muốn bán, nên biết rằng mỗi lần cậu tiến vào trong không gian để ngắt hái hoa quả gần đây đều mệt tới muốn gãy cái thắt lưng luôn rồi đó.

Trình Dật nghĩ rằng Lâm Vũ Tiêu không vui vì giá cả quá đắt, đang định đánh trống lảng qua chuyện khác thì lại nghe thấy Lâm Vũ Tiêu mở miệng hỏi:

"Vậy bao lâu thì bên phía cậu có thể cung cấp một lần?"

"Một tuần một lần đi, cung cấp cho tới khi chỗ tôi bán hết hàng mới thôi."

"Vậy cũng được, lần này tôi có thể lấy năm mươi cân về trước không, một tuần sau tôi lại qua chỗ cậu lấy hàng tiếp." Mặc dù Lâm Vũ Tiêu cảm thấy giá này có hơi đắt, thế nhưng đồ nhà Bạch Dung đúng là tốt thật, anh ta mua về đóng gói đẹp đẽ một chút thì dù có bán với giá gấp đôi cũng có chỗ để tiêu thụ.

"Được." Bạch Dung gật đầu đồng ý, cậu quay đầu qua nói với Sở Uyên vừa mới đưa trái cây sấy qua còn chưa rời đi, "Anh đi chuẩn bị năm mươi cân kiwi sấy, lấy thêm một hũ mứt trái cây với rượu trái cây qua đây nữa."

Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ