Một màu tối âm u bao trùm đất trời Phương Nam. Cô Út chậm chạp mở cửa phòng chậm chạp từng bước chân đến phòng ngủ của chị gái cô.
Đắng đo cả buổi trời ở bên ngoài cô mới dám hạ quyết tâm gõ cửa phòng chị nhưng vừa định gõ đã nghe một âm thanh phóng đãng phát ra bên trong căn phòng.
" Á. Em sướng. Mạnh lên. Em sướng. "
Cô Út bỏ tay xuống đỏ mặt, cô đứng lặng lẽ bên ngoài phòng ngủ của chị mình, cố gắng không nghe mấy âm thanh gầm gầm rần rần ở bên trong căn phòng đó.
Trong căn phòng leo lét ánh đèn cô ba Phương cằm trái dưa leo đột biến đâm thẳng vào lồn của con hầu Diệu Hiền của cô. Đang hừng hực thì nó gãy làm đôi cô cúi xuống ăn cho hết rồi dùng ba bốn ngón tay mà ra sức thọt lồn con nhỏ rên la quá trời.
" Em ra. Ớ. Em ra. "
Nhúng nhúng cái mông dâm Diệu Hiền lên đỉnh, rồi mềm nhũng trên bàn.
Cô ba Phương cũng thấm mệt nghỉ một đoạn cầm điếu thuốc lá lên rít một hơi sâu rồi nhả ra làn khói trắng bay lơ lửng giữa không trung.
Bỗng nhiên bên ngoài có tiếng gõ cửa, cô mở cửa thì thấy em gái Út.
Cô Út ngó lơ cô điếm đang nằm ngủ khỏa thân xoay lưng ở trên giường.
" Nói chuyện một chút được không? "
" Được. Đến phòng em đi. "
Cô ba Phương theo chân em gái về phòng người này. Hai chị em ngồi đối diện nhau, dưới ánh đèn leo lét cô ba Phương nhìn ra được sự ngập ngùng của em gái.
" Chị em với nhau mà mắc cỡ cái gì. Muốn gì nói chị làm cho em. "
" Ừm, em, em muốn một cô gái. "
Vừa nghe em mình nói xong cô ba Phương khanh khách cười điểu cán. Em cô chưa bao giờ nhờ vả cô chuyện gì, lần đầu tiên lại muốn cô tìm đàn bà cho, cái giống cái họ Đỗ không thể đùa được.
" Tưởng cái chuyện gì mà em ấp úng như vậy, một cô chơi sao đủ, chị kiếm cho em mười con vợ chịu hông nè? "
Cô ba Phương vừa nói vừa đưa tay xoa xoa đầu em gái cưng chiều sủng nịn.
Người kia tức thời hoảng loạn đưa hai tay lên vẩy lia lịa khước từ.
" Gì nhiều dậy, em cần một người thôi. Mà không phải ai cũng được. Em muốn gặp mặt chủ nhân của chiếc bông tai này. "
Cô Út loạng choạng lấy trong túi áo ra một chiếc bông tai cô bỏ trong hộp cẩn thận.
" Ừm, vậy thì cần chút thời gian. Cho chị ba ngày đi, chị tìm người con gái này về cho em hưởng thụ. "
Lần đầu tiên trong đời cô Út cảm giác mình sắp có được thứ gì cho riêng mình nên lòng cô vui vẻ hẳn lên cứ đi qua đi lại để mong hết ba ngày cho sớm gặp mặt người con gái đó.
Ở tư phòng cô hai Phượng đang tháo tư trang bỗng nhiên phát hiện mình đánh mất chiếc bông tai mà mình yêu thích nhất. Chiếc lông mày lá liễu cong lên bỉu tình.
" Thiệt tình hà, để ở đâu dậy kìa? "
Cô đưa tay lục lọi cái hộp đựng trang sức của mình. Trong tích tắc nhớ đến cái hôm mình đeo cái bông tai này là ở chổ đó. Hôm sau, tan học cô chạy vội đến cái bến sông hôm nọ đi lòng vòng mấy vòng quanh cái cây me để tìm cái bông tai của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu Mình
RomanceTên truyện: Mình Ơi! Em Yêu Mình Tác giả: Sư Tỷ Đậu Thể loại: bách hợp, thuần việt, ngọt văn, người lớn.