Hồi 11: Cô Bán Dải Nóng Bỏng, Dâm Đãng (🌈🔞Cao H)

1.2K 34 4
                                    

Đỗ Bội Phương một tay không bế cái mông tròn lủm của cô bán vải may đồ tên Vũ Thị Mộng Ba tay còn lại mạnh bạo lùa một phát đồ đạc may vá trên bàn gỗ rơi lột xột xuống mặt bàn,  cô đặt cô em nóng bỏng xuống bàn hai tay người đàn bà đẩy đà dâm đãng còn choàng qua cổ cô nắm kéo cái đầu cô để hai người có thể hôn nhau sâu hơn và cuồng nhiệt hơn.

Mộng Ba có một đời chồng nhưng chồng cô mất sớm tính đến nay cô hóa phụ cũng được nửa năm đã không chịu nổi,  đêm nọ cô gặp người đàn bà này đến mua vải sau màn đưa đẩy phóng đãng hai người lên giường làm tình,  cô làm điếm cho cô ba Phương cũng được một thời gian rồi. Ngủ với đàn bà thì không thể có con mà còn được cho tiền nên cô cứ vạch lồn ra để cho người đàn đà này bú nút vừa giải tỏa tâm lý khó chịu của quá phụ vừa được cho tiền sài đã đời.

Hôm nay biết cô đến nên cô ta mặc một bộ áo dài trắng tinh mỏng tanh trong suốt lộ cả quần sì áo vú ở bên trong nhìn nuột nà ngon hàng cực.  Ngực thì nẩy tròn lủm nhô cao còn mông thì cong ra nhỏng quyến rũ tròn to nhìn một cái là chảy nước miếng.

Lòng của cô ta cũng không hiền hậu gì cô ta muốn làm đĩ mong một ngày được gả vào Đỗ gia để có được cuộc sống nhung lụa giàu sang, khỏi cần ngày nào cũng cắm đầu cắm cổ vô may đến nhức cổ còn mười đầu ngón tay thì cứng đơ đau nhức muốn chết. Thế nên cô ba Phương thú tính cở nào cô cũng chiều theo. Có lần cô ba Phương như bị dong nhập điên điên dại dại đụ cô mấy tiếng đồng hồ cô còn nghĩ là lồn mình sẽ rách ra làm đôi nữa.

Mộng Ba để yên cho cô ba Phương áp mặt vào lồng ngực trắng trẻo để bú ngực nút vú của mình như một đứa trẻ sơ sinh thèm khát sữa má.

Bàn tay nóng hổi ôm eo cô làm cô kích thích vô cùng còn ửng ngực để được người này thơm vú sâu hơn.

Bàn tay dê cụ đó không ngừng vò nặm lấy hai cái vú tròn lủm của cô vò nặng như vò bột làm bánh. Cô khoái, mấy dạo này cô ba Phương bỏ bê cô dữ thần lắm đêm nào cô cũng nằm ngủ một mình tự lấy trái dưa leo để giải quyết nhu cầu sinh lý ở hạ bộ cứ ngứa ngái khó chịu nóng rần rần. Mà tự đụ thì không sướng bằng được người ta làm,  có mấy lần cô đã rắng lên đỉnh lắm mà cái khí nóng cứ đến đó là tụt xuống không có sướng cái lồn gì hết đó đa.

Mộng Ba cũng trên dưới 40 tuổi,  phải nói cô ba Phương gọi một tiếng Thiếm cũng không đến nổi nào nhưng cô lại gọi bằng em xưng tôi,  thế mà Mộng Ba thì ngoan ngoãn lắm cứ dạ thưa phải biết dì cái kiếp làm đĩ nên coi bản thân cũng thấp kém hơn đàn bà đoan trang tiết hạnh khác.

Dù có tuổi nhưng còn ngon hàng như gái trinh là vì cái thằng chồng cô trên ngoài 60 mới lấy cô đêm động phòng lão ta do thấy cô bốc lửa quá chịu không nổi chưa đụng chạm đã lên tăng xông qua đời. Cái trinh tiết rẻ tiền của cô cũng do cô ba Phương phá chứ ai nào khác đâu. Từ dạo làm đĩ cho cô ba Phương,  Mộng Ba thấy mình hồi xuân ra hẳn da vẻ hồng hào mềm mại do được chăm nom cái lồn cái vú thường xuyên nên nước nôi còn ngon dữ lắm,  cứ cô ba Phương đụng chổ nào là nó ào ào ra như vở đê.

" Em ngon quá! "

Thấy cô ba Phương đang bú ngực mình ngửa lên ghẹo chọc Mộng Ba đỏ ửng hai má đánh yêu trách móc.

[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ