- Này thì chừa cái tội tắm đêm.
Mẫn Đình cố tình hắng cái giọng một cái trước khi nói, em phải tỏ ra là đang rất không vừa ý để Trí Mẫn biết. Say rượu rồi thì tắm đêm, rồi cả thức khuya nữa. Chà, vừa đủ cho combo ngất xỉu. Thế mà lúc sáng cái miệng dữ dằn, nào là sáng phải đi lên công ty còn qua bên đối tác, nào là lần này quan trọng lắm phải đi theo để học hỏi. Thì cũng có ý chí đó, mà vừa vệ sinh cá nhân xong thì ngã uỵch xuống sàn, may là sàn lót thảm, không thì Mẫn Đình tét vào mông.
- Hôm nay chị Mẫn không ở nhà một hôm được sao?
- Mẫn đi qua đó rồi Mẫn về ngay à.
- Nhất định phải đi à?
- Ưm~
Trí Mẫn say say tỉnh tỉnh ngủ quên khi nào không biết, sáng dậy rượu rã trong người làm uể oả quá, chắc chắn tối qua không phải chỉ hơn 2 chai được, đến giờ vẫn còn hơi thoang thoảng mùi rượu bên cổ. Mẫn Đình lo, biết Trí Mẫn muốn làm gì là làm bằng được nên em cũng không cản nữa. Đêm qua ngủ không ngon, sáng sớm đã dậy nấu trà gừng, canh Trí Mẫn uống hết, còn bắt ngồi đợi cho xuôi bụng mới cho đi tắm.
- Mình hết thuốc giảm đau rồi à Đình?
- Chị Mẫn đau người à?
- Không phải í.
- Ở đó đau lắm sao?
- ...
- Để em xem.
- Không phải không phải, là Mẫn đau đầu.
- ...
- Mẫn nói thật.
- Nghỉ một hôm cho đỡ được không?
- Không được đâu í.
- Thật sự không được sao?
- ...
- Không phải em không để chị Mẫn đi làm, nhưng mà chị Mẫn biết mình không khoẻ mà.
Mặt Trí Mẫn lộ rõ sự đuối sức, môi má tái xanh, da nhợt nhạt, mắt mệt mỏi cứ phải nháy liên tục thúc bản thân tỉnh táo.
- Chắc cùng lắm là 10 giờ Mẫn về đến nhà í.
- ...
- Đình đừng lo nhiều, nhớ~
Trí Mẫn thơm má em, vòng tay ôm Mẫn Đình, vuốt xuôi lưng em trấn an. Mẫn Đình thở dài, em cũng vòng tay qua eo ôm lại Trí Mẫn.
- Về sớm với em.
- Ưm~
Trí Mẫn lại thơm lên trán Mẫn Đình, lên tóc em, cằm nhỏ bị em giữ lấy, tặng một chiếc kẹo dâu ngọt ngào.
Buông Trí Mẫn ra để chị kịp chuẩn bị, Mẫn Đình lại loay hoay chuẩn bị ít đồ ăn sáng cho Trí Mẫn. Trí Mẫn hay thích ăn trái cây buổi sáng, còn Mẫn Đình thì không hảo lắm, dẫu vậy ăn hoài với Trí Mẫn cũng thành quen. Vào hè, dâu không được to như giữa đông nhưng ăn vẫn cứ ngọt ngọt, chua chua, thích thích. Mẫn Đình cẩn thân cắt bỏ xuống trước rồi rửa sạch, cho vào rổ xoay kĩ ráo nước mới đặt ra đĩa.
- Từng này chị Mẫn phải ăn được tận mấy ngày nữa mới hết mất.
- Cái gì mấy ngày cơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMINJEONG/WINRINA] ˈP3ːFIKTLI IMˈP3ːFIKT
Hayran KurguThat you're perfectly imperfect You're hurting but you're worth it 'Cause I'm in love Xây dựng nhân vật: - Không có công hay thụ trong truyện. - Mượn tên của các idol làm để xây dựng nhân vật, sẽ thay đổi tính cách và lối sống của họ để phù hợp với...