Có truyền thuyết cho rằng những oan hồn còn ức chuyện hồng trần sẽ khó siêu thoát, họ thường quyến rũ người phàm để hút tinh khí của họ, khi hút đủ tinh khí sẽ trở thành quỷ có công lực vô cùng có thể gây ảnh hưởng đến người ở cỏi dương thế. Đặc biệt, những người tà dâm sẽ có rất nhiều tinh khí nên chúng yêu ma thường bám theo quyến rũ họ sanh tâm dâm dục để hấp thụ tinh khí của những người này.
Từ dạo, trong làng Đê Đê có cô gái trẻ đẹp treo cổ tự tử ở cây me cổ thụ đầu làng mọi người bắt đầu truyền tai nhau chớ có mà vào ban đêm, nhứt là đàn ông thì đừng đi ngang qua chổ cái cây đó, bị người trong làng tin cô gái trẻ đẹp mà chết sớm chưa lấy được chồng nếu thấy đàn ông con trai mà đẹp mã quá sẽ sanh tâm động lòng, thèm khát được giao hợp sẽ dùng yêu thuật để quyến rũ. Còn nếu lỡ có dạy mà đi ngang qua thì phải đi nhanh thiệt nhanh và cũng đừng có nhìn thẳng vào cái cây đó, bị cũng không biết họ nói xạo hay thực mà có người đồn từng bắt gặp đôi mắt sầu thảm u ám của cô gái trẻ đó trước lúc chết, trông rất đáng sợ có người còn sợ đến ngất xỉu.
Chuyện ma quỷ thì không ai lường trước được, đám cô hồn cắc đảng trong làng mượn chuyện ma quỷ ở cây me để chúng lập thành địa bàn để đi hãm hiếp con gái, bị người trong làng ban đêm đều sợ đến đây nên có làm gì sai trái cũng chẳng ai dám đến để bắt chúng.
Đêm nọ, một đêm tối ảm đạm, cũng là một đêm yên tĩnh và nhẹ nhàng nhưng cái Liễu lại thấy bất an trong lòng. Nhà hết gạo, mà má đang bịnh nặng cái Liễu thấy trời đã tối ra ngoài cũng không tốt vậy mà vì thương má quá cô định sang nhà cô mười bán tạp hóa để mua chịu gạo về nấu cháo cho mẹ.
Cái Liễu đang đi trên con đường đất vắng vẻ đến tiệm tạp hóa nhà cô mười thì nghe tiếng bước chân ai đó trong bộp lá lột xột sau lưng, cô xoay lưng nhìn dáo dát thì chẳng có ai, lòng lại thêm bồn chồn nên cô quýnh đít mà đi nhanh như đang chạy.
Phần thì sợ ma, phần là con gái sợ nếu lỡ xui gặp phải mấy tên dê sờm thì không có sức chống cự lại.
Ngay khúc cây me thì một bàn tay đờn ông sần sùi thô thiển bịt miệng cái Liễu lại rồi kéo cô vào bụi rậm gần đó cạnh cây me. Cô định chống cự nhưng phát hiện chúng nó có đến tậng 3 thằng.
Hắn đè cô xuống hai tên kia phụ nắm tay nắm chân cô để thằng ở giữa hiếp dâm cô trước. Cô sợ thót tim như biết mình sắp bị hãm hiếp. Cái Liễu còn nhỏ vừa tròn 18 chưa có chồng cũng chưa có người yêu, chỉ mới để ý một anh trai thơ sinh trong làng bị anh đó cũng còn đang học trắng tay nên cũng chẳng dám nói lời yêu thương cô nhưng hai người xem bộ hợp tính lung lắm.
" Nếm mùi đàn ông chưa em? "
Cái Liễu sợ quá chẳng dám nói gì mà nói gì được bị bịt miệng rồi, chỉ lắc đầu đưa ánh mắt sợ hãi nhìn hắn cầu xin lòng trắc ẩn của kẻ dâm dê.
Tụi cô hồn sống thấy con nhỏ sợ đến quíu lại thế mà lòng dạ con người lại khác gì loài xúc sanh ngã quỷ.
" Mùi đàn ông phê lắm, lát em sẽ sướng. "
Cái Liễu lắc đầu, cựa quậy, giãy dụa nhưng tất cả đều vô dụng.
" ĐỪNG! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu Mình
RomanceTên truyện: Mình Ơi! Em Yêu Mình Tác giả: Sư Tỷ Đậu Thể loại: bách hợp, thuần việt, ngọt văn, người lớn.