Tiếng mưa lách tách rơi xuống mái lá lợp bằng lá chuối khô nghe lọp bọp rất vui tai. Mưa bên ngoài rơi không ngớt bên trong căn chòi lá hai tấm thân nõn nà quấn quýt lấy nhau cuồng điên với dục tình.
Trời tối mù tối mịt chắc cũng đã đoạn nửa đêm cả nhà Lý Trưởng Bùi điều ngủ say sưa ai cũng tưởng là cô hai Phượng còn trong buồng ngủ say mê. Nào mà có biết cô đã lẻn ra ngoài cùng nhân tình trong mộng làm nên mấy chuyện dung tục ở ngoài đồng lúa hoang sơ phóng túng. Chuyện cô hai Phượng sắc nước hương trời con gái cưng của Lý Trưởng Bùi nức tiếng gần xa hiền lương thục đức cùng con gái Út của phú hộ Đỗ mắc bệnh lạ cùng gia đình toàn tiếng ác đồn ra bên ngoài, không những thanh danh của cô hai Phượng bị bôi nhọ sau này khó lấy chồng mà thanh danh của Lý Trưởng Bùi cũng không thể giữ được nổi ở cái làng này.
Trời mưa man mát mà không khí trong cái chòi lá đơn sơ nóng rần rần. Cô Út nhà họ Đỗ bị kích thích với cái quần lót trắng mướt nhỏ xinh của người thương. Cô đánh liều đưa mũi vào ngửi, cái quần hơi ướt vì mồ hôi và nước nhờn của người con gái họ Bùi cộng thêm cái mùi khai khai của nước tiểu làm cô Út nhà họ Đỗ phấn khích vô cùng, dúi cái mặt vào đó mà không nở rút ra.
Cô đưa ngón tay trỏ khều khều cái lổ sâu sâu rồi chà chà nó một chút đã nghe mấy âm thanh rên rỉ trong cửa miệng của người ta, quá phấn khích cô đưa tay ra hiệu cho người ta chòm lên để cô lột hết cái quần lót ra tậng mắt chiêm ngưỡng nơi quý giá nhất của đàn bà.
Cuối cùng cô lè lưỡi liếm lấy cái tiểu hạt đậu của cô ấy, mới có kích thích một chút xíu mà cô ấy đã giật giật, nước nhờn bắn ra ào ạt, ướt cả mặt cô, chảy ra khắp nơi.
Cái vị nước lồn hòa với vị mồ hôi của người ta cô Út cảm thấy được nó mằn mặn, là lạ không thể bình tĩnh được nữa cô ngã người xuống ôm lấy người yêu hôn sâu rồi đưa lưỡi liếm láp khắp vùng ngực đầy đặn căn tròn mọng nước, phản phất mùi hương rất thơm và kích tình.
" É. "
Đùng một phát cô Út há miệng to ra cắn mạnh cái núm vú tròn lủm hồng hào trước mặt. Nghe cái âm thanh rén lên cùng điệu bộ ửng ngực cô khoái lắm, cứ thế vừa cắn vừa bóp mấy cái nữa.
Bú nút măng vú một hồi mà nghe giọng nói nho nhỏ bên tai.
" Cho vào đi mình. "
" Em muốn rồi hả? "
" Ừ, chơi cho em sướng đi mình. "
" Tui chơi cho em sướng, em chịu làm Vợ của tui nghen. "
" Dạ. "
Cô Út trườn xuống dưới, đưa hai tay banh hai cái chân của cô người tình ra ngắm nghía rồi áp mặt xuống cắn mạnh vào cái mu sạch sẽ, không có một cọng lông của người ta.
Đưa ngón tay vạch hai cái mép lồn ra, ngón tay cứng đơ nhắm thẳng vào cửa động mà ấn mạnh.
" Hờ, sâu nữa đi mình. Em sướng! Ớ. "
Hút ngón tay, cô Út bắt đầu nhấp nhẹ thấy máu đỏ trào ra bên ngoài cô biết là mình đã phá trinh của em, lòng cô sung sướng hãnh diện vì từ bây giờ em đã là người đàn bà của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu Mình
RomanceTên truyện: Mình Ơi! Em Yêu Mình Tác giả: Sư Tỷ Đậu Thể loại: bách hợp, thuần việt, ngọt văn, người lớn.