Mấy ngày tiếp theo, lục tục có thêm vài nhóm người trong thôn tới tìm Bạch Dung thương lượng việc nuôi trồng, ý tưởng trồng gì cũng có, mỗi ngày Bạch Dung đều phải thức tới tối muộn mới được đi ngủ. Sở Uyên xót người liền chủ động học tập công việc chỉnh lý sổ sách, hi vọng Bạch Dung không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian vào việc không đáng giá, ảnh hưởng tới giờ giấc nghỉ ngơi.
Việc trồng khoai tây với làm bột khoai lang hẳn là phải bận rộn tới giữa tháng chạp mới có thể kết thúc.
Bạch Dung tập hợp những thứ đã bắt đầu có thể mang đi bán trong nhà đưa một lô tới giá bán hàng dưới lầu một của nhà hàng lớn bày bán, mấy thứ có giá nguyên vật liệu rẻ, số lượng lại nhiều như bột khoai lang Bạch Dung sẽ không để giá bán quá cao, số lượng hạn chế cũng được tăng thêm không ít, một người có thể mua tối đa năm mươi cân bột khoai lang, quy định này đưa ra là muốn đề phòng có người mua hàng hóa nhà họ với số lương lớn, sau đó lại bán lẻ qua tay với giá cả đắt đỏ.
Ngoài bột khoai lang ra còn có một lô hàng túi dược liệu được đẩy lên kệ, công dụng, cách dùng và những điều cấm kỵ đều được in ấn rõ ràng bên ngoài mỗi túi, cậu còn dặn dò cô bé bên quầy lễ tân nhớ phải giải thích rõ ý nghĩa của từ dược thiện với tất cả khách tới mua hàng, chỉ sợ có người không hiểu quá rõ liền tự mình mua về sử dụng dẫn tới xảy ra vấn đề, vậy thì phiền thức to.
Dù đã sắp xếp tỉ mỉ đến vậy rồi nhưng Bạch Dung vẫn không thấy yên tâm, để đảm bảo, cậu kêu thằng Thuận lựa chọn ra bốn nhân viên phục vụ ưu tú nhất, mỗi tuần để dành ra hai ngày đi theo Mạc Thiên học thêm kiến thức về thảo dược cũng như nguyên lý sử dụng của chúng.
Mạc Thiên thực nguyện ý làm công việc giảng dạy này, bởi vì Bạch Dung đồng ý chỉ cần cậu ta lên lớp dạy một buổi, thì tất cả nguyên vật liệu trong nhà hàng lớn tùy ý cậu ta lựa chọn một lần, muốn ăn gì cũng được, chỉ có một yêu cầu duy nhất, đó chính là bất kể cậu ta gọi món gì đều phải ăn cho bằng hết, không được phép lãng phí. Tất nhiên là Mạc Thiên sẽ không làm ra chuyện lãng phí lương thực rồi, dáng người Mạc Thiên trước đây có hơi gầy ốm, từ lúc tới nhà Bạch Dung sinh sống đến giờ đã được khoảng nửa năm, cân nặng đã tăng lên được vài kí, bộ dáng càng thêm hồng nhuận có tinh thần, đều là nhờ vào đám đồ ngon kia cả đấy.
Sau khoảng thời gian một năm tiếp cận cùng tìm hiểu, thực khách đều có lòng tin vững chắc với thực phẩm nhà Bạch Dung làm ra, càng thêm nguyện ý rút ví chi tiêu, lô hàng đầu tiên mới lên kệ được bán hết một cách nhanh chóng, gần như mỗi một thực khách tới ăn cơm trước khi rời đi đều sẽ mua thêm chút đồ mang về, dù có không nỡ bỏ một ngàn tệ mua một hũ mứt hoa quả thì bỏ tiền mua vài cân bột khoai lang về cũng không tệ.
Việc kinh doanh của quán ăn nhỏ đắt khách quanh năm, bởi vì lượng thức ăn đầy đủ, hương vị lại thơm ngon nên nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người vừa không nỡ tiêu tiền lớn lại có niềm đam mê với mỹ thực, đầu bếp Trầm Hàm Mai liền cóp nhặt được chút danh tiếng quanh khu vực thị trấn, chỉ cần qua quán bà ăn cơm một vài lần, đều không thể không khen đúng là tay nghề siêu đẳng, vừa tốt người lại tốt tính, không ít người có sở thích đi xung quanh giúp bà lôi kéo việc làm ăn, Trầm Hàm Mai vui vẻ càng thêm rộng lòng tăng lượng đồ ăn cho bữa cơm của khách hàng trong quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi Con
Ficción GeneralTác giả: Lạt tiêu phan phạn (Cơm trộn ớt) Si tình công x Vẻ ngoài ôn hòa nội tâm lạnh lùng thụ Tên nhân vật chính: Sở Uyên x Bạch Dung Thể loại: Đam mỹ, ấm áp, trồng trọt, văn hiện đại, mỹ thực, sinh con, 1vs1, HE