Chương 51: Quá khứ

610 15 1
                                    

Thức giấc vào buổi sáng ngày hôm sau, Bạch Dung và Sở Uyên thấy Sở Ương cười gian ám muội nhìn về phía mình, đến ngay cả Mạc Thiên cũng mím môi, dùng ánh mắt đùa giỡn liếc qua liếc lại giữa hai người bọn họ, đặc biệt kín đáo liếc nhìn phía sau Bạch Dung nhiều thêm vài cái.

Bạch Dung đoán chắc đêm qua mấy người họ đều nghe thấy được âm thanh do hai người bọn họ phát ra, mặc dù lúc làm cả hai đã cố gắng kìm nén không để phát ra tiếng động quá lớn, thế nhưng đến lúc say mê chìm đắm cùng đạt tới cao trào thì chắc hẳn đã không còn nhẫn nhịn được âm thanh phát ra nữa. Da mặt Bạch Dung trên phương diện này khá dày, cậu căn bản chẳng buồn để ý chuyện người khác sẽ lấy nó ra để chê cười mình, hiện giờ ngoại trừ cảm giác hông đau eo mỏi thì cũng chỉ còn sót lại sự thỏa mãn từ tận đáy lòng mà thôi. Bạch Dung không khỏi bĩu môi thầm nghĩ, cái tên Sở Uyên này thật sự không hề khiến cậu cảm thấy thất vọng nha, còn có hiệu quả từ rượu cẩu kỉ tử mà cậu ngâm dường như cũng rất tốt thì phải, tối qua anh Sở lớn nhà cậu phát rồ tới muộn như vậy mà hôm nay cũng không có cảm giác mệt mỏi hay khó chịu gì, eo không đau, chân chẳng nhũn, ngược lại có vẻ càng nhiều sinh lực hơn ấy chứ, xem ra cậu nên ngâm trữ nhiều loại rượu này một chút mới được.

So với nét bình tĩnh đắn đo phân tích của Bạch Dung thì da mặt của tên đàn ông trưởng thành như Sở Uyên lại mỏng tới khó lòng tưởng tượng ra nổi, bị anh trai nhà mình cười nhạo một cái liền đỏ ửng hai bên tai, lại bị Mạc Thiên quét mắt như có như không liếc một cái thì cả khuôn mặt dần trở lên đỏ au, không chừng toàn bộ cơ thể cất giấu sau lớp quần áo dày dặn kia cũng đều đỏ hết cả lên rồi ấy chứ.

Hai người Sở Ương và Mạc Thiên cũng chẳng phải thiện nam tín nữ gì, ánh mắt như có độc dược vậy, Sở Uyên nào phải đối thủ của hai người họ, trước mặt đám người này anh chẳng khác nào cậu thiếu niên mới biết yêu cả, nói một tiếng đi lên núi liền vội vàng chạy khỏi nhà, thầm nghĩ trốn đi.

Bạch Dung là người cực kì bảo vệ đồ ăn dưới cánh của mình, thấy anh Sở lớn nhà mình bị người khác bắt nạt trong lòng dĩ nhiên chẳng thể nào vui vẻ, trừng mắt cảnh cáo hai người một cái liền rảo bước đuổi theo Sở Uyên kéo anh lại.

"Trời đông rét mướt lên núi cái gì chứ hả, trở về ngay, lúc nãy cha nói có việc cần tìm chúng ta." Bạch Dung kéo người đi vào trong nhà.

Mặt Sở Uyên đỏ bừng xấu hổ, hiện giờ đã không dám nhìn thẳng vào Bạch Dung luôn rồi, nếu không anh lại bất giác nhớ về cảnh tượng buổi tối ngày hôm qua, nhớ lại dáng vẻ Bạch Dung ngồi trên người mình rên rỉ hùa đón theo từng động tác mãnh liệt của anh...

Sở Uyên vừa nghĩ tới cảnh tượng kia đầu óc liền muốn sung huyết, Dung thật sự, thật sự ...

"Nghĩ cái gì đấy hả? Đi mau lên, chớ để cha phải đợi." Bạch Dung thấy sắc đỏ trên mặt anh không chỉ không bớt đi được chút nào mà càng ngày càng đỏ hơn, liền biết anh đang nghĩ tới chuyện gì, cậu giơ chân đạp nhẹ lên gót giầy Sở Uyên, loại chuyện này đến cậu còn không dám tơ tưởng nó vào ban ngày, thế mà cái tên Sở Uyên không muốn sống nữa rồi có phải không?

"Ừ, ừ." Sở Uyên vội gật đầu, cúi gằm mặt đi theo sau Bạch Dung vào nhà.

Từ trên ban công, Sở Ương và Mạc Thiên thu gọn dáng vẻ xấu hổ của Sở Uyên vào trong tầm mắt, cả hai vui tới sắp cười bò ra sàn nhà luôn rồi, hai tên này yêu đương cũng trong sáng quá đi, chẳng khác nào tình yêu của đám học sinh cấp 3 cả, thật thú vị.

Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ