Mặc dù Sở Uyên cũng không phải đại thiếu gia được nuông chiều từ bé nhưng mấy chuyện làm đồng cuốc đất như thế này thì đúng là lần đầu tiên anh phải đụng tới, anh thực sự không có cách nào quen được với cái cuốc trong tay, cầm sao cũng đều cảm thấy không thuận, hơn nữa cán cuốc còn cứ luôn mắc trên vai anh nữa, lúc anh cuốc đất đào cỏ thì đều cần đào ra một cái hố thật sâu rồi mới có thể kéo được hết mấy thứ ăn sâu vào bên trong lòng đất ra, thế nhưng rõ ràng người tới làm cùng với anh là ông cụ Lưu Hải Xuyên lại chỉ cần hơi đào, hơi gẩy một chút là đã có thể dễ dàng lấy được hết rễ cỏ ra rồi mà.
Mọi người bận rộn nguyên một ngày tới hiện tại thì bầu trời cũng đã sắp tối hẳn, căn nhà của gia đình Dương Tố Phân chắc chắn sẽ không đủ chỗ để ở, ngay cả chỗ ở hiện tại của Bạch Dung cũng chỉ có mỗi chiếc giường đơn chật hẹp mà còn thêm một thằng Thuận nữa nên ngay cả chỗ để trải đệm xuống đất cũng chẳng có dư, cho nên Sở Uyên bắt buộc phải ngồi chuyến xe khách cuối ngày vào chiều tối để trở lại trong thị trấn.
Bạch Dung thấy khắp người anh lấm tấm bùn đất, lại nhìn đám quần áo chất lượng cao mà anh mặc trên người một cái thì không khỏi cảm thấy thực có chút đáng tiếc, nói thế nào thì đối phương cũng bởi vì làm việc cho mình nên mới bị như vậy, vậy nên cậu đi xuống dưới bếp đun nồi nước nóng đưa qua.
Lúc Sở Uyên quay trở về liền cảm thấy dáng vẻ này của bản thân đúng là quá mức nhếch nhác thảm hại, anh có hơi sợ vợ tương lai sẽ ghét bỏ chính mình bởi vậy vẫn luôn do dự không biết có nên đi theo con đường tắt bên phía nhà mới để trực tiếp quay về thị trấn hay không, khổ nỗi ông cụ Lưu Hải Xuyên nói còn muốn rời đi xem nước ở trong ruộng nên để anh ta đem dụng cụ làm ruộng trở về nhà trước, anh lại không biết từ chối hay trốn tránh bằng cách nào nên chỉ đành ôm hết đống dụng cụ làm đồng đi trở về nhà.
Thế nhưng về tới nơi rồi Bạch Dung chẳng những không ghét bỏ anh, ngược lại cậu còn tự mình vào bếp đun nước cho anh gột rửa thân mình, thậm chí là còn ngồi yên bên cạnh bếp lò đút thêm chút củi lửa để sưởi ấm xung quanh cho anh nữa, Sở Uyên cảm thấy như có cảm xúc nào đó đang không ngừng lan rộng ra trong lòng mình, anh không nói rõ ra được đó là cảm xúc gì, nó bung nở đầy ắp trong trái tim anh, chua chua ngọt ngọt, hương vị khiến người ta mê đắm.
Sở Uyên nhìn Bạch Dung mặt không cảm xúc ngồi trước kệ bếp, ánh lửa màu vàng cam chiếu lên khuôn mặt đẹp trai tuấn tú của cậu, nó giống như được phủ lên một tấng ánh sáng dịu dàng ấm áp, chiếu tới bên trong ánh mắt Sở Uyên là tràn đầy sự hấp dẫn; thu hút khiến anh không cách nào rời mắt, lưu luyến không muốn nhìn qua chỗ khác.
"Này." Thằng Thuận đứng ở bên cạnh quan sát hồi lâu cái tên đàn ông vẫn đang đứng im ngây ngốc nhìn đại ca nhà mình nãy giờ, cậu ta cảm thấy có chút mất tự nhiên khó xử nên tiến tới vỗ bả vai anh ta một cái.
"Có chuyện gì?" Sở Uyên chớp chớp mắt, miễn cưỡng rời mắt khỏi trên người Bạch Dung chuyển qua trên người thằng Thuận đứng bên cạnh.
"Anh thích đại ca nhà tôi lắm có phải không?" thằng Thuận nheo mắt đánh giá Sở Uyên.
Sở Uyên lại chớp chớp mắt thêm một lần nữa, bởi vì đôi mắt anh tương đối to tròn, lại thêm lông mi dài thẳng nữa khiến anh trông có vẻ trẻ trung năng động hơn nhiều, nhìn qua chỉ giống với một cậu bé to lớn chứ chẳng hề giống với một người đàn ông trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi Con
Fiksi UmumTác giả: Lạt tiêu phan phạn (Cơm trộn ớt) Si tình công x Vẻ ngoài ôn hòa nội tâm lạnh lùng thụ Tên nhân vật chính: Sở Uyên x Bạch Dung Thể loại: Đam mỹ, ấm áp, trồng trọt, văn hiện đại, mỹ thực, sinh con, 1vs1, HE