Chương 57: Điên cuồng (H)

707 13 2
                                    

Những bảo mẫu làm việc trong biệt thự nhà họ Sở còn đang nấu nướng chưa xong, Sở Ương ngồi một bên thấy Sở Uyên và Bạch Dung đang thì thầm to nhỏ liền tiến sát lại, bò nhoài trên vai em trai nhà mình nói với hai người,

"Phải đợi thêm chút nữa thì cơm nước mới được làm xong, hai đứa về phòng của Sở Uyên nghỉ ngơi một lúc trước đi."

Sở Uyên nhìn bộ dáng lúc này của cha Sở chắc hẳn sẽ không buông tha cho Hú Dương nhỏ ngay được, anh liền đứng dậy nói một tiếng với ông nội Sở và cha Sở,

"Thưa ông nội, thưa cha, con xin phép đưa em Dung đi xem phòng một lúc."

"Đi đi, dẫn thằng bé thăm quan một lượt rồi hẵng trở lại." Ông nội Sở gật đầu đồng ý với hai người, lần đầu tiên Bạch Dung tới nhà họ, đúng là nên dắt thằng bé đi dạo một vòng cho quen thuộc mới phải.

"Đến giờ ăn cơm cha cho người gọi hai đứa sau, đi chơi đi." Sở Tu Viễn cũng phất tay nói với hai người.

Lúc này Sở Uyên mới kéo Bạch Dung đi lên tầng cùng với mình.

Phòng của Sở Uyên là một căn nằm về hướng đông trên tầng hai, Bạch Dung nắm tay anh cùng đi vào phòng, lập tức cảm nhận được cách bày trí của căn phòng này thực giống với con người của Sở Uyên, đơn giản mà sạch sẽ, ngoài giường ngủ với tủ quần áo ra thì gần như không có thêm bất cứ vật trang sức dưa thừa nào, phong cách giản đơn mà phóng khoáng, liếc mắt một cái liền đoán ra được đây là phòng ngủ của một người đàn ông.

"Em ngồi nghỉ trước đi, anh sắp xếp lại đồ đạc." Sở Uyên đem số hành lý đơn giản của hai người đặt trước tủ quần áo, nhắc Bạch Dung tìm chỗ ngồi nghỉ ngơi trước.

Bạch Dung bám chặt anh không chịu buông tay, xoay người liền ngồi xuống chiếc giường lớn trong phòng, cười híp mắt kéo anh ngồi xuống bên cạnh mình.

Mặt Sở Uyên đỏ chót, anh chưa dẫn người về phòng bao giờ, càng không có chuyện cho người khác ngồi lên trên giường ngủ của mình, bây giờ thấy cảnh Bạch Dung thoải mái ngồi trên chiếc giường bản thân nằm ngủ bao lâu nay liền có chút...

"Sở Uyên à, đây là phòng ngủ của chúng ta sao?" Bạch Dung ngước mắt mỉm cười nhìn về phía anh hỏi.

"Ừ." Sở Uyên bị rung động trước câu hỏi của cậu, phòng của chúng ta, đúng vậy, căn phòng thuộc về hai người họ.

Bạch Dung kéo gần khoảng cách giữa hai người, rướn người cùng Sở Uyên hôn môi.

Trái tim Sở Uyên có hơi khó kìm nén, cứ nghĩ đến cảnh Bạch Dung ngồi trên giường ngủ của anh rồi cùng anh hôn môi như hiện tại liền không cách nào kiềm chế, thân thể vô thức ngả về phía trước, trực tiếp ép ngã Bạch Dung trên giường.

Bạch Dung không hề có ý định ngăn cản hành động này của anh, cánh tay cậu vòng ra sau, quấn lấy cần cổ thon dài của Sở Uyên, nửa thân trên dùng sức rướn về phía trước tận tình hưởng thụ nụ hôn sâu giữa hai người, trước mắt là người đã hoàn toàn thuộc về cậu, từ lúc bước chân vào căn phòng hiện tại, trong đầu cậu tràn ngập ý nghĩ thôi thúc bản thân mau mau hoàn toàn xâm chiếm lấy nó, để lại ấn ký thuộc về riêng mình, khiến cho tất cả những kẻ âm thầm để ý, hay yêu thầm Sở Uyên không cách nào tiếp cận nơi đây.

Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ