Hồi 46: Đời Cô Lụa

697 17 10
                                    

Trăng đêm nay sáng quá, tinh khí trong người thật tràn trề cô ba Phương chậm rãi tiến đến căn phòng bí mật ở Đỗ gia, nơi giam cầm cô đào hát kiều mỹ thoát tục đã đánh gục kẻ phàm tục như cô.

Mỹ nhân trên nhân gian này cô gặp không ít nhưng kẻ có tố chất để hút hồn cô thì không nhiều. Lụa khác những cô đào hát lẵng lơ phong tình, cô luôn giữ cho mình nét thanh trong và một tấm lòng son sắc, luôn chờ đợi một tấm chồng không để ý chuyện cô làm đào hát, cuộc sống bấp bên rài đây mai đó, xướng ca vô loài.

Lụa là một người con gái đẹp tựa Hằng Nga tiên nữ,  năm nàng tròn 18 tuổi đã chở thành đào hát chính cho đoàn dù tuổi nghề còn kém nhưng với nhung nhan kiều mỹ người ta thích ngắm nàng còn hơn cả nghe nàng hát Cải lương. Nhứt là khi khoát lên mình những bộ cánh hồi xưa nhìn nàng lộng lẫy như một cô công chúa nào đó được vua cha cưng chiều dù nàng xuất thân bận tiện,  là con gái nhà nghèo.

Nàng có dáng người thanh mảnh, làn da trắng mịn, đôi mắt long lanh đa tình nhưng vẫn toát lên vẻ thơ ngây của người con gái chưa từng nếm trải mùi đời.

Càng lớn thì Nguyễn Thị Lụa càng toát lên mình một nét đẹp quyến rũ đến lạ thường. 

Sau lớp phục trang sân khấu bằng vải lụa cẩm đào, cặp vú của Lụa vun cao tràn trề nhựa sống, đôi mông nở như khiêu khích máu dâm của đấng mày râu,  khiến người người nhìn vào thòm thèm đến chảy cả nước dãi, cặp vú bốc lửa và đôi mông nở nan hứa hẹn đem lại đê mê khoái lạc cho người nào có diễm phúc được làm chủ chúng nó.

Bây giờ đã là mùa khô trời nóng như lửa đốt Lụa, ả đàn bà dâm đãng họ Đỗ nhốt cô trong một căn phòng bí mật ở Đỗ gia, nó khá bí bùng nên cái nóng càng thêm bội phần.  Nóng quá cô đã cởi bỏ quần áo chẳng còn gì để che chắn thân hình nõn nà đẩy đà gợi dục. 

Trời nóng làm nàng có đôi chút nứng lồn, ngứa ngứa con chim non, đưa tay xuống nhẹ nhàng xoa lấy mu lồn. Chùm lông đen rậm rạp che kín con chim còn trinh nguyên của nàng, nó nổi bật trên thân thể trắng mịn màng của nàng.

Tay còn lại đưa lên bóp lấy vú vung cao, nảy nở săn chắc đến lạ lùng, hai núm vú đỏ hồng, không quá đậm như mấy đàn bà ba bốn đời chồng bị bú nhiều đến thâm.

Thân hình nõn nà phô trương ra bên ngoài nhìn Lụa gợi cảm đĩ đóa lại không kém phần cao sang, đài các.

Khi nàng thở ra lên đỉnh sau trận thủ dâm thì cánh cửa mở ra mang theo làng gió mát lạnh làm Lụa cảm thấy dễ chịu vô cùng bất giác rùng mình không tự chủ mà quên đi sự cảnh giác.

Đến khi nhận ra thì đã bị người đàn đó áp xuống cưỡng đoạt nụ hôn đầu đời của nàng. Dâm, ả là loại đàn bà dâm loạn đĩ đóa, cả làng này ai cũng biết cũng sợ ả ta, nhứt là đàn bà con gái còn trinh, sợ lọt vào mắt xanh của ả sẽ bị bắt cóc rồi cưỡng hiếp dã man, có người bị hiếp xong còn truyền tay cho đám hầu của ả để cưỡng hiếp tập thể sau đó còn cho chó cưng của ả hiếp dâm đến khi khiệt quệ thì ả giết người diệt khẩu, chặt xác nạn nhân ra từng khúc rồi quẳng nhiều nơi để phi tan chứng cứ. Cô nghe mọi người trong làng truyền tai nhau như vậy, nên vừa bị bắt đã sợ đến khinh hồn, bị nhủ với lòng những chuỗi ngày cô còn ở dương gian chắc cũng không còn nhiều nữa. Trách sao số khiếp của nàng Lụa làm phận má hồng, mười hai bến nước lênh đênh trôi nổi giữa dòng đời xô đẩy, tình đời đục trong phận người thì long đong.

[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ