Chương 44: Gà trống

587 16 1
                                    

Vì bụng Bạch Dung càng ngày càng lớn nên cậu quyết định tạm thời tránh mặt người trong thôn, không bước ra khỏi cửa, chỉ thỉnh thoảng đi dạo một vòng trên núi hoặc vào trong không gian đi dạo rèn luyện thân thể với Sở Uyên thôi. Thế nên nếu có người tới nhà tìm cậu thì đều đổi thành cho Sở Uyên ra tiếp đón, nhờ vậy mà thời gian Sở Uyên ở nhà ngày càng tăng lên, cũng có nhiều thời gian ở nhà với Bạch Dung và ông nội mình hơn.

Kì thực Bạch Dung rất hài lòng với kết quả này, ngày tháng có Sở Uyên bên cạnh khiến cậu cảm thấy thoải mái vô cùng, cảm giác ngọt ngào ấm áp khiến trái tim muốn tan chảy. Ông nội thì không nghĩ vậy, ông cụ cho rằng đã là đàn ông thì nên rèn luyện thân thể cho thật tốt, chịu khổ càng nhiều mới càng ra dáng một người đàn ông thực thụ. Sở Uyên tất nhiên là không sợ phải chịu khổ, chịu vất vả, anh chỉ muốn dành nhiều thời gian ở bên cạnh Bạch Dung và con của hai người họ hơn mà thôi, chỉ cần vừa nghĩ tới hai cha con Bạch Dung thì trái tim anh liền mềm mại như nước, muốn được ở bên cạnh hai cha con cậu mọi lúc mọi nơi, không rời nửa bước.

Bạch Dung nằm trên ghế tựa tầng hai nghỉ trưa, vừa tỉnh dậy đã thấy anh ngồi ngay bên cạnh ngẩn người nhìn mình, cậu vươn tay sờ  lên khuôn mặt anh mỉm cười nói:

"Về rồi đấy à? Có mệt không?"

Kì thực công việc gieo trồng dược liệu trên núi không cần sử dụng quá nhiều sức lực, chỉ cần đem hạt giống gieo xuống khu vực đất đã được xới tơi xốp rồi để chúng phát triển tự nhiên như thực vật hoang dã là được, có vài loại cây non cần phải tự mình trồng lấp thì cũng đều là những công việc rất nhẹ nhàng, không tốn bao nhiêu sức lực. Một tháng trước Mạc Thiên tự mình cũng làm xong được cả khoảng lớn, lại thêm có thằng Thuận thường xuyên chạy về hỗ trợ nữa nên không cần đến một tháng thì đã làm xong hết cả.

"Không mệt." Sở Uyên nhìn cậu lắc đầu, nghiêng người qua hôn lên gương mặt đỏ bừng do mới ngủ dậy của cậu, Bạch Dung thuận thế quay đầu qua hôn lại lên môi anh một cái.

Sở Uyên đuổi theo cướp đoạt hô hấp cậu hồi lâu, đến khi cảm giác được hơi thở của Bạch Dung đã có chút nặng nề gấp gáp thì anh mới miễn cưỡng kéo dãn khoảng cách, hơi lùi về phía sau một chút, tiếp đó vùi đầu lên vai cậu, hít ngửi hương thơm cơ thể cậu.

"Bế em dậy." Bạch Dung vòng tay qua ôm lấy cần cổ anh ra lệnh.

Sở Uyên nghe lời bế bổng cậu lên đặt xuống ghế sô pha bên cạnh, sau đó còn rót cho cậu thêm cốc nước ấm nữa.

"Buổi chiều anh ở nhà đi, ngày mai Lâm Vũ Tiêu sẽ tới lấy rượu, em nghe nói anh ta làm ăn với không ít nhà hàng lớn tại Giang Thành, số rau nhà mình trồng trước đó đã có thể thu hoạch được rồi, diện tích mảnh rau đó của nhà chúng ta rất lớn, chút nữa anh vào trong không gian lấy nhiều nước hồ một chút qua đó phun hết một lượt cho ruộng rau đi, đến lúc đó dẫn Lâm Vũ Tiêu đi dạo một vòng quanh ruộng rau nhà chúng ta, nếu như anh ta mà có nhìn trúng rồi muốn nhập rau của nhà mình thì giá cả nhớ báo cao cao một chút." Bạch Dung ngồi nghiêng qua tựa lên cơ thể anh dặn dò từng chút một. Cậu tự có kế hoạch của riêng mình, bởi vì năm nay là năm đầu tiên nên Sở Uyên mới cần phải vất vả tới vậy, chờ sau khi điều kiện trong nhà từ từ phát triển lên cậu sẽ để anh buông tay thoải mái, nhàn rỗi hơn một chút, chuyên tâm hỗ trợ cậu xử lý công việc trong nhà, không cần tự mình đi làm những việc vất vả tốn sức nữa.

Không Gian Dược Thiện Trồng Trọt Nuôi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ