Ông cụ Diệp Hồng Nho còn chưa nói xong mấy lời này thì bên ngoài cổng đã truyền tới tiếng gõ khiến mấy người ngồi trong nhà vô thức dừng câu chuyện nhìn ra bên ngoài.
Bạch Dung nhăn mày đứng dậy đi ra mở cửa cổng liền thấy được Sở Uyên đứng đó nhìn cậu với vẻ mặt ngạc nhiên tột độ, chiếc cuốc xới đất ngã chỏng chơ trên nền bê tông bên cạnh chân anh.
"Sao anh lại về vào giờ này?" Bạch Dung cau mày hỏi, nhìn bộ dáng hiện tại của người trước mặt liền biết anh đã nghe được hết cuộc đối thoại vừa rồi của mấy người bọn họ.
Lúc Sở Uyên nghe thấy được những lời kia của ông cụ Diệp Hồng Nho thì anh đã hoàn toàn rơi vào trạng thái ngây ngốc, trong đầu anh chỉ có hai chữ 'đứa nhỏ' chạy qua chạy lại không ngừng, anh đã không thể nghĩ thêm được bất cứ điều gì nữa.
Bạch Dung không nghĩ tới ông cụ Diệp Hồng Nho đột nhiên lại nhắc tới chuyện đứa trẻ trong bụng mình, cậu càng không ngờ đến việc Sở Uyên sẽ tình cờ nghe được cuộc đối thoại giữa hai người họ. Vậy mới khiến cho bầu không khí hiện tại cực kì xấu hổ, đặc biệt là khi Sở Uyên còn đứng chết lặng ngoài cổng nhìn chằm chằm vào cậu như thế này.
"Làm sao thế?" Hai người Diệp Hồng Nho thấy Bạch Dung đứng im trước cổng hồi lâu không động đậy thì có chút lo lắng đi tới hỏi thăm.
"Không có chuyện gì." Bạch Dung mỉm cười đáp lời ông, sau đó cậu mới quay qua nói với Sở Uyên:
"Anh đi ra ruộng làm việc tiếp đi, chút nữa tôi qua đó tìm anh nói chuyện sau."
Sở Uyên sững sờ hồi lâu cũng không hoàn hồn trở lại được, không biết là anh đang bị sốc trước việc một người đàn ông sinh sống ngay bên cạnh mình lại có thể mang thai được hay bị kích thích bởi tin tức Bạch Dung đang mang thai đứa nhỏ của chính mình nữa.
Bạch Dung thấy Sở Uyên còn đang đứng ngây người bên ngoài cổng nhà liền không muốn để ý tới anh ta, cậu chuyển rời ánh mắt tỏ ý mời hai người Diệp Hồng Nho quay trở lại trong nhà nói chuyện tiếp.
"Người này ..."
"Mặc kệ anh ta đi." Bạch Dung lắc đầu nói.
Diệp Hồng Nho thấy cậu không muốn nhắc tới thì cũng không hỏi thêm.
Trình Dật nhớ tới vừa rồi Bạch Dung nói sẽ dùng số trái cây này làm mứt hoa quả liền nhân cơ hội chuyển chủ đề nói chuyện hỏi:
"Anh định làm ra khoảng bao nhiêu mứt trái cây? Đợi làm ra thành phẩm rồi tính bán chúng ở đâu? Đã có đầu ra hay chưa?"
"Có bao nhiêu làm hết từng ấy, áng chừng số lượng sẽ không ít. Đợi số hàng của đợt này bán hết thì những cây ăn quả tôi tự trồng cũng vừa đúng lúc kết trái vào mùa thu hoạch nên vẫn có thể làm lô tiếp theo được luôn, còn về đầu ra thì hiện tại vẫn chưa tìm được, thế nhưng tôi cảm thấy đó không phải là vấn đề cần lo lắng." Bạch Dung mỉm cười tự tin nói, những thứ lấy ra từ trong không gian thì căn bản là không cần lo lắng chuyện sẽ không có người mua, lấy ra ngoài đều là đồ tốt cả, đến lúc cậu đem ra bán đoán chừng người khác còn phải tranh cướp nhau mới mua được ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi Con
Ficción GeneralTác giả: Lạt tiêu phan phạn (Cơm trộn ớt) Si tình công x Vẻ ngoài ôn hòa nội tâm lạnh lùng thụ Tên nhân vật chính: Sở Uyên x Bạch Dung Thể loại: Đam mỹ, ấm áp, trồng trọt, văn hiện đại, mỹ thực, sinh con, 1vs1, HE