Hồi 51: Vợ Tui Ngon Nhứt Quả Đất (🌈🔞🥰Cao H)

679 18 0
                                    

Một đêm phong vũ loạn cuồng.

Ngoài trời gió thét mưa gào, chớp giăng, sấm nổ liên hồi.

Mặc dù vậy, hai vợ chồng của tổng đốc Phương vẫn thảnh thơi hưởng thụ cái gọi là dục vọng của nhân gian.

" Vợ sướng không? "

" Vợ sướng! "

Tổng đốc Phương hỏi khi đã làm mợ ba Yến lên đỉnh 3 lần rồi. Hôm nay, vốn dĩ nên dừng lại nhưng xem bộ mợ còn thèm chọc lồn lung lắm mà chồng mợ cũng còn chơi chim chưa đã cái tay. Bị mợ ngon nhìn mợ mà phê dữ lắm, mợ có cái dò ngon lành hai cái bắp tay mập ú cũng ngon lung lắm mỗi lần tổng đốc Phương nhìn hai cái dò của vợ lớn mà thèm ăn thịt heo mỡ kho hột vịt dễ sợ.

Muốn cắn hai cái bắp tay mập ú trắng bốc của vợ lung lắm!

Nói chung nhìn phần thịt nào trên người của vợ mình tổng đốc Phương chỉ túm gọn ở một từ NGON!

Mỗi lần cổ gặp chuyện gì lính quính mà phải chạy rắp là hai cái vú to to của cổ lại lắc lư cùng cái bụng mỡ lợn rung rinh tổng đốc Phương khoái dữ lắm, bị đời chưa thấy ai tròn lủm như hột mít từ đầu đến chân mà thấy cưng dữ dội! Chạy thôi mà cũng thấy cưng nữa rồi ai chịu nổi.

Mắt của mợ ba Yến tròn xoe hà, mỗi lúc mợ ngây ngô nhìn ai, người ta sẽ xỉu lên xỉu xuống vì độ dễ thương quá mức cho phép của mợ.

Tổng đốc Phương bóp bóp vú vợ một tý xíu vợ đã nóng hổi lên. Vợ đẻ mấy đứa là mất eo luôn, bây giờ nó thay bằng lớp mỡ mềm mại mịm màn mát rười rượi, mà tổng đốc Phương thì đúng ngay gu này, nên đam mê lung lắm. Mợ ba Yến cũng có vẻ nứng nhẹ nên xoay qua hôn lên tai rồi cổ của chồng để quyến rũ. Xong rồi mợ gục đầu xuống thở bị hai cái núm vú chồng bú mợ phê quá chịu không nổi bật lên tiếng rên hừ hự. Bú vú vợ một đoạn đê mê đa đã tổng đốc Phương lại mò lên để tìm môi vợ, hai vợ chồng làm một cữ cháo lưỡi nhiệt tình.

Muốn bao nhiêu cẩu lương, có bấy nhiêu cẩu lương, phóng túng, trác loạn, mê tình, loạn ái!

Vừa hôn vợ đẹp, tổng đốc Phương tranh thủ thò vô mân mê lồn vợ. Mu lồn mợ rất múp, đầy đặn, nhô cao, căng tràn sức sống, trơn tru không có miếng lông nào. Ngón tay tổng đốc Phương cứ thế chà miết dọc khe lồn của vợ để kích tình. Do làm tình với vợ nhiều lần nên tổng đốc Phương rất thấu hiểu vợ mình trong chuyện chăn gối, cô biết kích bao nhiêu là vừa đủ không quá trớn, chỉ vừa đủ để vợ thèm khát nhưng không chống chán.

Mợ ba Yến bặm môi để không rên mạnh, dù đã có mấy đứa con rồi mà mợ cũng còn thẹn thùng như gái 18 bị mợ cũng còn nhỏ tuổi chứ không có lớn. Năm nay tuy đã có 3 con nhưng mợ cũng mới có 21 tuổi.

Do phê lồn mợ bấu chặt lấy cổ của chồng áp kéo xuống dưới ngực mợ để mợ ôm chồng bị chồng mợ có cái mùi đờn ông nam mà mợ khoái ngửi dữ lắm.

Để ý vợ đang phê tổng Phượng còn rất ma mảnh cố tình miết nhẹ ngay hột le, mợ ba Yến rít nhẹ qua kẽ răng rồi nói nhỏ vô tai chồng.

" Bú chim đi chồng, vợ chịu hết nổi rồi. "

Lệnh của vợ như lệnh của Hoàng hậu đã bang xuống là tổng đốc Phương găm rắp nghe theo, hành động nhanh gọn úp mặt xuống mà bắt đầu hì hục bú con chim non hót véo von của vợ.

[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ