Hai vợ chồng sống với nhau có những mấy mụm con mà mợ ba Yến cũng bất lực với cái nết ghen của chồng. Đêm nay, ở chổ quan Pháp có mở bữa tiệc tùng mời tổng đốc Phương với vợ đến dự, ông quan tây chỉ lịch sự nắm tay mợ hôn một cái xã giao lên mu bàn tay của mợ là máu ghen của chồng mợ đã lên tới đỉnh điểm, mợ biết cái nết ghen của chồng nên có dám đi đâu ra đường đâu, hồi trước khi đi lễ là mợ ba Yến cũng đã thấy không ổn lắm rồi mà chồng thì bắt mợ đi cho bằng được bị chồng than đi một mình thì buồn, bây giờ coi cái mặt ghen đần thối ra là thấy ghét rồi.
Mà mợ ba Yến tâm lý dữ lắm nhìn cái mặt trù ụ của chồng cả buổi tiệc không thèm đếm xỉa đến mợ thì mợ đã đủ hiểu ai kia đang ghen ăn tức ở với ông tây mắt xanh mũi đỏ kia rồi. Cái nết ghen của chồng mợ cũng lạ dữ lắm, mỗi lần chồng mợ ghen là lại bắt đầu chơi trò chiến tranh lạnh, rồi bắt mợ dỗ dành dịu ngọt các kiểu lớn già đầu mà như con nít, hôm nay mợ mệt mỏi trong người nên chẳng buồn nói nhiều đâu mợ cứ nằm bên cạnh lột hết đồ ra coi thằng chồng con nít này còn giận mợ tới bao giờ.
Tổng đốc Phương xạo xạo giận lẫy ngoài mặt chứ hai con mắt cứ lén lút liết vợ coi vợ có động tĩnh để chịu dỗ mình chưa. Mới ngó sang thấy hai trái bưởi to tròn trắng múp mời gọi của vợ là đã đổ rơm rớm rồi còn chút sĩ diện đàn ông mà nuốt nước bọt cái ực vô kịp.
" Vợ đừng nghĩ dùng ba cái chiêu trò đó mà không chịu xin lỗi. "
Miệng thì nói khí chất rất đỉnh đạt của đấng mày râu nhưng thực lòng tổng đốc Phương đã muốn lắm rồi, nhưng mà ngậm ngùi kiềm nén cơn động dục vì sĩ diện của đàn ông không có mà vì chút vú lồn phải quỳ gối dễ dãi như vậy sau này còn ai nể nữa.
Nhưng. . .
5 phút sau, tổng đốc Phương đã đè vợ xuống để ôm ấp hôn hít, sờ xoạn bóp vú sờ đít các kiểu cho đã thèm.
Ngây thơ! ( Tiếng lòng của mợ ba Yến. )
Cái tay hư của chồng mợ rất nhanh và dứt khoát bóp vú mợ, mợ đau nhăn mặt lại vì lúc này chồng mợ đang còn cơn ghen nên bóp mạnh dữ lắm, cái vú to như trái bưởi còn in 5 ngón tay đỏ ché của chồng.
" Hư. "
Mợ ba Yến dù sao cũng lớn tuổi hơn chồng tính cách trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng luôn là người ở thế chững chạc hơn vừa đưa tay đánh bộp lên đỉnh đầu của chồng như đang dạy đứa con nhỏ ngỗng nghịch.
" Bóp đau gần chết hà. "
Mợ ba Yến nói tiếp mà thằng chồng nó có điếm xỉa tới cảm giác đau đớn của mợ đâu nhìn cái kiểu cười khì khì làm như được mợ khen không bằng, thấy ghét dễ sợ mà sau hồi xưa ưng cho được nữa. Hồi xưa cũng dịu dàng nồng ấm lắm mỗi lần đụ là hỏi xin lễ phép các kiểu bây giờ là cứ như cái chài cứ thấy cối là giã cứ chẳng màn hỏi thưa.
Vú mợ ba Yến khá là to, tổng đốc Phương bóp cả bàn tay còn chưa hết mà nó mềm mại lắm nặng rất sướng tay. Nặng vú đã rồi cô cúi xuống để ngậm lấy cái đỉnh núm vú mà nút lấy nút để chụt chụt chụt chụt chụt. Bú vú rất có tâm bú một đoạn lại đưa lưỡi liếm quanh vùng da thịt xung quanh núm vú rồi chuyển sang nút núm động tác liếm nút rất thuần thục, mợ ba Yến lý trí một đoạn cũng đã không kiềm hãm được cái cơn sướng mà đỏ hoe mặt mày. Tổng đốc Phương dần dần lấy lại được thế thượng phong của đấng mày râu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp - Thuần Việt] Mình Ơi! Em Yêu Mình
Любовные романыTên truyện: Mình Ơi! Em Yêu Mình Tác giả: Sư Tỷ Đậu Thể loại: bách hợp, thuần việt, ngọt văn, người lớn.