Bởi vì đây là lần đầu tiên làm rượu thuốc nên Bạch Dung có chút không nỡ xuống tay với đám thảo dược tươi mới trước mặt, vậy nên cậu còn đặc biệt gọi điện thoại cho ông cụ Diệp Hồng Nho để xin chỉ điểm thêm.
Diệp Hồng Nho vừa nghe cậu nói muốn dùng số thảo dược thượng phẩm lấy về từ chỗ cậu bạn thân kia của mình để ngâm rượu thuốc thì tay chân liền có chút ngứa ngáy, ông còn nói nếu cậu mà có thời gian rảnh thì đem những thảo dược đó qua nhà ông để làm, như vậy ông cũng có thể tận tay dạy bảo cậu một số phương pháp xử lý dược liệu cơ bản.
Cơ hội học tập tốt như vậy tất nhiên là Bạch Dung sẽ không từ chối rồi, huống hồ hai ngày nay trong nhà cũng không có chuyện gì cần tới sự giúp đỡ của cậu, nhà cửa cậu không cần dọn dẹp, ruộng đất vẫn đang trong trạng thái bị đóng băng nên không có cách nào dọn dẹp xử lý, bởi vậy ngay buổi tối ngày hôm đó cậu đã xác định và chuẩn bị xong những loại thảo dược cần sử dụng tới, cứ vậy liền quyết định sáng ngày hôm sau sẽ mang theo dược liệu ngồi xe tới Giang Thành tìm giáo sư Diệp học hỏi.
Dương Tố Phân nghe nói Bạch Dung muốn đi gặp giáo sư Diệp liền vội vàng nhặt lấy một túi trứng gà ta còn dư lại trong nhà cùng với bắt thêm hai con gà trống trong số đám gà lần trước Bạch Dung mua về rồi đóng gói kĩ càng để cậu mang qua biếu cho giáo sư Diệp.
Mặc dù thằng Thuận không đi theo cùng cậu nên Bạch Dung chỉ có thể tự mình tay xách nách mang mấy thứ đặc biệt mất hình tượng này đi trên đường, thế nhưng cậu cũng không từ chối với cách làm của bà cụ, dù sao thì đây chính là ý tốt của trưởng bối trong nhà. Có điều đến khi cậu ngồi xe đi tới bên trong thị trấn thì đã không cần phải suy xét tới phương diện này nữa rồi, sẽ có một người đàn ông khác tới cho cậu tùy ý sai bảo, một người ngoan ngoãn, chăm chỉ, nghe lời và không một lời phàn nàn kêu ca, chính là người đàn ông đơn phương xác định cậu là bà xã tương lai của anh ta tên gọi Sở Uyên kia.
Trong lúc Bạch Dung chờ đợi xe đỗ lại thì đã thấy được Sở Uyên đang quấn chiếc áo khoác màu đen dày rộng ngồi bên trong gian mái che đổ nát gần bên cạnh bến chờ xe khách, khuôn mặt cực ngầu bị đông lạnh tới đỏ bừng nhưng đôi mắt anh vẫn đang chăm chú nhìn về phía dòng xe qua lại trên đường, vừa thấy được Bạch Dung thì đôi mắt đen láy của anh lập tức sáng rực lên, vội vàng chạy tới bên cạnh cậu.
"Sao anh còn chưa rời đi?"
Bạch Dung thật sự không nghĩ tới người đàn ông này vẫn còn ở lại đây, mà còn cố ý ngồi đó chờ đợi cậu nữa chứ, tất cả lưu lượng xe rời khỏi thị trấn đều phải đi qua ngọn núi lớn này cho nên nếu nói người đàn ông ấy ngồi đây không phải vì muốn chờ đợi cậu thì Bạch Dung cũng chẳng tin.
"Tôi đang đợi em." Sở Uyên cười thật tươi với cậu, đây là một hạng mục bên trong phần tư liệu mà ngày hôm qua sau khi dùng ánh mắt tiễn vợ tương lai nhà mình rời đi xong thì Sở Uyên đã đặc biệt đi tới một quán net để lên mạng tìm và tra ra được, tìm kiếm thật lâu trên mạng anh mới nhìn thấy được một phần tư liệu liên quan tới 'phương pháp chiều chuộng bà xã để cho gia đình càng thêm yên ấm hoà thuận, để tình yêu đôi lứa càng thêm ngọt ngào sâu đậm' ( Chú ý: Diễn đàn thuộc hệ ngọt ngào nên có rất ít đàn ông sẽ tới những diễn đàn như vậy tải tự liệu về để học hỏi), bên trong phần tư liệu mà Sở Uyên tải về có một hạng mục đó là phải thường xuyên tươi cười với bà xã nhà mình, ánh mắt nhìn vợ nhất định phải chuyên chú thâm tình, có thể nói Sở Uyên chính là một cậu học sinh ngoan ngoãn và học tập đặc biệt nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi Con
Narrativa generaleTác giả: Lạt tiêu phan phạn (Cơm trộn ớt) Si tình công x Vẻ ngoài ôn hòa nội tâm lạnh lùng thụ Tên nhân vật chính: Sở Uyên x Bạch Dung Thể loại: Đam mỹ, ấm áp, trồng trọt, văn hiện đại, mỹ thực, sinh con, 1vs1, HE