Bạch Dung bắt đầu quan sát từng chuyển động của Sở Uyên từ sau khi bước vào trong nhà, động tác của Sở Uyên cũng càng ngày càng cứng nhắc dưới cái nhìn chăm chú của cậu, luống cuống hết cả tay chân. Bạch Dung vờ án binh bất động, lòng thầm quyết định buổi tối hôm nào đó rút bớt thời gian tiến hành 'ép cung' mới được.
Vận động duy nhất của trẻ sơ sinh chính là oe oe gào khóc, Sở con nhà Bạch Dung cũng chẳng khác là mấy, lúc đói cất tiếng khóc, vệ sinh các kiểu khóc, khó chịu khóc, thỉnh thoảng rảnh rỗi không có việc gì cũng khóc...
Gần đây bạn nhỏ Hú Dương thế nhưng là cục cưng được sủng ái nhất nhà đó nhé, một bé con chỉ biết ăn với ngủ mỗi ngày đều có bốn đến năm người lớn vây quanh chăm sóc, thêm một người ông nội thân tại nơi xa mà trái tim một lòng hướng về nơi này, ngày ngày gọi điện thoại tới 'hỏi thăm' nữa.
Buổi tối, Sở Tu Viễn bận rộn một ngày trời rốt cuộc cũng được tan làm về nhà, tạm thời không quan tâm bất cứ chuyện nào khác, đến ngay cả cơm cũng không kịp ăn liền chạy tới trước bàn máy tính, bật máy gửi lời mời chat video cho cháu nội nhà mình.
Dù thế nào thì Sở Uyên cũng là con trai ruột của ông, trước khi cha già trở về đã dặn đi dặn lại anh phải thường xuyên liên lạc qua video để ông cụ có thể thấy được cháu trai nhà mình, nhiều khi cũng chỉ vì muốn thấy cháu trai đang say giấc nồng mà thôi, thỉnh thoảng Hú Dương nhà ông sẽ tỉnh giấc vào ban tối, ông còn có thể cách đường truyền mạng trêu đùa cháu trai yêu dấu nhà mình một hồi, có những lúc Sở Ương đi ngang qua thư phòng, thường thấy được cảnh cha già giống như một đứa con nít không chút hình tượng nằm bò phía trước máy tính, nói mấy lời lảm nhảm vô nghĩa, cái gì mà cháu nội mau nhìn ông này, rồi thì một câu cháu trai hai câu cháu nội, hoặc là thỉnh thoảng cha già mà có nghe thấy được tiếng Hú Dương nhỏ phát ra trong vô thức là ông cụ có thể sung sướng ha hả cười thật lớn, nói gì mà 'rốt cuộc thì cháu trai cũng chịu nói chuyện với ông nội rồi này', hay 'cháu trai muốn nói gì với ông nội thế nào'
Sở Ương đã sắp khuỵu gối trước mấy hành động ấu trĩ của cha già nhà mình rồi.
Đứa nhỏ mới lớn là bao chứ, đến ngay cả thị lực còn chưa phát triển thành thục ấy nhỉ! Qủy mới tin nó biết đáp lời!
Ban ngày Sở Tu Viễn còn phải đi làm, bận rộn vòng vo tam quốc với mấy thánh các bộ các ngành, mỗi khi có thời gian nhàn rỗi ông lại nhịn không được thầm nghĩ, không biết đến lúc nào bản thân mới có cơ hội tự mình bế cháu nội trai đây nhỉ, càng nghĩ lòng càng thấy muộn phiền.
Ài, thật muốn có thể bế ẵm cháu nội yêu dấu nhà mình mỗi ngày mà, tại sao thành phố A lại cách huyện Thanh Thủy xa như vậy chứ.
May mắn thay, mặc dù công việc của Sở Tu Viễn vô cùng bận rộn nhưng lâu lâu vẫn dành ra được hai ngày nghỉ liên tiếp, vậy nên vào thứ tư của một tuần nào đó, Sở Ương liền thấy được dáng vẻ tất bật đi dạo khắp các siêu thị lớn nhỏ, mua hết thứ này đến thứ kia của cha già nhà mình, đến thứ sáu là chỉ hận bản thân không thể mọc cách để bay thắng tới huyện Thanh Thủy nữa thôi, bực cái là cha già không chỉ giày vò chính mình, mà còn kéo cả hắn theo nữa, thứ sáu vừa mới tan ca còn không để yên cho hắn nghỉ ngơi dưỡng sức hai ngày, cứ sống chết kéo gã xách theo bao lớn bao nhỏ ngồi máy bay tới Giang Thành, nửa đêm nửa hôm còn phải ngồi xe do Tiểu Tạ đặc biệt lái tới đón hai người trở về huyện Thanh Thủy, nửa đêm ngày chủ nhật lại vội vội vàng vàng chạy trở về thành phố A, chỉ để được chơi với Hú Dương nhỏ trong hai ngày một đêm, quá mức giày vò mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi Con
Ficción GeneralTác giả: Lạt tiêu phan phạn (Cơm trộn ớt) Si tình công x Vẻ ngoài ôn hòa nội tâm lạnh lùng thụ Tên nhân vật chính: Sở Uyên x Bạch Dung Thể loại: Đam mỹ, ấm áp, trồng trọt, văn hiện đại, mỹ thực, sinh con, 1vs1, HE