Chương 66: Ngoại truyện 004 - Ghen tuông cùng say rượu

453 7 0
                                    

Phần lớn thời gian trong những ngày tiếp theo Bạch Dung và Sở Hú Dương đều ở lại trong nhà họ Sở chứ không ra ngoài, còn Sở Uyên thì ngược lại hoàn toàn, cứ vài ba hôm lại chạy ra ngoài một cách bất thường.

Bạch Dung đoán được Sở Uyên nhất định lại giấu mình chuyện gì đó, có vẻ chuyện này còn có liên quan mật thiết đến cậu nữa, ngẫm nghĩ thật lâu, tại một buổi chiều Bạch Dung gọi Sở Ương ra hỏi chuyện.

Sở Ương dừng bước đưa cặp văn kiện trên tay cho bảo mẫu để cô mang lên lầu, nheo mắt cười nhìn Bạch Dung hỏi:

"Có chuyện gì hả? Em dâu."

Bạch Dung liếc cặp văn kiện bảo mẫu vừa cầm đến tay một cái, quay đầu lại nhìn anh ta cười nói:

"Anh có biết gần đây Sở Uyên vẫn thường đi đâu không anh trai?"

"Sở Uyên ấy hả?" Sở Ương ngẫm nghĩ, anh ta cũng chẳng biết rõ hành tung của thằng em trai mình, thế nhưng nhớ đến những chuyện xảy ra gần đây, anh ta liền đoán được đã xảy ra chuyện gì, 

"Ồ, chắc là qua chỗ ông chủ Tần rồi."

"Anh ta là ai?" Bạch Dung cau mày hỏi, cậu có ấn tượng mơ hồ với cái tên này, nhưng không nhớ rõ đã nghe thấy ở đâu. Sở Ương liếc cậu một cái, bỗng nhiên bật cười thành tiếng, hàm hồ nói:

"Thằng Uyên không nói với cậu hả? Hai người họ đã quen biết được vài năm rồi, cậu cũng biết tính cách của Sở Uyên rồi đấy, chú ấy là kiểu chung thủy với người yêu, trượng nghĩa với bạn bè, mà ông chủ Tần lại đặc biết yêu thích những người có tính cách như vậy, cho nên cả hai vẫn giữ được mối quan hệ ban bè thân thiết suốt bao năm qua."

Anh ta nói càng nhiều thì hai hàng lông mày của Bạch Dung nhíu càng chặt, xem ra ông chủ Tần này cũng thuộc kiểu người có quyền có thế, tựa hồ còn rất tốt với Sở Uyên nữa. Ngoài ra thì cái bản mặt tươi cười của Sở Ươ ng cũng thực khiến người ta ngứa mắt.

"Anh trai có biết họ thường gặp ở chỗ nào không?" Bạch Dung hỏi tiếp.

Sở Ương thấy vẻ mặt cậu tuy là cực bình tĩnh, thế nhưng vẫn chẳng che giấu được tâm trạng không vui, không nén được cười thầm trong lòng, xem ra thằng em trai nhà mình cũng không đến nỗi nôn nóng không công nha.

"Ông chủ Tần sống tại khu phố phía Tây, có điều tốt nhất là cậu đừng đến đó làm gì, sẽ không tìm được người đâu." Bạch Dung gật đầu xem như đã biết, không hỏi thêm gì nữa xoay người đi lên tầng.

Đến tận chiều tối hôm đó Sở Uyên mới trở về, không thấy Bạch Dung ở dưới tầng, hỏi anh trai mới biết cả buổi chiều ngày hôm nay cậu đều không xuống đến đây, lòng chợt cảm thấy lo lắng vô cùng, chưa kịp nói thêm gì đã vội vàng chạy về phòng tìm người.

Phòng ngủ tối om không chút ánh sáng, Sở Uyên vừa bật đèn lên liền thấy Bạch Dung ngồi trên giường chớp chớp mắt ngước nhìn anh, giật mình cười hỏi:

"Có phải em thấy không khó chịu ở đâu không Dung? Tại sao tối nay không thấy em xuống dưới nhà nói chuyện phiếm với mọi người?" Anh đi đến bên giường ngồi xổm xuống, vươn tay nắm lấy bàn tay cậu hỏi:

Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ