Dê con của hộ gia đình mà Ngô Hữu Vi giới thiệu cho họ tới xem quả thực rất không tồi, có điều Bạch Dung là người không có kinh nghiệm nên cậu lấy điện thoại ra chụp vài tấm ảnh mang về cho Tống Hải Trần nhìn qua rồi mới quyết định, trước đó không cho anh ta đi cùng là bởi vì sợ sau khi gặp được người thì Ngô Hữu Vi sẽ đưa ám hiệu không để anh ta nói đúng sự thật với mình.
Chủ nhà nhiệt tình tiếp đón ba người đi xem đàn dê giống, nhóm Bạch Dung nhìn qua một lúc liền lái xe về.
Đường trở về vẫn là Sở Uyên làm tài xế lái xe như cũ, Bạch Dung ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh anh thỉnh thoảng lại quay đầu về phía sau nói chuyện phiếm với Mạc Thiên, trên khuôn mặt cậu chứa đầy nét cười nhưng thái độ biểu hiện ra ngoài lại không quá nhiệt tình săn đón khiến người vẫn luôn âm thầm quan sát ở bên cạnh là Sở Uyên cảm thấy thở phào nhẹ nhõm, cơn ghen như chực chờ bùng nổ trong lồng ngực đã được giảm bớt đi không ít.
Sau khi rời khỏi ngôi làng nọ ba người trực tiếp lái xe về thị trấn, Bạch Dung nói với Mạc Thiên:
"Tôi còn mở một quán ăn bên trong thị trấn nữa, công việc làm ăn cũng được lắm, cậu có muốn qua xem không?"
"Được đấy, đúng lúc tôi đang đói bụng." Mạc Thiên gật đầu đồng ý, bữa sáng hôm nay cậu ta ăn chính là lúc còn đang ngồi trên máy bay, hiện giờ đã là sắp giữa trưa, đối với người có thói quen sinh hoạt vô cùng điều độ đúng quy luật như cậu ta mà nói, giờ giấc này chính là lúc cần bổ sung năng lượng rồi.
Lượng khách đông đúc vào thời điểm cơm trưa không cần nghĩ cũng có thể đoán được, mấy người Bạch Dung vừa đến trước quán liền có thể nghe thấy được âm thanh ồn ào huyên náo khi báo món cùng với tiếng thúc giục nhân viên phục vụ mau mau lên món của khách khứa bên trong, Mạc Thiên thấy dòng người đông đúc xếp hàng dài tới chắn hết lối đi thì quay qua hỏi Bạch Dung:
"Việc làm ăn của quán nhà cậu tốt tới vậy sao?"
Cảnh tượng trước mắt khiến cho Mạc Thiên cảm thấy ngạc nhiên không thôi, cậu vốn nghĩ Bạch Dung trở lại quê nhà là muốn trải qua cuộc sống bình yên đạm bạc nốt nửa quãng đời còn lại, chính là kiểu tự mình mở một quán ăn nhỏ kiếm ăn qua ngày mà thôi, không nghĩ tới việc làm ăn của nhà cậu ta lại đắt khách tới vậy.
"Đúng thế, số lượng thực phẩm chở tới hàng ngày đều không đủ dùng đâu, dùng hết là không còn để mà đặt món nữa ấy, chẳng phải nhà tôi đang nỗ lực trồng trọt chăn nuôi để bổ sung nguồn cung ứng đó hay sao?" Bạch Dung nhìn dòng người đông đúc cùng với những âm thanh ầm ĩ trong quán nở nụ cười thật tươi.
"Sao phải phiền phức như thế, nơi này không có chợ dân sinh hả? Sao không trực tiếp mua từ chợ về sử dụng? Làm vậy có phải tiết kiệm được bao nhiêu là công sức không." Mạc Thiên không quá hiểu nhìn về phía Bạch Dung nói.
"Thức ăn mua ngoài chợ sao giống với tự nhà làm ra được chứ, đợi cậu nếm thử thức ăn của quán nhà chúng tôi rồi liền hiểu thứ mà trước đây chúng ta đã ăn trong thành phố đều không là cái gì cả, hoàn toàn không cách nào mang ra để so sánh." Bạch Dung nhìn cậu ta một cách bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi Con
General FictionTác giả: Lạt tiêu phan phạn (Cơm trộn ớt) Si tình công x Vẻ ngoài ôn hòa nội tâm lạnh lùng thụ Tên nhân vật chính: Sở Uyên x Bạch Dung Thể loại: Đam mỹ, ấm áp, trồng trọt, văn hiện đại, mỹ thực, sinh con, 1vs1, HE